Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Monitor] AOC Q2781 มอนิเตอร์ขนาด 27 นิ้ว ที่มาพร้อมกับคริสตัล Swarovski ทางด้านหลังเครื่อง!!!

ถ้าคุณกำลังหามอนิเตอร์ตัวใหม่เอาไว้ใช้ในการเล่นเกมในขนาดที่กำลังดีใช้งานใกล้ๆ ได้อย่างสะดวกแล้วหล่ะก็ วันนี้เราขอแนะนำมอนิเตอร์ของทาง AOC ซีรีส์ Q2781 ตัวมอนิเตอร์นั้นจะมีหน้าจอขนาด 27 นิ้วใช้พาเนลแบบ IPS

ถ้าคุณกำลังหามอนิเตอร์ตัวใหม่เอาไว้ใช้ในการเล่นเกมในขนาดที่กำลังดีใช้งานใกล้ๆ ได้อย่างสะดวกแล้วหล่ะก็ วันนี้เราขอแนะนำมอนิเตอร์ของทาง AOC ซีรีส์ Q2781 ตัวมอนิเตอร์นั้นจะมีหน้าจอขนาด 27 นิ้วใช้พาเนลแบบ IPS รองรับความละเอียดที่ระดับ QHD หรือ 2,560 x 1,440 pixels มีทั้งรุ่นแบบธรรมดาและรุ่นที่มาพร้อมกับความพิเศษด้วยการแต่งด้านหลังด้วยคริสตัล Swarovski ครับ

AOC Q2781 with Swarovski crystals on the back 600 01

Advertisement

งานนี้ก็พอเข้าได้ครับว่าทาง AOC นั้นคงต้องการที่จะเอาใจคุณผู้หญิงที่หันมาใช้คอมพิวเตอร์(อาจจะเพื่อการเล่นเกม) มากขึ้น ดังนั้นแล้วเพื่อเป็นการตอบสนองต่อความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบความหรูหราและสวยงาม ทาง AOC ก็เลยจุดมอนิเตอร์ที่มาพร้อมกับการตกแต่งของทาง Swarovski ให้ซึ่งมันก็ดูเจ๋งและน่าใช้งานไปอีกแบบหล่ะครับ(ถึงกระนั้นแล้วผู้ใช้ก็คงจะมองไม่เห็นอยู่ดีเพราะการตกแต่งนี้ดันไปอยู่ที่ข้างหลังเครื่องครับ

AOC Q2781 with Swarovski crystals on the back 600 02

ยังไงซะเพื่อไม่ให้หนุ่มๆ ที่ชื่นชอบความเรียบง่ายไม่ต้องตกแต่งอะไรเสียใจ ทาง AOC ก็มีการทำโมเดลแบบธรรมดาที่คงความสง่างามและหรูด้วยการใช้โทรสีดำกับเงินมาให้ด้วยครับ ทั้งนี้มอนิเตอร์ AOC ซีรีส์ Q2781 ไม่ว่าจะเป็นรุ่นธรรมดาหรือตกแต่งด้วยคริสตัลของ Swarovski ก็จะมีสเปคที่เหมือนกันทั้งหมดตามตารางดังต่อไปนี้ครับ

AOC Q2781 with Swarovski crystals on the back 600 03

ทั้งนี้ AOC Q2781 เริ่มต้นวางจำหน่ายแล้วในสหรัฐอเมริกา สนนราคารุ่นธรรมดาจะอยู่ที่ $499 หรือประมาณ 17,500 บาท(แต่ Amazon เคยอยู่ที่ $349.99 เท่านั้น) ส่วนรุ่นที่มาพร้อมกับการตกแต่งด้วยคริสตัลของ Swarovski นั้นจะมีราคาอยู่ที่ $599 หรือประมาณ 21,000 บาทครับ

ที่มา : thevergeanandtech

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

9 จอคอม 27″ ภาพเต็มตา 100Hz ราคาเบาเริ่ม 3,500.- จาก Advice เพื่อคอเกมและคนทำงาน จอคอม 27″ จัดว่าเป็นจอภาพที่ให้มิติที่กว้างเหมาะทั้งการทำงาน เพราะให้พื้นที่ขนาดใหญ่จึงแบ่งหน้าต่างการทำงานได้ง่าย หรือจะแชร์หน้าจอก็สะดวก การเล่นเกมก็ให้ภาพในเกมที่ใหญ่มากขึ้น ส่งผลต่อการตัดสินใจและความแม่นยำในการโจมตี เนื่องจากมองเห็นศัตรูได้ชัดกว่า ในวันนี้เราจึงรวบรวมจอมาให้ชมกัน 9 รุ่น ที่นอกจากเป็นจอขนาดใหญ่แล้ว ยังมีอัตรารีเฟเรตที่สูงระดับ 100Hz-180Hz...

Buyer's Guide

ไม่ว่าจะคอมทำงานหรือเกมมิ่ง จอคอม 24 นิ้ว เป็นขนาดที่หลายคนเลือกซื้อมาใช้ เพราะได้ภาพคมชัดดีและมีความละเอียด 1080p ยืนพื้นมาให้ จึงได้ภาพคมชัดพอใช้ทำงานได้ดีไม่มัวหรือแตกแถมใช้สเปคคอมไม่เยอะมาก ถ้าอิงกับการสำรวจสเปคคอมของ Steam แล้ว เกมเมอร์ก็ยังนิยมหน้าจอ Full HD อยู่ไม่เสื่อมคลายเพราะกินสเปคเครื่องไม่มาก ขอแค่การ์ดจออยู่ในระดับกลางราคาหลักหมื่นบาทไม่เกี่ยงจะค่ายแดงหรือเขียวก็ตั้งค่ากราฟิคเอาไว้ระดับสูงสุดแล้วเล่นเกมได้สบายๆ ไม่ต้องเปลืองเงินเกินจำเป็นนัก หากจำกันได้เมื่อ 3~4 ปีก่อน จอคอม 24 นิ้วจะมีราคายืนพื้นอยู่ช่วง...

CONTENT

7 ข้อคิดก่อนซื้อจอทีวีมาใช้เป็นจอคอม ดูหนัง เล่นเกม ทำงานคุ้มมั้ย ความคมชัด สีสัน ราคา 2024 ด้วยคุณสมบัติของจอทีวีในปัจจุบันที่พัฒนาในหลาย ๆ จุดขึ้นมาก เช่น ประสิทธิภาพในการแสดงสีสัน มุมมองความกว้างของภาพ รีเฟรชเรต ในขณะเดียวกันก็มีทีวีที่ขนาดหน้าจอไม่ใหญ่มากนัก แต่เน้นคุณภาพของภาพมากขึ้น จึงทำให้หลายท่านอยากจะซื้อทีวีมาใช้แทนจอคอมไปเลย เผื่อไว้ใช้ทั้งทำงาน ดูหนังและเล่นเกม ในบทความนี้จะเป็นข้อควรพิจารณา 7 ข้อก่อนจะซื้อทีวีมาใช้เป็นจอคอม...

CONTENT

นับตั้งแต่ช่วงโควิด-19 ที่หลายคนต้องทำงานอยู่บ้าน เทรนด์การจัดโต๊ะคอม จัดพื้นที่ทำงานก็กลายเป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมสูงขึ้นมากในกลุ่มของคนที่ต้องทำงานแบบ WFH และหนึ่งในแนวทางยอดฮิตก็คือการซื้อจอแยกมาต่อกับโน้ตบุ๊กที่มีอยู่ เพื่อใช้งานแบบหลายจอ (multiple monitors) พร้อมกัน ซึ่งมีข้อดีคือได้พื้นที่ทำงานบนจอเยอะขึ้น สามารถจัดกลุ่มหน้าต่างโปรแกรมได้สะดวก จะเปิดงานจอนึง อีกจอเปิด YouTube หรือเปิดหนังดูไปพร้อมกันก็สบาย และด้วยความสะดวก ทำให้การใช้งานจอเสริมคู่กับจอโน้ตบุ๊กยังกลายเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมอยู่จนถึงปัจจุบัน ดังนั้นสำหรับใครที่อยากจะจัดโต๊ะคอมแบบมีหลายจออยู่ แต่ยังจับจุดไม่ถูกว่าจะเริ่มจากตรงไหนดี วิ่งไปซื้อจอก่อนเลยดีมั้ย ในบทความนี้จะเป็น 5 สิ่งที่ต้องพิจารณาและเตรียมพร้อมก่อนไปซื้อจอมาเสริมครับ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก