Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game Free] สตูดิโอผู้สร้าง Evolve ซุ่มพัฒนาเกมแนว Dark-Fantasy เป็นเกม Co-op และเล่นฟรีอีกด้วย!

Turtle Rock Studios สตูดิโอผู้สร้างเกมยิง Co-op สุดมันส์อย่าง Evolve และ Left 4 Dead ได้ประกาศข่าวดีสำหรับนักเล่นเกมคอชู้ตติ้ง FPS เพราะพวกเขาได้บอกว่าได้เตรียมพัฒนาเกมใหม่ออกมาแล้วโดยจะเป็นเกมในโทน Dark-Fantasy

Turtle Rock Studios สตูดิโอผู้สร้างเกมยิง Co-op สุดมันส์อย่าง Evolve และ Left 4 Dead ได้ประกาศข่าวดีสำหรับนักเล่นเกมคอชู้ตติ้ง FPS เพราะพวกเขาได้บอกว่าได้เตรียมพัฒนาเกมใหม่ออกมาแล้วโดยจะเป็นเกมในโทน Dark-Fantasy และที่สำคัญคือมันเป็นเกม Free-to-Play อีกด้วย

qwqcmg2vh4w59sxknoy3jl-650-80

Advertisement

จากการให้ข้อมูลในเว็บไซต์ gamesindustry.biz ทางสตูดิโอผู้สร้างเผยว่าได้ร่วมมือกับทางบริษัท Perfect World Entertainment มาเป็นผู้จัดจำหน่ายหลักด้วยซึ่งบริษัทนี้ก็มีผลงานเกมชื่อดังมากมายเช่น Star Trek Online กับ Blacklight Retribution

อย่างไรก็ตามทาง Turtle Rock ได้เสริมอีกว่าเกมใหม่ที่จะพัฒนาขึ้นนี้จะไม่อิงเรื่องราวจากเกมในสังกัดที่ผ่านมาซึ่งก็หมายความว่าพวกเขาจะสร้างจักรวาลใหม่ทั้งหมดเนื้อเรื่องใหม่ไม่มีการอ้างอิงจากเกมเก่าใด ๆ ทั้งสิ้นแต่ทั้งนี้สไตล์เกมก็จะยังคงเดิมคือเป็นเกม FPS แอ็คชั่นและมีระบบ Co-op เล่นกับเพื่อนเป็นแกนหลักสำคัญครับ

“พวกเราจะพัฒนาเกมแฟรนไชส์ใหม่จะเป็นการสร้างจักวาลเนื้อเรื่องใหม่ทั้งหมดแต่รูปแบบการเล่นจะเป็น FPS แอ็คชั่นพร้อมระบบ Co-op เหมือนเดิมและการได้ Perfect World Entertainment มาร่วมงานด้วยก็เป็นอะไรที่เจ๋งสุดยอด” – Phil Robb ผู้ก่อตั้งร่วมสตูดิโอ Turtle Rock กล่าว

นอกจากนี้คุณ Steve Goldstein ประธานใหญ่ของสตูดิโอได้กล่าวว่าตัวเกมจะโฟกัสที่ระบบ Co-op มากขึ้นโดยจะมีธีมเกมเป็นแนวแฟนตาซีที่มืดหม่นโดยจะไม่มีพวกซอมบี้มาเกี่ยวข้องอีกต่อไป

แม้จะยังไม่มีชื่อเกมเผยออกมาแต่ตัวเกมที่ว่าจะวางจำหน่ายในช่วงปี 2018 บน PC และมีแนวโน้มว่าจะพัฒนาลงบนแว่น VR ด้วย

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Game

ถ้าเป็นเกมเมอร์ยุคคลาสสิคราว 20 ปีก่อน จะเป็นยุคที่เกมออนไลน์ PC รุ่งเรืองทั่วโลก โดยเฉพาะเกมจากเกาหลีใต้ซึ่งยังมีเกมเมอร์นิยมเล่นมาจนปัจจุบันรวมไปถึงเกมเก่าเอากลับมาเปิดเซิร์ฟเวอร์ถูกลิขสิทธิ์อีกหลายต่อหลายครั้ง แต่ในปัจจุบันผู้ผลิตเกมออนไลน์ก็มีทั้งกลุ่มที่ย้ายไปเปิดเกมใน Steam ให้เกมเมอร์เข้าถึงเกมของตนได้ง่ายยิ่งขึ้นควบคู่กับการมี Game Launcher ของตัวเองให้โหลดแยกผสมกันไป อีกด้านอย่างเกมชั้นนำระดับ AAA ก็เปลี่ยนวิธีจัดจำหน่ายเกมมาอยู่บน Steam และทำระบบ Multiplayer ให้เล่นกับเพื่อนและผู้เล่นคนอื่นในเซิร์ฟเวอร์ได้ดียิ่งขึ้น ก็อาจนับเป็นเกมออนไลน์ PC ได้ เพราะมีองค์ประกอบว่าต้องเล่นในคอมพิวเตอร์พีซีและต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตครบทั้งสองเงื่อนไขเหมือนกัน...

Game News

เป็นเรื่องราวกันมาซักพัก ในตอนนี้มีการยืนยันแล้ว ว่าทาง Epic Games Store กำลังแจกฟรี GTA V ชื่อเต็มๆ คือ Grand Theft Auto V ที่ต้องบอกว่าเป็นเกมที่แม้จะผ่านมาหลายปีแล้ว กับราคาปัจจุบันที่ 699 บาท แม้ไม่มีโปรลดราคา ก็ถือว่าคุ้มค่าแล้ว ซึ่งล่าสุดในส่วนของ Epic Games...

Buyer's Guide

อยู่บ้านเบื่อ ๆ ก็โหลดเกมฟรีมาเล่นดีกว่า เมื่อ Ubisoft ใจดี แจกเกมให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันฟรี ๆ ถึง 4 เกมรวด ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 6 พฤษภาคม 2020 นี้ เวลา 01:00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ภายใต้แคมเปญ...

GAMING ZONE

มาอีกแล้วกับเกมฟรี ๆ จาก Epic Games ที่วันนี้มาแจก Just Cause 4 เกมแนว Action, Open world ที่จัดจำหน่ายโดย Square Enix เปิดตัวไปเมื่อ 4 ธันวาคม 2018  และเกม Wheels of Aurelia เกมแนว...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก