Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[MSI] ประเทศไทย เปิดรับสมัคร MGA Thailand CS:GO Tournament Qualify เงินรางวัลกว่า 6 แสนบาท

[MSI ประเทศไทย] MSI ผู้นำทางด้านเกมมิ่งฮาร์ดแวร์ระดับโลก และผู้นำในวงการ eSport ระดับโลก เอาใจเหล่าเกมเมอร์ผู้รักและหลงไหลในการแข่งขันเป็นชีวิตจิตใจ เปิดตัวการแข่งขัน MGA Thailand Tournament 2017 ที่ให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วประเทศได้เตรียมระเบิดความมันส์ไปตลอดทั้งปี 2017 กับ 2 สุดยอดเกมที่มีผู้เล่นมากที่สุด FIFA ONLINE 3 และ CS:GO ที่มีเงินรางวัลรวมตลอดทั้งปีกว่า 6 แสนบาท

Ad_MGA_CSGO_2

Advertisement

การแข่งขันที่ได้รับการสนับสนุนอย่างยิ่งใหญ่จากทาง MSI Notebook Thailand ในครั้งนี้มาในนามของ MGA Thailand ที่จะเลือกใช้เกม CS:GO ในการแข่งขันกันอย่างดุเดือดต่อไปครับ โดยจะมีรูปแบบการแข่งขันทั้งหมด รวมถึงเงินรางวัลรวม ดังนี้

? เปิดรับสมัครไม่จำกัดจำนวนทีม แข่งขันในรูปแบบออนไลน์จนจบการแข่งขัน
? การแข่งขันเป็นแบบ Open Register ไม่มีการแบนทีมใดๆ ทั้งสิ้น (นอกจาก Black List เหล่าคนโกงเกม)
? แบ่งออกเป็น Qualify #1 และ Qualify #2 ในช่วงระหว่างเดือน มกราคม ถึง เดือนกุมภาพันธ์
? เงินรางวัลรอบออนไลน์ ในแต่ละ Qualify รวมทั้งหมด 8,000 บาท แบ่งออกเป็น
? อันดับ 1 – 5,000
? อันดับ 2 – 3,000 บาท
? เราจะนำ 2 ทีมสุดท้าย ในแต่ละ Qualify มาต่อยอดการแข่งขันในงาน Commart 2017 ช่วงวันที่ 18-19 มีนาคมนี้
? โดยจะเริ่มรอบ 4 ทีมในวันที่ 18 มีนาคม และรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 19 มีนาคม 2560
? เงินรางวัลรอบงาน COMMART 2017 รวมทั้งหมด 38,000 บาท โดยในแต่ละ Qualify แบ่งออกเป็น
? อันดับ 1       : 20,000 บาท + Gaming Gear Partner
? อันดับ 2       : 10,000 บาท + Gaming Gear Partner
? อันดับ 3-4 ร่วม    : 4,000 บาท + Gaming Gear Partner

ระยะเวลาการสมัคร CS:GO
? ตั้งแต่วันที่ 13 ถึง 19 กุมภาพันธ์ 2560
? ประกาศสายแข่งขัน วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2560
? เริ่มแข่งขันวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2560 เป็นต้นไป
รายละเอียดเพิ่มเติม
? ลงทะเบียนการแข่งขัน   : https://forum-th.msi.com/index.php?topic=321
? กฎและกติกาการแข่งขัน   : https://forum-th.msi.com/index.php?topic=295
? รายละเอียด MGA CS:GO   : https://forum-th.msi.com/index.php?board=46.0
? ติดตามการถ่ายทอดสด   : https://www.twitch.tv/mgathailand

MGA (Masters Gaming Arena) คืออะไร?

MSI มีประวัติศาสตร์ในการเป็นผู้จัดการแข่งขัน Tournament eSport มาอย่างยาวนานกว่า 7 ปี โดยใช้ชื่อแรกในการจัดการแข่งขันว่า “MSI Beat IT” และ เราได้ทำการปรับเปลี่ยนชื่อใหม่ให้ง่ายต่อการจดจำและเพิ่มความมันส์มากยิ่งขึ้นภายใต้ชื่อ MGA (Masters Gaming Arena) ซึ่งใช้ชื่อเดียวกันทั่วโลก ที่มีการจัดการแข่งขันเกมที่เป็นที่นิยม และเป็นกระแสมากที่สุดมากมาย ไม่ว่าจะเป็น CS:GO , Dota2 , Starcarft , Heroes of the Storm , Overwatch , League of Legends นอกเหนือไปกว่าการแข่งขันภายในประเทศแล้วที่มีการจัดการแข่งขันแล้ว ผู้เล่นที่ดีที่สุดของทัวร์นาเมนต์ MGA (Masters Gaming Arena) ยังมีโอกาสได้ “โกอินเตอร์” และกระทบไหล่นักแข่งขันเกมชื่อดังระดับโลก เพื่อพัฒนาฝีมือให้ดีขึ้นในต่างประเทศได้อีกด้วย

MGA (1)

MGA Thailand Tournament 2017
และในปี 2017 นี้ MSI Thailand ได้จับมือร่วมกับ 2 พาร์ทเนอร์หลักในการจัดการแข่งขันได้แก่ Twitch TV ซึ่งเป็นช่องทางหลักในการจัดการแข่งขัน และ FPS Thailand เป็นผู้บริหารและจัดการการแข่งขันและการันตีความมันในครั้งนี้ โดยการแข่งขัน MGA Thailand Tournament 2017 ได้ทำการคัดเลือกสุดยอดเกมที่มีผู้เล่นมากที่สุด FIFA ONLINE 3 และ CS:GO และมีเงินรางวัลรวมตลอดทั้งปีกว่า 6 แสนบาท ซึ่งรูปแบบการแข่งขันออกเป็น 3 ส่วนนั่นก็คือ


? MGA Thailand Online Qualify Tournament     : จัดการแข่งขันตลอดทั้งปีตั้งแต่เดือน กุมภาพันธ์ – พฤศจิกายน 2560
? MGA Thailand Offline Tournament                : มีนาคม, มิถุนายน,กันยายน,พฤศจิกายน 2560
? MGA Thailand GRAND FINAL 2017             : ธันวาคม 2560

Prize_Pool (1)

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

ถ้าคิดว่าเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจะต้องใหญ่และหนัก เชิญพบกับไลท์เวทหมัดหนักอย่าง MSI Cyborg 14 A13V ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ก็ต้องยกให้เรื่องสเปคแรงพอจะทำงานได้ดีเล่นเกมได้ลื่นแต่ก็แลกกับน้ำหนักตัวระดับ 2 กก. ขึ้นไป แต่ก็มี MSI Cyborg 14 A13V รุ่นย่อขนาดจาก Cyborg 15 เดิมให้เครื่องเล็กลงนิดน้ำหนักเบาลงหน่อย ฉีกกฏเดิมว่าถ้าอยากแรงก็ต้องหนักกลายเป็นว่าไม่ต้องหนักสเปคก็แรงได้ ภายในตัวเครื่องขนาด 14 นิ้ว...

รีวิว MSI

มีเงินสามหมื่นก็ซื้อ MSI Thin A15 B7V ได้! พกง่ายเบาแค่ 1.86 กก. แถมได้พอร์ต USB-C Full Function!! หากพูดถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 30,000 บาทสักเครื่อง หลายคนย่อมคิดถึงซีรี่ส์ MSI Thin ซึ่งราคาดี น้ำหนักเบาและยังอัปเดตสเปคมาต่อเนื่องจนถึง MSI Thin A15...

Buyer's Guide

ปฏิเสธไม่ได้ว่าตอนนี้โน๊ตบุ๊ค AMD ในปัจจุบันนี้น่าใช้มากและหาซื้อได้ง่ายตามร้านขายคอมพิวเตอร์หรือเว็บขายสินค้าทั่วไปไม่พอ ยังมีตัวเลือกมากมายไม่ว่าจะโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นทำงาน, เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คไปจนโน๊ตบุ๊คครีเอเตอร์ดีไซน์แปลกใหม่จากผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คแบรนด์ต่างๆ ซึ่งแต่ละรุ่นก็จะมีจุดเด่นคนละแบบ ทั้งเน้นความเบาน้ำหนักไม่ถึง 1 กก. หรือสเปคเกมมิ่งติดตั้ง Microsoft Office Home & Student 2021 มาให้ทำงานออฟฟิศได้ ไปจนพับหน้าจอกลับ 360 องศา กลายเป็นแท็บเล็ตก็มีเช่นกัน นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้ว ชิปเซ็ตภายในโน๊ตบุ๊ค AMD...

PR-News

มาพร้อมด้วยหน่วยประมวลผลใหม่ที่รองรับการทำงานด้าน AI รุ่นล่าสุดพร้อมเทคโนโลยีล้ำยุคจากกราฟิก NVIDIA® GeForce RTX™ นอกจากนี้ MSI ยังเปิดตัว Claw 8 AI+ อุปกรณ์เล่นเกมพกพาระบบ Windows 11 ที่ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Intel® Core™ Ultra (Series 2) และหน้าจอขนาด 8 นิ้ว...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก