Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[PR] ชุดน้ำอย่างงาม Bispower X99 CPU Water Block สำหรับผู้ใช้ ASRock X99 เย็นใจ ใส่ไฟ RGB

เมื่อขีดสุดของความแรงบนเมนบอร์ด ASRock X99 ผสานกับชุดระบายความร้อนด้วยน้ำคุณภาพ จึงเป็นความลงตัวที่นักโอเวอร์ไม่ควรพลาด ด้วยชุด CPU Water Block จากทาง Bitspower

เมื่อขีดสุดของความแรงบนเมนบอร์ด ASRock X99 ผสานกับชุดระบายความร้อนด้วยน้ำคุณภาพ จึงเป็นความลงตัวที่นักโอเวอร์ไม่ควรพลาด ด้วยชุด CPU Water Block จากทาง Bitspower อีกหนึ่งผู้เชี่ยวชาญด้านชุดระบายความร้อนด้วยน้ำระดับโลก ที่สร้างสรรค์ผลงานชิ้นโบว์แดง มาเพื่อผู้ใช้เมนบอร์ด ASRock โดยเฉพาะ

asrock-bispower-x99-cpu-water-block-block1

Advertisement

ASRock Bispower X99 CPU Water Block ชุดบล็อคน้ำสำหรับซีพียูซ็อกเก็ต LGA2011-3 ที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานบนเมนบอร์ด ASRock Fatal1ty X99 Professional Gaming i7 และ X99 Taichi โดยเฉพาะ ให้ความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สามารถติดตั้งเข้ากับเมนบอร์ดทั้ง 2 รุ่นได้อย่างลงตัวและง่ายดาย ที่สำคัญตัวบล็อคยังปรับแสงสีให้เข้ากับเมนบอร์ดได้ตามต้องการ ด้วยฟีเจอร์ RGB LED Lighting ควบคุมผ่านทาง LED Controller จึงปรับสีให้เข้ากับสไตล์ของเคสได้ลงตัว

asrock-bispower-x99-cpu-water-block-bitspower

เช่นเดียวกับประสิทธิภาพในการระบายความร้อนที่ดีกว่าฮีตซิงก์พื้นฐาน จึงลดความร้อนที่เกิดขึ้นในระหว่างการทำงานได้ดียิ่งขึ้น ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการชุดระบายความร้อนที่มีศักยภาพในการโอเวอร์คล็อกอย่างแท้จริง รวมถึงไม่ต้องกังวลเรื่องผลกระทบจากความร้อนในขณะที่ใช้งานอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

asrock-bispower-x99-cpu-water-block-temp

พบกับชุดระบายความร้อน สำหรับเมนบอร์ด ASRock Fatal1ty X99 Professional Gaming i7 และ X99 Taichi ได้แล้ววันนี้

Bispower ผู้ผลิตชุดระบายความร้อนด้วยน้ำชั้นนำระดับโลก ที่มีความเชี่ยวชาญในการออกแบบและผลิต ชิ้นส่วนสำหรับนักโมดิฟาย ไม่ว่าจะเป็น ฟิตติ้ง, ปั้มน้ำ, หม้อน้ำระบายความร้อน สำหรับซีพียูและกราฟฟิกการ์ด ซึ่งได้การยอมรับจากผู้ที่ชื่นชอบชุดระบายความร้อนด้วยน้ำทั่วโลก

 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :

เว็บไซต์ : http://www.asrock.com

เฟสบุ๊ก : www.facebook.com/ASRockThailand

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Mini PC iBOX ไร้พัดลมจาก ASRock ได้รับการอัปเกรดด้วยซีพียู Intel Raptor Lake-UE กำลังไฟต่ำพิเศษรุ่นล่าสุดจาก Intel และมีการอัปเกรดซีพียูจาก Intel 12th Gen Alder Lake เป็น Intel 13th Gen Raptor Lake ส่วนตัวบอดี้ยังคงลักษณะเดิมคือเป็นอะลูมิเนียมและเมนบอร์ดที่มีพอร์ตเหมือนเดิมไม่ต่างจากรุ่นก่อนหน้า...

PC Review

จุดเด่นของ Intel Gen 12 คือเรื่องของความแรง และแพงด้วย DDR5 แต่ ASRock B660M PG RIPTIDE ที่มาแนะนำในวันนี้ นอกจากรองรับ Intel Gen 12 แล้ว แต่ยังคงรองรับ DDR4 เพื่อความคุ้มค่า ออปชั่นครบ ราคาคุ้ม ในขนาด...

PC Review

อีกหนึ่งซีรีย์เมนบอร์ดขวัญใจชาวไทยคือ Steel Legend จาก Asrock ด้วยราคาคุ้ม ฟีเจอร์ครบ อย่างใน ASRock H670 STEEL LEGEND ที่อัพเกรทมาเพื่อ Intel Gen 12 แรงขึ้น ครบขึ้น ในราคาที่คุ้มค่าเหมือนเดิม Advertisement ASRock H670 STEEL LEGEND...

PC Review

ถ้าเพื่อนๆ อยากได้เมนบอร์ดที่จัดเต็มที่สุดของ Intel Gen 12 ทั้งฟีเจอร์ ออปชั่น และแสงสี ต้องตัวนี้เลย ASROCK Z690 TAICHI RAZER EDITION ที่สุดของเมนบอร์ดเพื่อ Intel ที่มาพร้อมแสดงแสงสีจาก Razer ที่ไม่เหมือนใคร Advertisement   ASROCK Z690 TAICHI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก