Connect with us

Hi, what are you looking for?

COMMART

[Commart Work 2016] มาเดินงานคอม Commart ไม่ใช่คอไอทีก็เดินได้ มีอีกหลายสิ่งมากกว่าที่คุณคิด

ขึ้นชื่อว่างาน Commart หลายคนก็น่าจะนึกภาพ คนพลุกพล่าน เดินขวักไขว่มองหาคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊คที่ชอบ ราคาสุดคุ้มหรืออุปกรณ์อื่นใด ที่เกี่ยวข้องกับการใช้คอมพิวเตอร์ แต่ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ไม่ใช่คนเล่นคอม

ขึ้นชื่อว่างาน Commart หลายคนก็น่าจะนึกภาพ คนพลุกพล่าน เดินขวักไขว่มองหาคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊คที่ชอบ ราคาสุดคุ้มหรืออุปกรณ์อื่นใด ที่เกี่ยวข้องกับการใช้คอมพิวเตอร์ แต่ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ไม่ใช่คนเล่นคอม หรือมีอยู่แล้ว ยังไม่คิดจะซื้อตอนนี้ จำเป็นต้องมาเป็นเพื่อนใครสักคนที่มาเดินในงาน ก็ยังมีอีกหลายสิ่งที่ให้คุณสามารถทำได้ แม้ไม่เกี่ยวกับคอมเลยสักนิด แล้วก็มีประโยชน์ด้วยนะ ลองมาดูกัน

[onlineicon type=”advice-icon-dark”]

Advertisement

commart-work-2016-18

แวะถามข้อมูล ในงานคุณจะพบกับบรรดาน้องๆ ทีมงานผู้จำหน่ายสินค้ารายต่างๆ ที่จะคอยให้รายละเอียดข้อมูล หากคุณมีข้อสงสัยในตัวสินค้า

commart-work-2016-11

มาหาเฟอร์นิเจอร์ ไม่ใช่แค่คอมพิวเตอร์ แต่ยังมีเฟอร์นิเจอร์มาจำหน่าย ให้คุณได้เลือกลองนั่ง สัมผัสได้อย่างใกล้ชิด โดยไม่ต้องไปศูนย์จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์โดยตรง

commart-work-2016-12

ติดฟิลม์ มือถือและโน๊ตบุ๊ค ในราคาสบายกระเป๋า ซึ่งจะรวมเอาร้านที่มีความเชี่ยวชาญและติดฟิลม์บนอุปกรณ์ได้เกือบทุกประเภท มาให้คุณได้เลือกใช้บริการกัน

commart-work-2016-13

วัดสายตาหาซื้อแว่น หากคุณมาเดินกับเพื่อนๆ และมีเวลานั่งรอ มีบูธที่ให้บริการตรวจสายตาและหาแว่นที่ถูกใจได้ในงาน

commart-work-2016-14

เดินหาโปรโมชั่นอินเทอร์เน็ต ในงานมีบูธของ Internet Provider มาให้คุณได้เลือก สนใจโปรฯ ไหน ก็จัดไปอย่าให้เสีย

commart-work-2016-15

หางานอดิเรกหรืออาชีพเสริม กับบรรดาธุรกิจต่างๆ ที่นำเอาตัวอย่างกิจกรรมการสร้างธุรกิจมานำเสนอ เผื่อจะนำไปต่อยอดอาชีพในอนาคตได้

commart-work-2016-16

มองหาแม่บ้าน ถ้าคุณเริ่มเบื่อกับงานกวาดบ้านอันแสนน่าเบื่อ Robot ต่างๆ เหล่านี้มีให้เลือกอยู่มากมายภายในงาน

commart-work-2016-17

ทำธุรกรรมออนไลน์ งานนี้ฝ่ายบริการของธนาคารก็เอาข้อมูลหน่วยธุรกิจมาแนะนำ หรือใครอยากจะทำบัตรเครดิตก็มีมาบริการเกือบครบทุกค่าย

commart-work-2016-21

เล่นตู้กดน้ำ หากคุณเบื่อกับการซื้อน้ำดื่มในแบบเดิมๆ เตรียมเหรียญของคุณมากดน้ำแก้เบื่อได้ในงานนี้

commart-work-2016-1

commart-work-2016-2

commart-work-2016-3

ลองเล่นโดรน ถ้าคุณชอบโดนของใหม่ๆ โดนๆ โดรน ก็เป็นของเล่นอีกอย่างที่คุณต้องมาโดนในงาน รวมถึงของเล่นแปลกๆ ใหม่ๆ ที่ให้คุณเดินดูกันแบบเพลินๆ

commart-work-2016-4

commart-work-2016-6

มาชมงานศิลป์ ด้านในศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์มีงานศิลปกรรมสวยๆ ให้เราได้ชมกันหลายจุด ตรงกลางฮอลล์ ก็เป็นอีกที่หนึ่งที่มีความน่าสนใจ

commart-work-2016-8

ชิมอาหารอร่อย หากคุณเบื่อกับการนั่งรออยู่เฉยๆ หรือเริ่มหิว นอกจาก Food court ด้านล่างแล้ว ด้านบนโซนซี ก็ยังมีอาหารอร่อยๆ น่าทาน ให้คุณได้ลิ้มรสกันอย่างเต็มอิ่ม

commart-work-2016-9

จองคอนโดมั้ยล่ะ คอนโดใหม่ๆ ที่พักตากอากาศ เปิดให้คุณได้จับจองเป็นเจ้าของได้ในงานนี้ด้วย

commart-work-2016-10

สัมผัสนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างเช่น บูธนี้มาพร้อมเครื่องดนตรีล่องหน กับเทคโนโลยี ที่ทำให้คุณสามารถเล่นกลองชุดได้แบบไร้เครื่องดนตรี แปลกดีมั้ยล่ะ

สำหรับใครที่อาจไม่ได้ชอบเรื่องของไอที แต่อยากมาเดินงานชมบรรยากาศหรือต้องมาเดินเป็นเพื่อนคนอื่นๆ แนะนำว่าให้ลองเข้ามาดูบริเวณต่างๆ ภายในงาน แล้วคุณจะพบว่ายังมีกิจกรรมอีกมากมายที่่ไม่ใช้ไอทีที่น่าสนใจ ให้คุณได้สัมผัส ในงาน Commart Work 2016 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 3-6 พฤศจิกายนนี้

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PROMOTION

เหล่านักช้อปห้ามพลาด…เพาเวอร์บาย ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดเต็มแคมเปญ “คิดถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า คิดถึงเพาเวอร์บาย” ช้อปกระหน่ำกับมหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าไอเทมเด็ด นวัตกรรมใหม่ ลดสูงสุดถึง 50% คุ้มเกินต้านกับสินค้าที่ร่วมรายการเก่าแลกใหม่ ลดเพิ่มสูงสุด 33,500 บาท ช้อปครบ 999 บาท รับสิทธิ์แลกซื้อสินค้าดีลเด็ดลดเพิ่ม 50% บริการผ่อน 0% นานสูงสุด 15 เดือน หรือรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 40,000 บาท กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ลดแรงกระชากใจทุกช่องทางทั่วประเทศที่ ร้านเพาเวอร์บาย ทุกสาขา และ เว็บ www.powerbuy.co.th แอป http://bit.ly/PowerBuyApp และโซเชียลมีเดีย Tik Tok, Line, Call&Shop 1324 กด 2 ตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน – 2 ตุลาคม 2567...

CONTENT

10 โน๊ตบุ๊คเล่นเกมงบ 30000 บาท ราคาพิเศษ จอใหญ่ การ์ดจอแยก Commart MEGATECH 2024 ดูหนัง เล่นเกม ทำงาน ตัดต่อครบ ลดราคา 10 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คราคาต่ำกว่า 30,000 ในงาน Commart 2024 MEGATECH งานนี้บอกเลยว่า คอเกมไม่ควรพลาด...

COMMART

อีเว้นท์ Commart ณ ศูนย์การประชุมไบเทคบางนาก็ยังได้รับความนิยมจากบุคคลต่างๆ เสมอ ไม่ว่าจะไปหาซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 50000 Commart ทำงานได้ดีสักเครื่องมาแทนคอมเก่า, เกมมิ่งเกียร์หรืออุปกรณ์คอมต่างๆ ก็สะดวกสบาย เพราะร้านค้าชั้นนำแต่ละเจ้าก็นำสินค้ายอดนิยมหรือของหาซื้อดูตามหน้าร้านไม่ค่อยได้ก็มักมีให้ดูของจริงและซื้อกลับไปใช้ได้ในงานนี้ โดยเฉพาะเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นเรือธงหรือรุ่นสุดคุ้มก็เดินหาซื้อในอีเว้นท์นี้ได้สะดวก และได้ของแถมรวมถึงให้ทางร้านอัปเกรดเพิ่ม RAM, SSD ได้ ไม่ต้องทำด้วยตัวเอง ซึ่งสะดวกพร้อมใช้งานทันที ถ้าไปซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 50000 Commart ทำงานได้สักเครื่อง งาน...

Buyer's Guide

รวมโปรงาน COMMART 2024 MEGATECH ลดหนักกลางปี โปรแรง ช้อปสุดคุ้ม เริ่มต้นปีมาก็เริ่มเลย กับงาน COMMART COMTECH 2024 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ดๆ ดีลโดนๆ รับกลางปี 2024 กันไปเลย และงานนี้ก็ยังคงใช้สถานที่เดิม ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99 งานนี้จัดขึ้นวันที่...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก