Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Movie] ฟุตเทจแรกของ Avengers: Infinity Wars เผยภาพคอนเซ็ปต์และเบื้องหลังกองถ่ายสุดอลัง!!

งานนี้ใครที่เป็นคอภาพยนตร์สายซุปเปอร์ฮีโร่คงได้ตื่นเต้นกรี๊ดแตกกันแน่ ๆ เพราะว่ามีการปล่อยคลิปฟุตเทจ Avengers: Infinity Wars ภาพยนตร์รวมดาวซุปเปอร์ฮีโร่ทั้งหมดออกมาให้เห็นกันแล้วมาพร้อมทัพนักแสดงชุดเดิม

งานนี้ใครที่เป็นคอภาพยนตร์สายซุปเปอร์ฮีโร่คงได้ตื่นเต้นกรี๊ดแตกกันแน่ ๆ เพราะว่ามีการปล่อยคลิปฟุตเทจ Avengers: Infinity Wars ภาพยนตร์รวมดาวซุปเปอร์ฮีโร่ทั้งหมดออกมาให้เห็นกันแล้วมาพร้อมทัพนักแสดงชุดเดิมเพียบและเพิ่มเติมคือข้อมูลหนังอีกเล็กน้อยเพิ่มเพิ่มความ Hype ครับ

avg

Advertisement

ในคลิปฟุตเทจระยะเวลา 3 นาทีกว่า ๆ นี้ก็จะเผยเบื้องหลังกองถ่ายที่มีนักแสดงนำอย่าง Robert Downey Jr. (Iron Man) พร้อมด้วย Tom Holland (Spider-Man) และ Chris Pratt (Star Lord) มาพูดถึงความรู้สึกแรกที่ได้มาร่วมงานกันซึ่งพวกเขาบอกว่ามันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก ๆ กับการถ่ายทำ

ในคลิปก็จะเผยฉาก อินฟินิตี้สโตน อัญมณีทรงพลังทั้ง 5 ชิ้นเพื่อเกริ่นนำใน Avengers ภาคนี้ว่ามันจะเป็นภาคเพื่อรวมตัวเหล่าฮีโร่กันอีกครั้งหลังจากที่พวกเขาแตกแยกกันไปใน Captain America: Civil War ซึ่งเป็นความตั้งใจของสองผู้กำกับ Anthony กับ Joe Russo และ Kevin Feige หัวเรือใหญ่ของ Marvel Studios

คุณ Kevin ยังได้เสริมว่า Thanos ตัวร้ายหลักของเรื่องจะเป็นตัวร้ายที่ทรงพลังมากที่สุดพร้อมกับปล่อยภาพคอนเซ็ปต์อาร์ทของ Thanos ออกมาเล็กน้อยและได้เขายังเผยอีกว่าจะมีการร่วมมือต่อสู้กันระหว่าง Thor เทพสายฟ้าและ Rocket หนึ่งในสมาชิกทีม Guardians of the Galaxy ด้วย

thanos

avg2

รายละเอียดอื่น ๆ ก็ยังไม่มีบอกเพียงแต่เผยภาพจากภาคเก่า ๆ เท่านั้นก็คงต้องติดตามกันต่อไปครับว่าอนาคตจะมีข่าวอะไรมาอัพเดตอีกแต่การได้เห็นภาพ Thor กับ Rocket ร่วมมือต่อสู้กันก็รู้สึกขนลุกเลยทีเดียวและ Avengers: Infinity Wars จะถูกแบ่งเป็น 2 Part ครับ Part 1 เข้าฉาย 4 พฤษภาคม 2018 ส่วน Part 2 เข้าฉาย 3 พฤษภาคม 2019

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

คงน่าจะได้เห็นกันแล้วว่าตลาดธุรกิจสตรีมมิ่งหนัง และซีรีส์ของ Netflix เริ่มมีคู่แข่งเยอะขึ้นมากขนาดไหน ก็นับว่าเป็นงานที่เหนื่อยขึ้น ในการหารายได้เพิ่ม ซึ่งตอนนี้ก็เตรียมขึ้นราคาค่าสมัครสมาชิกบริการเพิ่มอีก

Game News

หลังจากปล่อยให้รอกันนานแสนนานจนในที่สุดทาง Square Enix ก็ได้เปิดตัวเกม Avengers เกมใหม่ล่าสุดในงาน E3 2019 ให้เห็นกันแล้วพร้อมกับตัวอย่างแรก

Other News

เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. ที่ผ่านมา DSI และ กสทช. ร่วมกันแถลงข่าวปฏิบัติการตรวจค้นเว็บไซต์ละเมิดลิขสิทธิ์และพนันออนไลน์รายใหญ่ระดับประเทศ ทั้งในส่วนของเว็บ ‭‭sakkarinsai8.com‬‬ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการแม่ข่ายเช่าเซิร์ฟเวอร์และปล่อยสัญญาณ (สตรีมมิ่ง) ให้กับเว็บไซต์ ‭‭Doo4k.tv‬‬, Movie2free, ‭‭bigapp.tv‬‬, และเว็บไซต์อื่นๆ อีกจำนวนมาก รวมถึงเว็บไซต์ Movie2free ที่เป็นเว็บไซต์ดูภาพยนตร์ออนไลน์เถื่อนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เฉลี่ยมีผู้เข้าเดือนละกว่า 25 ล้านคน Advertisement พ.ต.อ.ไพสิฐ กล่าวว่า...

Game News

เป็นการครอสโอเวอร์ที่น่าสนใจมากทีเดียวกับการหยิบภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่เป็นที่พูดถึงกันอย่างเช่น Avengers: Infinity War กับเกม Battle Royale ยอดนิยม Fornite ที่ทั้งสองได้จับมือกันเปิดตัวกิจกรรมใหม่สุดพิเศษตามล่าหามณี Infinity Stone ให้คุณสามารถเล่นเป็นวายร้ายมันม่วง Thanos ได้แล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก