Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Special] 4 อันดับ สุดยอด DLC เนื้อหาส่วนเสริมเกมสุดห่วยตลอดกาล เห็นแล้วถึงกับต้องร้อง มีอะไรบ้างไปดู !!!

ในช่วงยุคนี้ต้องบอกก่อนว่า หลายๆเกมนั้นเน้นใช้การตลาดแบบขายแยก หรือ DLC นั้นเองโดยส่วนเสริมต่างๆนั้นจะต้องใช้เงินชื้อแยกออกมาจากตัวเกมในส่วนเสริมต่างๆนั้นที่ออกมานั้นมีทั้งดีและไม่ดีปะปนกันไปโดยมีทั้งส่วนเสริมที่เป็นเนื้อเรื่องเสริม

ในช่วงยุคนี้ต้องบอกก่อนว่า หลายๆเกมนั้นเน้นใช้การตลาดแบบขายแยก หรือ DLC นั้นเองโดยส่วนเสริมต่างๆนั้นจะต้องใช้เงินชื้อแยกออกมาจากตัวเกมในส่วนเสริมต่างๆนั้นที่ออกมานั้นมีทั้งดีและไม่ดีปะปนกันไปโดยมีทั้งส่วนเสริมที่เป็นเนื้อเรื่องเสริม หรือเป็นชุดตัวละครต่างๆ แต่สำหรับในบทความนี้เราจะมาพูดถึงกับ 4 อันดับ DLC สุดห่วยกันครับผม

6b67de994b8b2ddd49d1a5dccc0c2311692ce37629e474e12a368822b76ae3fc

Advertisement

หมายเหตุ: ทั้งหมดนั้นเป็นความคิดส่วนตัวของทางผู้เขียน ถ้าใครมีความคิดเห็นอะไรยังไงสามารถ คอมเม้นได้ด้านล่างเลยจ้า

asm_dlc_final_oscorpsearch_and_destroy_gwenshunter_23523.sgsf

อันดับที่ 4 กับ DLC  Oscorp Search & Destroy Pack จากเกม The Amazing Spider-Man ราคา 2.99$

เข้ากันสู่อันดับที่ 4 กับ DLC สุดห่วยกันครับผม กับเกม The Amazing Spider-Man กับ DLC Oscorp Search & Destroy Pack โดยสิ่งที่คุณจะได้รับจาก DLC ตัวนี้นั้นเป็นโหมดใหม่ที่เราจะได้เล่นถึง 2 โหมด!!! นั้นก็คือโหมด Destroy The City Mission และ Gwen’s Hunter นั้นเอง โดยเจ้าทั้ง 2 โหมดนั้นเรียกว่าถอดแบบมาจากเกม Snake และ Space Invader แบบว่าแทบไม่ต่างกันเลยดังนั้นกับราคาประมาณ 79 บาทมาเทียบกับสิ่งที่ได้นี้บอกเลยว่าไม่คุ้มกันสุดๆ

FkhTeG

อันดับที่ 3  Life Up 25 จากเกม Sonic Lost World

ต้องบอกก่อนว่าวีธีการได้เจ้าตัวเสริมอันนี้มานั้นมีเพียงวิธีเดียวนั้นก็คือการพรีออเดอร์ผ่านทางเว็ป Amazon นั้นเอง เรียกได้ว่าไม่คุ้มกับที่ พรี ออเดอร์ไปเลยเนื่องจากสิ่งที่ได้มาจากการพรีออเดอร์ นั้นเป็นเพียงแค่การได้พลังชีวิตมาใช้ในเกมเพิ่มขึ้นอีก 25 ชีวิต เพราะเอาเข้้าจริงๆแล้วการพรีออเดอร์ส่วนใหญ่ของที่มักจะได้มักจะเป็นของที่หาได้ค่อนข้างยากภายในเกมหรือหาไม่ได้เลย แต่สำหรับเกม Sonic lost world นั้น พลังชีวิต 25 ชีวิตนั้นสามารถหาได้จากการเก็บตามฉากได้อย่างไม่ยากเย็นนัก ยิ่งเอาเข้าจริงๆแล้ว ในการเล่นเกม จบหนึ่งรอบนั้น ใช้พลังชีวิตไม่ถึง 25 ชะด้วยช้ำ ดังนั้นจึง ขอยก Sonic Lost World เป็นอันดับที่ 3 ครับผม

Image21

อันดับที่ 2 The End จากเกม Asura’s Wrath ราคา 6.99$

เข้าสู่อันดับที่สอง กับเกม Asura’s Wrath โดย DLC ที่ทาง Asura’s Wrath ส่งประกวดนั้นเป็นDLCสำหรับฉากจบนั้นเอง อ่านไม่ผิดหรอกครับผม โดยตัว DLC นั้นสิ่งที่จะให้นั้นคือเนื้อเรื่องต่อจากเนื้อเรื่องหลัก(แต่จริงๆเนื้อเรื่องหลังตอนที่ชื้อเกมมานั้นเล่นไปยังไงมันก็ยังไม่จบดี) โดยใครที่อยากเห็นฉากจบของเกมนี้นั้นต้องทำการชื้อ DLC ตัวนี้ไปก่อนถึงจะได้เห็นฉากจบกัน แน่นอนครับบอกเลยว่ากระแส นี้โดนถล่มกันมาเละเกี่ยวกับ DLC ตัวนี้ จัดว่าเป็น DLC ห่วยที่สุดตลอดกาลได้เลยทีเดียว แต่ห่วยขนาดนี้ยังได้อยู่แค่ที่ 2 แล้วที่ 1 จะขนาดไหน !!

Color_Pack_1

อันดับที่ 1 Color Pack จากเกม Street Fighter 3 third strike online edition ราคา 2.99$/ตัวละคร

อันดับที่ 1-4 นี้เรียกได้เลยครับว่าชิดซ้ายเมื่อต้องเจอกับอันดับที่ 1 เรียกได้ว่าสุดยอดแห่ง DLC ยอดแย่กันเลยทีเดียว กับ DLC Color Pack โดยสิ่งที่คุณจะได้กับเจ้าตัว DLC อันนี้นั้นก็คือ คุณสามารถเปลี่ยนสีของตัวละครของคุณได้ ในราคา 2.99$/ตัวละคร ลองคิดดูว่าสมมุติว่าอยากจะเปลียนสีตัวละครสัก 10 ตัว นั้นเท่ากับว่าคุณต้องจ่ายเงินทั้งหมด 29.90$ หรือประมาณเกือบ 1100 บาทเพื่อเปลี่ยนแค่สีตัวละครเท่านั้น เรียกได้ว่าแทบจะชื้อเกมๆหนึ่งได้เลยทีเดียว

 

เป็นยังไงกันบ้างครับผมกับ 4 อันดับ DLC สุดห่วย เรียกได้ว่า ไม่คุ้มจริงๆกับเงินที่เสียไป สำหรับใครที่มีความคิดเห็นที่แตกต่างจากนี้สามารถ Comment ได้ที่ด้านล่างเลยครับผม

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

Game News

แผนที่ Miramar ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่เอี่ยมในเกม PUBG ย่อมมีความแตกต่างจากแผนที่ Erangel ดั้งเดิมพอสมควรนอกจากจะแตกต่างด้านสภาพพื้นที่ก็ยังมีจุดเกิดของพาหนะรถ/เรือรวมถึงจุด Loot อาวุธด้วยที่แตกต่างกันซึ่งข้อมูลดังกล่าวถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก