Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2016] เฮ! Fallout 4 เผยอัปเดตจะรองรับ Mod สำหรับ PlayStation 4 อย่างเป็นทางการได้แล้ว

นี่ก็เป็นข่าวดีสำหรับชาวคอนโซลเครื่องเล่น PlayStation 4 กันนะครับเมื่อ Bethesda ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะมีการรองรับ Mod บนเครื่อง PS4 แล้วหลังจากที่ปล่อยให้เครื่อง Xbox One ได้นำหน้าไปหลายเดือน

นี่ก็เป็นข่าวดีสำหรับชาวคอนโซลเครื่องเล่น PlayStation 4 กันนะครับเมื่อ Bethesda ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะมีการรองรับ Mod บนเครื่อง PS4 แล้วหลังจากที่ปล่อยให้เครื่อง Xbox One ได้นำหน้าไปหลายเดือนพร้อมกับการปล่อยอัปเดตแก้ไขปัญหาในเกมอีกด้วย

modps42

Advertisement

จากข้อมูลบน Twitter ของ Fallout ได้เปิดเผยออกมาว่าจะมีการรองรับ Mod บนเครื่อง PlayStation 4 ในเร็ววันนี้และยังได้เผยรายละเอียดแพทช์อัปเดตล่าสุดในชื่อ Update 1.8 ที่จะลงบน PC แนบมาให้ด้วยครับซึ่งรายละเอียดส่วนมากก็จะเป็นการปรับปรุงแก้ไขปัญหา Bug ในเกมเป็นหลักคร่าว ๆ ดังนี้

  • แก้ไขเสียงเอฟเฟ็กต์ในฉากที่บางช่วงขาดหายไป
  • แก้ไขปัญหาอาการ Crash เมื่อออกมาที่หน้า Main Menu แล้วต้องเข้าเกมใหม่
  • แก้ไขปัญหาการค้นหาคิวรี่ Mod
  • แก้อาการ Crash เมื่อเจอ Mod ที่ไม่ได้อยู่ในฐานโครงสร้างข้อมูล
  • แก้ปัญหา Mod บางตัวที่โหลดภาพไม่ขึ้น
  • เมื่อ Sentry Bot ยิงเลเซอร์จะไม่มีอาการเสียงขาดหายอีกต่อไปแล้ว

modps4

ทั้งนี้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดการอัปเดตเพิ่มเติมได้ ที่นี่ ครับก็ต้องบอกว่าใครเป็นสาวกเครื่อง PS4 ก็เฮกันได้เลยเพราะจะได้เล่น Mod เจ๋ง ๆ ได้กับเขาสักทีครับ

ที่มา: vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

ถึงแม้ Bethesda จะประกาศว่า Fallout 76 จะไม่ได้เล่นบน Steam แต่ว่าเกมอื่น ๆ ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้ถูกถอดถอนหายไปไหนมิหนำซ้ำล่าสุดตอนนี้ก็มีดีลลดราคาเกมในสังกัด Bethesda ออกมาให้จับจ่ายใช้สอยกันด้วยครับ

Game News

เกมฟรีมีมาให้เล่นกันตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์กันเลยนะครับและหวยคราวนี้ก็มาลงที่เกม Fallout 4 นั่นเองซึ่งเปิดให้เล่นกันฟรี ๆ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปบน Steam ครับ

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Game News

สิ้นสุดการรอคอยแล้วเมื่อ Bethesda ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการเปิดตัวเกม Fallout 4 ฉบับ Game of the Year Edition ที่จะประกอบไปด้วยคอนเทนท์เสริมเด็ด ๆ มากมายพร้อมวางจำหน่ายบน PC ในเดือนกันยายน 2017

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก