Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Mainboard] ASRock Fatal1ty X99 Professional Gaming i7 เมนบอร์ดเพื่อชาวโอเวอร์คล็อก ที่ชอบ Water Colling โดยเฉพาะ

สำหรับนักโอเวอร์คล็อกมืออาชีพ นอกจากความเร็วที่ได้จากการปรับแต่งบนเมนบอร์ดสำหรับเร่งความเร็วของซีพียูหรือแรมให้ไปได้ถึงขีดสุดแล้ว องค์ประกอบต่างๆ ที่อำนวยความสะดวกในการปรับแต่งได้อย่างปลอดภัย

สำหรับนักโอเวอร์คล็อกมืออาชีพ นอกจากความเร็วที่ได้จากการปรับแต่งบนเมนบอร์ดสำหรับเร่งความเร็วของซีพียูหรือแรมให้ไปได้ถึงขีดสุดแล้ว องค์ประกอบต่างๆ ที่อำนวยความสะดวกในการปรับแต่งได้อย่างปลอดภัย ก็เป็นสิ่งที่ช่วยให้การโอเวอร์คล็อกประสบความสำเร็จและมีเสถียรภาพ

asrock-fatal1ty-x99-professional-gaming-i7-wbox

Advertisement

ASRock Fatal1ty X99 Professional Gaming i7 เป็นเมนบอร์ดสำหรับซีพียู Intel Core i7 และ Xeon ในรูปแบบซ็อกเก็ต LGA2011-3 รุ่นล่าสุด ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ให้กับคอเกมและนักโอเวอร์คล็อกได้เต็มที่กับการใช้งาน ด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่น ในหลายด้าน เช่น Digi Power, Ultra Dual-N MOSFET, Dual Band WiFi, Dual Gigabit LAN, PCI-E Steel Slots support 3-Way SLI/ CrossFireX และ Creative Sound Blaster Cinema 3 เป็นต้น นอกจากนี้ยังเสริมความมั่นใจให้กับนักโอเวอร์คล็อกด้วยฟีเจอร์ที่น่าสนใจเหล่านี้

asrock-fatal1ty-x99-professional-gaming-i7-wtp

Water Pump Header

ต่อไปนี้คุณไม่ต้องกังวลในการหาสายเพาเวอร์ 4-pin สำหรับต่อชุดปั้มน้ำอีกต่อไป เพราะสามารถต่อเข้ากับคอนเน็คเตอร์บนเมนบอร์ดได้ทันที ด้วยการจ่ายไฟได้ถึง 1.5A จึงรองรับชุดปั้มน้ำที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในปัจจุบันได้อย่างสบาย ทำให้การปรับแรงดันไฟเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการโอเวอร์คล็อกได้ดียิ่งขึ้น ไม่ต้องกังวลเรื่องความร้อน

asrock-fatal1ty-x99-professional-gaming-i7-12phase

12-Phase Power Design

ด้วยภาคจ่ายไฟแบบ 12-phase จึงทำให้การจ่ายไฟให้กับซีพียูบนเมนบอร์ดได้ไหลลื่นและสม่ำเสมอ สำหรับนักโอเวอร์คล็อกที่ต้องการปรับแรงดันไฟให้เหมาะสมหรือเกมเมอร์ที่มีโหลดการใช้งานอย่างหนัก เพื่อให้การเล่นเกมเป็นไปอย่างต่อเนื่องไม่ติดขัด

สวิทช์ Power และ Reset พร้อมไฟ LED

ชุดสวิทช์เพาเวอร์และรีเซ็ตบนเมนบอร์ด ดูง่ายต่อการใช้งาน โดยเฉพาะนักโอเวอร์คล็อกที่ชอบเปิดเคสหรือต้องการปรับแต่งระบบให้สมบูรณ์ก่อนจะประกอบลงในเคส ให้สามารถโอเวอร์คล็อกไปในจุดที่ต้องการ และรีเซ็ตเพื่อตั้งค่าการปรับแต่งใหม่ได้ง่ายขึ้น

asrock-fatal1ty-x99-professional-gaming-i7-ddr4

รองรับแรม DDR4 3300+ (OC)

เพื่อให้การโอเวอร์คล็อกได้ครบถ้วน เมนบอร์ดจึงออกแบบให้สนับสนุนแรม DDR4 ความเร็วสูงได้มากกว่า 3300MHz (ด้วยการโอเวอร์คล็อก) ทำให้ระบบต่างๆ ทำงานได้อย่างสอดคล้อง และมีประสิทธิภาพทั้งระบบ ไม่ว่าจะเป็นซีพียูหรือแรมความเร็วสูงก็ตาม

High Density Glass Fabric PCB

เพื่อป้องกันความเสียหายต่อแผงวงจร อันเนื่องมาจากความชื้น สำหรับระบบ Water Cooling หรือจากภายนอก ASRock จึงออกแบบแผงวงจร High Density Glass Fabric ที่มีความหนาแน่นสูงในการปกป้องเมนบอร์ดให้นักโอเวอร์คล็อกใช้งานได้อย่างมั่นใจ

 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :

เว็บไซต์ : http://www.asrock.com

เฟสบุ๊ก : www.facebook.com/ASRockThailand

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

สำหรับผู้ที่เข้าสู่วงการคอมพิวเตอร์ใหม่ๆ นั้นอาจจะไม่รู้ว่าการ Overclock (OC) คืออะไร คอมของคุณจะสามารถทำได้ไหม แล้วจะทำอย่างไรถึงจะ OC ได้ ในบทความนี้เราจะไขปริศนาให้กับคุณเอง การ Overclock ทั้ง CPU และ GPU ในปัจจุบันนั้นปลอดภัยกว่าที่เคยเป็นมาเมื่อไม่กี่ปีก่อนมาก เพราะเมื่อตอนนั้นระบบระบายความร้อนไม่มีประสิทธิภาพเท่าในปัจจุบัน อย่างไรก็ตามคุณควรสังเกตอุณหภูมิ CPU และ GPU ของคุณขณะ Overclock...

IT NEWS

Mini PC iBOX ไร้พัดลมจาก ASRock ได้รับการอัปเกรดด้วยซีพียู Intel Raptor Lake-UE กำลังไฟต่ำพิเศษรุ่นล่าสุดจาก Intel และมีการอัปเกรดซีพียูจาก Intel 12th Gen Alder Lake เป็น Intel 13th Gen Raptor Lake ส่วนตัวบอดี้ยังคงลักษณะเดิมคือเป็นอะลูมิเนียมและเมนบอร์ดที่มีพอร์ตเหมือนเดิมไม่ต่างจากรุ่นก่อนหน้า...

PC Review

จุดเด่นของ Intel Gen 12 คือเรื่องของความแรง และแพงด้วย DDR5 แต่ ASRock B660M PG RIPTIDE ที่มาแนะนำในวันนี้ นอกจากรองรับ Intel Gen 12 แล้ว แต่ยังคงรองรับ DDR4 เพื่อความคุ้มค่า ออปชั่นครบ ราคาคุ้ม ในขนาด...

PC Review

อีกหนึ่งซีรีย์เมนบอร์ดขวัญใจชาวไทยคือ Steel Legend จาก Asrock ด้วยราคาคุ้ม ฟีเจอร์ครบ อย่างใน ASRock H670 STEEL LEGEND ที่อัพเกรทมาเพื่อ Intel Gen 12 แรงขึ้น ครบขึ้น ในราคาที่คุ้มค่าเหมือนเดิม Advertisement ASRock H670 STEEL LEGEND...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก