Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Recommend] รวมมิตร 11 ลิสต์เกมฟอร์มยักษ์น่าเล่นและน่าสนใจในปี 2017 เตรียมตัวเสียเงินกันได้เลย!!

นับว่าเป็นอะไรที่รวดเร็วมากทีเดียวกับช่วงเวลาของปี 2016 ที่ไม่ทันไรก็จะขึ้นปีใหม่ 2017 กันแล้วรวมไปถึงบรรดาเกมออกใหม่ในปีหน้าที่เตรียมยกทัพมาถล่มเกมเมอร์ทั้ง ๆ ที่เกมในปีนี้ยังเล่นไม่หมดเสียด้วยซ้ำและเพื่อเป็นการเตรียมตัวเตรียมเงิน

นับว่าเป็นอะไรที่รวดเร็วมากทีเดียวกับช่วงเวลาของปี 2016 ที่ไม่ทันไรก็จะขึ้นปีใหม่ 2017 กันแล้วรวมไปถึงบรรดาเกมออกใหม่ในปีหน้าที่เตรียมยกทัพมาถล่มเกมเมอร์ทั้ง ๆ ที่เกมในปีนี้ยังเล่นไม่หมดเสียด้วยซ้ำและเพื่อเป็นการเตรียมตัวเตรียมเงินในกระเป๋าสตางค์เรามาดูกันดีกว่าครับว่าในปี 2017 ที่ใกล้จะเข้ามานี้มีเกมไหนน่าเล่นน่าโดนกันบ้าง

aswffvkfjopq5maylw6qc9-650-80

Advertisement

 

Mass Effect: Andromeda

วางจำหน่าย: ปี 2017

Mass Effect ก็เป็นอีกเกมฟอร์มยักษ์ใหญ่จาก Bioware ที่เดินหน้าพัฒนามาหลายภาคแล้วจนล่าสุดกับภาคที่มีชื่อว่า Andromeda ที่จะพาผู้เล่นท่องกาแลกซี่แห่งใหม่ต้องเจอะเจอกับเผ่าเอเลี่ยนโบราณในชุดเกราะแบบ Exoskeleton ซึ่งผู้เล่นจะพบกับการผจญภัยสำรวจดาวเอาชีวิตรอดจากเผ่าพันธุ์ประหลาดและการเดินเรื่องที่เชือดเฉือนอันเป็นเอกลักษณ์ของเกม

 

Battletech

วางจำหน่าย: ปี 2017

เกมแนวหุ่นยนต์รบสุดไฮเทคเน้นการวางแผนรูปแบบเทิร์นเบสจะให้ผู้เล่นได้ใช้ทักษะการวางแผนต่อกรกับข้าศึกเป็นหลักมากกว่าการบู๊ล้างผลาญแบบไม่คิด โดยตัวเกมจะให้ผู้เล่นควบคุมหน่วยหุ่นยนต์รบมีความคล้ายกับ XCOM 2 จึงเหมาะมากกับเกมเมอร์ที่ชอบการวางแผนและเกมนี้รองรับได้ทั้งโหมดเล่นคนเดียวและเล่นหลายคนด้วยมันส์แน่นอน

 

Mount & Blade: Bannerlord 2

วางจำหน่าย: ปี 2017

สนุกสนานไปกับการยกทัพตีป้อมปราการด้วยกองทัพมากกว่า 100 คนซึ่งใน Mount & Blade ภาคนี้จะยังคงสไตล์เดิมแต่จมีเพิ่มเติมก็ตรงในส่วนของการปรับแต่งตัวละครที่หลากหลายยืดหยุ่นให้เป็นดาราชื่อดังในชีวิตจริงก็ยังได้ มีไอเท็มสำหรับผสมของแบบใหม่และสามารถออกแบบอาวุธให้เป็นเอกลักษณ์ของตนเองได้ด้วย!

 

Ghost Recon: Wildlands

วางจำหน่าย: ปี 2017

เป็นเกม Open World ที่กว้างมาก ๆ และภารกิจที่เยอะชนิดที่ว่าเอาภารกิจจาก Far Cry 100 ภารกิจมาไว้ในเกมเดียว มีการรองรับ Co-op ทำภารกิจร่วมกับเพื่อนได้ 4 คนให้อิสระสามารถจัดการศัตรูแบบไหนก็ได้ตามถนัดพร้อมกับการเดินเรื่องในประเทศโบลิเวียที่เต็มไปด้วยภูมิประเทศหลากหลายจะมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับผู้เล่นคอ FPS อย่างแน่นอน

 

Prey

วางจำหน่าย: ปี 2017

หลังจากการยกเลิกพัฒนาเกมไปเมื่อหลายปีก็สร้างความน่าเสียดายอย่างมากแต่ล่าสุดทางทีมงานก็ได้ประกาศปลุกชีพมันขึ้นมาอีกครั้งกับการรีบูทเนื้อเรื่องเพิ่มความสดใหม่ทั้งหมดให้ผู้เล่นได้ต่อสู้ , สำรวจเมือง , เอาชีวิตรอด ตัวเกมยังมีจุดเด่นที่บรรยากาศที่อึมครึมชวนให้สยองราวกับเป็น Bioshock ยุคใหม่ก็ว่าได้

 

Divinity Original Sin 2

วางจำหน่าย: ปี 2017

เกม RPG สุดอลังการกับการเดินหน้าพัฒนาภาคที่ 2 กับการเล่นที่จะยกระดับให้เป็นมากกว่าเกมเทิร์นเบสด้วยระบบสิ่งแวดล้อมที่สามารถเอื้อประโยชน์ได้เช่นนำไฟจุดลงบ่อน้ำมันรอบ ๆ เพื่อเผาศัตรูพร้อมกับระบบชุดเกราะ/คำสาปพร้อมกับการรองรับ Co-op 4 คนกับเพื่อนได้อีกทั้งตอนนี้ตัวเกมเปิดให้เล่นแบบ Early Access บน Steam แล้วด้วย

 

Warhammer 40K: Dawn of War 3

วางจำหน่าย: ปี 2017

กลับมาอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนานถึง 8 ปีการมาครั้งนี้ทางผู้พัฒนาก็ได้จัดหนักจัดเต็มกับเกมเพลย์สุดมันส์ที่จะให้ผู้เล่นยกพวกพากองทัพบดขยี้ศัตรูให้สิ้นซากพร้อมกับยูนิตที่เป็นเอกลักษณ์ทั้งรูปร่างและความสามารถ แม้ว่าตอนนี้ตัวเกมจะยังไม่เผยรายละเอียดมากแต่จากตัวอย่างเกมเพลย์ด้านบนก็จะเห็นว่าไม่ทำให้ผิดหวังเลยสำหรับเกมตระกูล Warhammer 40K

 

Resident Evil 7

วางจำหน่าย: 24 มกราคม 2017

เป็นเกมสยองต้อนรับปี 2017 ที่พลิกโฉมใหม่กลับคืนสู่รากเหง้าเดิมหลังจากที่ออกทะเลไปเป็นเกมแอ็คชั่นไปหลายภาคแต่ในภาคที่ 7 จะอุดมไปด้วยความสยองขวัญและการแก้ไขปริศนา ผู้เล่นจะต้องเอาชีวิตรอดจากสิ่งมีชีวิตกินคนในบ้านร้างด้วยอาวุธเพียงหยิบมือและต้องแก้ไขปริศนาที่อยู่ในบ้านเพื่อหาทางออกจากขุมนรกไปให้ได้เรียกว่าเอาใจแฟนเกมดั้งเดิมสุด ๆ

 

Rising Storm 2: Vietnam

วางจำหน่าย: ปี 2017

มาดูฝั่งของเกมแอ็คชั่นชู้ตติ้งมัลติเพลย์เยอร์บ้างที่เดินเรื่องกันในเวียดนามช่วงสงครามระหว่างกองทัพสหรัฐกับกองทัพเวียดกงที่นอกจากจะเป็นการปะทะด้วยกำลังทหารแล้วตัวเกมยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นขับเฮลิคอปเตอร์จู่โจมข้าศึกกลางอากาศได้ด้วยพร้อมกับการปรับปรุงอาวุธที่ว่ากันว่าใช้งานยากขึ้นอิงตามความจริงและโหมดใหม่สุดท้าทายรอคอยให้ผู้เล่นได้ไปสัมผัส

 

Red Dead Redemption 2

วางจำหน่าย: ปี 2017

เกมจากค่าย Rockstar กับการเปิดตัวที่สร้างความฮือฮาแก่แฟน ๆ อย่างมากสำหรับเกมนี้จะมาในแนวที่เหมือนกับ GTA แต่เป็นเวอร์ชั่นคาวบอยโลกตะวันตกแทนโดยจะมีทั้งการผจญภัยในแบบ Open World มีระบบรองรับผู้เล่นหลายคนหรือออนไลน์ก็มีให้งานนี้คอเกมแอ็คชั่นไม่ควรพลาดครับ

 

Civilization 6: Inevitable Expansion

วางจำหน่าย: กลางปี 2017

xxxlcedcmbifrdreqyxgyk-650-80

แม้ Civilization 6 จะวางขายไปในปี 2016 แต่ในปีหน้าซีรี่ส์เกมวางแผนดูดวิญญาณก็จะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบภาคเสริมที่จะมีการเพิ่มชนชาติเข้ามาพร้อมกับเพิ่มเหตุการณ์ที่จะทำให้รูปเกมเปลี่ยนไปเช่นพายุเฮอริเคน , ภาวะโลกร้อน , เทศกาลโอลิมปิก เตรียมตัวโดยสูบวิญญาณไม่ให้ลุกไปไหนกันได้เลยครับ

ทั้งหมดนี้ก็คือ 11 ลิสต์รายชื่อเกมที่น่าสนใจในปี 2017 ถ้าหากมีเกมไหนขาดตกบกพร่องไปสามารถแนะนำเข้ามาได้เลยนะครับ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

Game News

แผนที่ Miramar ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่เอี่ยมในเกม PUBG ย่อมมีความแตกต่างจากแผนที่ Erangel ดั้งเดิมพอสมควรนอกจากจะแตกต่างด้านสภาพพื้นที่ก็ยังมีจุดเกิดของพาหนะรถ/เรือรวมถึงจุด Loot อาวุธด้วยที่แตกต่างกันซึ่งข้อมูลดังกล่าวถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก