Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Huawei] เปิดจอง Mate 9 สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง ครั้งแรกในไทย วันที่ 21 – 30 พ.ย. นี้ พร้อมของแถมสุดพรีเมียม

หลังจากได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปแล้ว ณ ประเทศเยอรมนี หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ประกาศราคาจำหน่าย Huawei Mate 9 (หัวเว่ย เมท 9) มูลค่า 23,900 บาท พร้อมปฎิวัติวงการด้วยสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงที่ล้ำหน้า

หัวเว่ยพร้อมลุย! เปิดจอง Huawei Mate 9 สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง ครั้งแรกในประเทศไทย วันที่ 21 – 30 พ.ย. นี้

หลังจากได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปแล้ว ณ ประเทศเยอรมนี หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ประกาศราคาจำหน่าย Huawei Mate 9 (หัวเว่ย เมท 9) มูลค่า 23,900 บาท  พร้อมปฎิวัติวงการด้วยสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงที่ล้ำหน้าไปอีกขั้น ด้วยชิป Kirin 960 ชิปประมวลผลสมาร์ทโฟนที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดในโลก และกล้องเลนส์คู่จาก Leica เจเนอเรชั่นสอง

Advertisement

สำหรับประเทศไทย Huawei Mate 9 จะวางจำหน่าย 2 สี คือ Champagne Gold และ Mocha Brown  ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของได้ก่อนใครโดยการจองผ่านร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศระหว่างวันที่ 21 – 30 พ.ย.59 ลูกค้าที่สั่งจอง 1,000 คนแรกจะได้รับ Leica Case และ Micro SD Card 64 GB มูลค่ารวม 3,280 บาท เป็นของสมนาคุณสุดพิเศษอีกด้วย

huawei-mate-9-pre-booking_promotion huawei-mate-9-_gold

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

หัวเว่ย เตรียมเปิดตัวแอปวาดภาพใหม่สําหรับแท็บเล็ตที่พัฒนาขึ้นเองชื่อว่า GoPaint อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2567 นี้ แอปนี้มาพร้อมกับฟีเจอร์มากมาย และนําเสนอคุณสมบัติที่ใช้งานง่ายสําหรับการวาดภาพ ในฐานะผู้นำด้านการจำหน่ายอุปกรณ์อัจฉริยะของอุตสาหกรรมที่เปิดตัวแอปวาดภาพที่พัฒนาขึ้นเอง หัวเว่ยได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความต้องการในการสร้างสรรค์ของผู้บริโภค ด้วยแนวคิดหลักของ “Creation of Beauty” หัวเว่ยหวังที่จะส่งเสริมประสบการณ์ผู้ใช้ผ่านนวัตกรรมทางเทคโนโลยี และทำให้ทุกคนเพลิดเพลินไปกับการสร้างสรรค์ นับตั้งแต่หัวเว่ยเปิดตัวกิจกรรมการสร้างสรรค์ GoPaint Worldwide ในปี 2023...

PR-News

ด้วยเทคโนโลยีอุปกรณ์สวมใส่ที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง HUAWEI Band 9 ที่ผสมผสานแฟชั่น สุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดีในชีวิตประจำวัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งานที่ครอบคลุมทั้งสุขภาพ ฟิตเนส และการนอนหลับอย่างครบวงจร ซึ่งการนอนหลับที่มีคุณภาพมีประโยชน์ต่อสุขภาพในวงกว้างมากกว่าการพักผ่อนอย่างเพียงพอ โดยข้อมูลการวิจัยระบุว่า 49% ของประชากรทั่วโลกไม่พอใจกับสถานะการนอนหลับในปัจจุบันของตน โดยมีผู้คนมากกว่าล้านคนทั่วโลกที่ต้องทนทุกข์ทรมานจากปัญหาการนอนหลับ และเพื่อให้การนอนหลับมีคุณภาพดีขึ้นเราจึงจำเป็นต้องมีข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับคุณภาพการนอนหลับของเราAdvertisement  ฟีเจอร์ตรวจวัดขณะนอนหลับ HUAWEI Band 9 มาพร้อมกับฟีเจอร์นวัตกรรมที่ช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจสถานะการนอนหลับและสุขภาพองค์รวม ด้วย HUAWEI TruSleep™...

PR-News

ตัวเครื่องเบาเพียง 19 กรัม ระบบดูแลคุณภาพการนอน พร้อมการใช้งานสูงสุด 2 อาทิตย์ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัว HUAWEI Band 9 พร้อมจับมือกับ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ทีวีโฮมช้อปปิ้ง ช่องทางออนไลน์ Lazada...

Buyer's Guide

หลายปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะแบรนด์นาฬิกาหรือสมาร์ทโฟนก็หันมาสร้าง Smart Watch กันอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนคิดว่าจะซื้อ Smart Watch รุ่นไหนดี 2024 นี้ก็มีตัวเลือกจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีเอกลักษณ์ส่วนตัวแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะใช้งาน Google Wear OS ทำให้นาฬิกาเป็นส่วนเสริมของสมาร์ทโฟนให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น ใช้จ่ายเงิน, ดูแผนที่ระหว่างเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่าย ไปจนกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกายและใช้ชีวิต Extreme ดำน้ำเดินป่าก็มี Smart Watch...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก