Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Lenovo] จับมือ Intel กระตุ้นวงการ E Sports สนับสนุน League of Champions ด้วยเงินรางวัลกว่า 150,000 บาท

เลอโนโว ผู้นำยอดขายคอมพิวเตอร์อันดับ 1 ผนึกกำลังกับ อินเทล ร่วมสนับสนุนกิจกรรม League of Champions 2017 มหกรรมการแข่งขันกีฬา E-Sports ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เลอโนโว ผู้นำยอดขายคอมพิวเตอร์อันดับ 1 ผนึกกำลังกับ อินเทล ร่วมสนับสนุนกิจกรรม League of Champions 2017 มหกรรมการแข่งขันกีฬา E-Sports ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์การเล่นเกมอย่างไร้ขีดจำกัดให้กับนักกีฬามืออาชีพ

LoC by Lenovo 01

Advertisement

สุดยอดการแข่งขัน League of Champions ได้จัดขึ้นที่ประเทศไทย โดยมีนักกีฬา E-sports กว่า 5,500 ชีวิต หรือ 1,100 ทีมจากทั่วภูมิภาคเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ อาทิ สิงค์โปร์, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม, อินโดนิเซีย และประเทศไทย สำหรับรอบ Grand final นี้ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 13 – 15 มกราคม 2560 ณ พันทิป  อีสปอร์ต การีน่า พาวเวอร์บาย อินเทล  ทีมชนะเลิศที่ได้รับเงินรางวัลมูลค่ากว่า 150,000 บาทไปครองได้แก่ทีม “Binh Thanh Gaming” จากประเทศเวียดนาม

สำหรับรอบ Grand final ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยมีผู้รับชมผ่านช่องทางออนไลน์มากกว่า 20 ล้านวิว ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยในรอบชิงชนะเลิศมีการติดตามจากเหล่าสาวกเกมที่สนใจเข้ารับชม ผ่านช่องทางใน YouTube และการไลฟ์สดของการีน่าสูงสุดถึง 20,000 วิว

LoC by Lenovo 03

เลอโนโว มุ่งเน้นที่จะผลักดันและช่วยต่อยอดความสำเร็จให้กับนักกีฬา E-Sports โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ช่วยส่งเสริมประสบการณ์การเล่นเกมอย่างครบวงจร พร้อมเดินหน้าสนับสนุนกีฬา E-Sports อย่างต่อเนื่องด้วยการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อันโดดเด่นทางด้านนวัตกรรมในรุ่นต่างๆ

นอกจากจะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้นแล้ว เลอโนโวยังคงเดินหน้าร่วมมือกับพันธมิตรกับอินเทล ในการเป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับกิจกรรมLeague of champions ซึ่งเป็นการแช่งขันกีฬา E-sports ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอีกด้วย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

ถ้าคิดว่าเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจะต้องใหญ่และหนัก เชิญพบกับไลท์เวทหมัดหนักอย่าง MSI Cyborg 14 A13V ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ก็ต้องยกให้เรื่องสเปคแรงพอจะทำงานได้ดีเล่นเกมได้ลื่นแต่ก็แลกกับน้ำหนักตัวระดับ 2 กก. ขึ้นไป แต่ก็มี MSI Cyborg 14 A13V รุ่นย่อขนาดจาก Cyborg 15 เดิมให้เครื่องเล็กลงนิดน้ำหนักเบาลงหน่อย ฉีกกฏเดิมว่าถ้าอยากแรงก็ต้องหนักกลายเป็นว่าไม่ต้องหนักสเปคก็แรงได้ ภายในตัวเครื่องขนาด 14 นิ้ว...

รีวิว Lenovo

Lenovo IdeaPad Slim 5 16AHP9 โน๊ตบุ๊คทำงานพลัง Ryzen 8000 Series แรงทรงพลังพร้อมความพรีเมี่ยม!! ว่าด้วยโน๊ตบุ๊คสายทำงานจาก Lenovo ก็ต้องเป็น IdeaPad ซึ่งปัจจุบันมีรุ่นย่อยมากมายตั้งแต่รุ่นราคาประหยัดจนระดับพรีเมี่ยมอย่าง Lenovo IdeaPad Slim 5 16AHP9 ที่แม้ชื่อจะเป็นซีรี่ส์ราคาคุ้มค่าเข้าถึงง่าย แต่องค์ประกอบกับราคากลับเป็นโน๊ตบุ๊คพรีเมี่ยมระดับเริ่มต้นไล่เลี่ยกับซีรี่ส์ Yoga Slim...

Buyer's Guide

หนึ่งในคุณสมบัติที่หลายคนมองหาเวลาเลือกซื้อโน้ตบุ๊กก็คือน้ำหนักเครื่องที่เบา ทำให้สามารถพกพาได้สะดวก สามารถนำไปใช้งานได้ในทุกเวลาที่ต้องการ แต่อีกปัจจัยที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือประสิทธิภาพที่สูง เพื่อให้สามารถรองรับงานได้หลากหลาย ตั้งแต่นำไปใช้ทำงานเอกสารเบา ๆ จนถึงใช้งานด้านภาพ วิดีโอ และในการเล่นเกมที่ต้องการฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพสูง ซึ่งในปี 2024 ก็มีตัวเลือกในตลาดหลากหลายรุ่นทีเดียว แต่ในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่น่าสนใจด้วยกัน 5 รุ่นกันครับ

PR-News

ทรูบิสิเนส ร่วมกับ อินเทล ดึง AI ทรานสฟอร์มบริการทางการแพทย์ ยกระดับสาธารณสุขไทย ครั้งแรก!กับโซลูชันล้ำโลก พลิกวิถีการวินิจฉัยและรักษา ฟื้นฟูดูแล และการจัดการข้อมูลทางการแพทย์ ทรูบิสิเนส ผู้นำบริการสื่อสารและดิจิทัลโซลูชันครบวงจรสำหรับลูกค้าธุรกิจ ร่วมกับ อินเทล ผู้นำด้านเทคโนโลยีชั้นนำของโลก ทรานสฟอร์มอุตสาหกรรมสาธารณสุขไทยสู่ดิจิทัลเต็มรูปแบบ ดึงพลังเครือข่ายทรู 5G ผสานเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์สุดล้ำของอินเทล เปิดตัว 7 โซลูชันด้านการดูแลสุขภาพอัจฉริยะ (Smart...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก