Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[Game Mobile] เกมสมาร์ทโฟนใหม่ล่าสุด Zoids: Field of Rebellion จากซีรีย์การ์ตูนดัง Zoids หุ่นรบไดโนเสาร์

เมื่อเดือนที่ผ่านมาทาง Takara Tomy ได้มีโปรเจคใหม่ที่เกี่ยวกับ Zoids ซึ่งแฟนๆ รวมถึงผู้ที่สนใจต่างก็คาดเดากันไปต่าง ๆ นาๆ ว่าจะเป้นโปรเจคเกี่ยวกับอะไรล่า สุดได้มีการเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการกับโปรเจค Zoids: Field of Rebellion เกมใหม่ล่าสุดบนสมาร์ทโฟน

เมื่อเดือนที่ผ่านมาทาง Takara Tomy ได้มีโปรเจคใหม่ที่เกี่ยวกับ Zoids ซึ่งแฟนๆ รวมถึงผู้ที่สนใจต่างก็คาดเดากันไปต่าง ๆ นาๆ ว่าจะเป้นโปรเจคเกี่ยวกับอะไรล่า สุดได้มีการเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการกับโปรเจค Zoids: Field of Rebellion เกมใหม่ล่าสุดบนสมาร์ทโฟน

zoids-field-of-rebellion-announces-game-for-smartphones-00

Advertisement

ถือว่าสิ้นสุดความสงสัยกับเกมใหม่บนสมาร์ทโฟน Zoids: Field of Rebellion ตัวเกมจะเป็นแนว MOBA เน้นการต่อสู่โดยให้หุ่นรบ Zoids ตามภาพและ Trailer ที่ได้มีการปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการ เรียกได้ว่าน่าเล่นมาก ๆ เลยทีเดียวทั้งคอนเซ็ปของเกมเน้นการทำสงครามระหว่างฝ่าย รวมถึงตัวละครที่ถูกออกแบบโดย HIRONOX และหุ่มรบสุดเท่ที่มีให้เลือกใช้กันในเกมอย่างมากมาย

โดยตอนนี้ทางเว็บไซต์หลักของ takaratomy ได้เปิดรับสมัครผู้เล่นจำนวน 5,000 คน เข้าร่วมทดสอบเกมในช่วง Closed Beta ที่จะเปิดให้ทดสอบในช่วงเดือนพฤษจิกายนนี้ สำหรับแฟน ๆ ชาวไทยที่อยากจะย้อนวัยเด็กสมัยที่ยังนั่งดูการ์ตูรช่อง 9 คงต้องรอดู และรอลุ้นกันอีกสักพัก ว่าจะมีการนำมาเปิดให้บริการในประเทศไทยหรือไม่ แต่ตอนนี้ชมภาพตัวอย่างที่ถูกปล่อยออกมา เรียกน้ำย่อยกันไปก่อน

zoids-field-of-rebellion-announces-game-for-smartphones-07

Vance Radford

zoids-field-of-rebellion-announces-game-for-smartphones-08

Trinity Sinclair

zoids-field-of-rebellion-announces-game-for-smartphones-09

Shawn Myuahead

zoids-field-of-rebellion-announces-game-for-smartphones-10

Anne Gaster

zoids-field-of-rebellion-announces-game-for-smartphones-11

Allen McClellan

zoids-field-of-rebellion-announces-game-for-smartphones-12

Vance : Reality Concept
zoids-field-of-rebellion-announces-game-for-smartphones-13

Trinity : Reality Concept

zoids-field-of-rebellion-announces-game-for-smartphones-06

zoids-field-of-rebellion-announces-game-for-smartphones-01

zoids-field-of-rebellion-announces-game-for-smartphones-02

zoids-field-of-rebellion-announces-game-for-smartphones-03

zoids-field-of-rebellion-announces-game-for-smartphones-04

zoids-field-of-rebellion-announces-game-for-smartphones-14

zoids-field-of-rebellion-announces-game-for-smartphones-05

ที่มา : famitsu akibatan

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Game

ถ้าเป็นเกมเมอร์ยุคคลาสสิคราว 20 ปีก่อน จะเป็นยุคที่เกมออนไลน์ PC รุ่งเรืองทั่วโลก โดยเฉพาะเกมจากเกาหลีใต้ซึ่งยังมีเกมเมอร์นิยมเล่นมาจนปัจจุบันรวมไปถึงเกมเก่าเอากลับมาเปิดเซิร์ฟเวอร์ถูกลิขสิทธิ์อีกหลายต่อหลายครั้ง แต่ในปัจจุบันผู้ผลิตเกมออนไลน์ก็มีทั้งกลุ่มที่ย้ายไปเปิดเกมใน Steam ให้เกมเมอร์เข้าถึงเกมของตนได้ง่ายยิ่งขึ้นควบคู่กับการมี Game Launcher ของตัวเองให้โหลดแยกผสมกันไป อีกด้านอย่างเกมชั้นนำระดับ AAA ก็เปลี่ยนวิธีจัดจำหน่ายเกมมาอยู่บน Steam และทำระบบ Multiplayer ให้เล่นกับเพื่อนและผู้เล่นคนอื่นในเซิร์ฟเวอร์ได้ดียิ่งขึ้น ก็อาจนับเป็นเกมออนไลน์ PC ได้ เพราะมีองค์ประกอบว่าต้องเล่นในคอมพิวเตอร์พีซีและต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตครบทั้งสองเงื่อนไขเหมือนกัน...

Tips & Tricks

รวม 50 เกมเก่าๆ บนคอมพิวเตอร์และมือถือ ที่ชวนให้คิดถึง ใครทันไม่เด็กแล้วนะ ถึงแม้ว่าในปัจจุบันจะมีเกมใหม่ๆ เปิดตัวอย่างมากมาย ทั้งบนคอมพิวเตอร์ และ สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต แต่ก็เชื่อว่าหลายๆ คนที่เติบโตมากับยุคที่เกมบน PC และมือถือ โด่งดังแรกๆ หรือ ยุคที่เกมออนไลน์มีความโดดเด่นนั้น จะต้องมีเกมบางเกมที่ยังคงตราตรึงอยู่ในใจ จะนานแค่ไหนก็ยังคิดถึงอยู่เสมอ ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมเก่าๆ ย้อนวันวานที่น่าคิดถึง...

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

Tips & Tricks

แนะนำเกมสร้างเมือง น่าเล่น ทั้งมือถือและ PC อัพเดท 2024 เกมถือเป็นความบันเทิงรูปแบบหนึ่ง ที่นอกจากจะช่วยคลายเครียดได้แล้ว หลายๆ เกมยังช่วยเพิ่มทักษะต่างๆ ให้กับเราได้เรา และเกมที่ทีมงาน NotebookSPEC อยากจะมาแนะนำในครั้งนี้ก็คือ เกมสร้างเมือง ที่มีทั้ง เกมมือถือ และ เกมบนคอมพิวเตอร์ ที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ไม่ยาก เกมน่าสนใจ เล่นได้เพลินๆ บางเกม Co-op...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก