Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[ASUS] จัดหนักซื้อการ์ดจอ GTX1060 , GTX1070 , GTX1080 ฟรีเกม Mafia III มูลค่า 1,600 บาทฟรี!

ASUS Republic of Gamers (ROG) ประกาศแจกโคดเกมสำหรับผู้ซื้อกราฟิกการ์ด ROG Strix GeForce ® GTX 1080, 1070 และ 1060 ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม 2559

ASUS Republic of Gamers (ROG) ประกาศแจกโคดเกมสำหรับผู้ซื้อกราฟิกการ์ด ROG Strix GeForce ® GTX 1080, 1070 และ 1060 ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม 2559 รับสิทธิ์แลกโคดเกม Mafia III พร้อมชุดอาวุธและรถพิเศษ In-Game เพิ่มเติม โดยลูกค้าสามารถนำใบเสร็จไปลงทะเบียนรับโคดเกมตามขั้นตอนได้ที่ www.asus.com/event/2016/rog/Mafia3 ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม – 26 ธันวาคม 2559* หรือจนกว่าโคดเกมจะหมด

 

Advertisement

screenshot_27

 

Mafia III เป็นเกมแนว action-adventure ซึ่งพัฒนาโดย Hangar 13 และเปิดตัวโดย 2K โดยในภาค 3 นี้ได้ถูกจำรองเนื้อเรื่องขึ้นให้อยู่ในช่วงปี 1968 ในเมืองสมมติที่มีชื่อว่า New Bordeaux รัฐ New Orleans เป็นเรื่องราวที่กลาวถึงชีวิตของ Lincoln Clay เด็กกำพร้าภายหลังจากผ่านสงครามเวียดนาม ผู้ซึ่งพยายามลบร้างกลุ่มอิตาเลียนและสร้างกลุ่มของตนขึ้นมาใหม่ ข้อมูลเพิ่มเติมของเกม
screenshot_27 โคดที่ได้จะหมดอายุลงในวันที่ 2 กันยายน 2560 ซึ่งหลังจากนั้นจะไม่สามารถแลกเกมใน Steam ได้

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวม 50 เกมเก่าๆ บนคอมพิวเตอร์และมือถือ ที่ชวนให้คิดถึง ใครทันไม่เด็กแล้วนะ ถึงแม้ว่าในปัจจุบันจะมีเกมใหม่ๆ เปิดตัวอย่างมากมาย ทั้งบนคอมพิวเตอร์ และ สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต แต่ก็เชื่อว่าหลายๆ คนที่เติบโตมากับยุคที่เกมบน PC และมือถือ โด่งดังแรกๆ หรือ ยุคที่เกมออนไลน์มีความโดดเด่นนั้น จะต้องมีเกมบางเกมที่ยังคงตราตรึงอยู่ในใจ จะนานแค่ไหนก็ยังคิดถึงอยู่เสมอ ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมเก่าๆ ย้อนวันวานที่น่าคิดถึง...

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก