ก่อนหน้านี้ทาง Electronic Arts ได้ประกาศว่าจะไม่มีการเปิดให้ทดสอบอย่างเป็นทางการสำหรับ Titanfalls 2 ในเวอร์ชั่นของพีซี แต่ก็มีเกมเมอร์ที่ใช้พีซีจำนวนมากรอคอยการมาอย่างใจจดใจจ่อ ในกรณีนี้ก็ทำให้ Electronic Arts เผยข้อมูลบางส่วนที่เป็นความต้องการของระบบในเกม รวมถึงการตั้งค่ากราฟฟิกอีกด้วย
ในเกม Titanfalls 2 มาพร้อมฟีเจอร์ FOV slider เครื่องมีในการทดสอบ และลูกเล่นในการตั้งค่ากราฟฟิกอีกมากมาย ให้ปรับแต่งหรือแก้ไข รองรับการแสดงผล 4K และตัวเลือกปิดการทำงาน Mouse smoothing/ Acceleration และใช้ยังสามารถใช้ FairFight ในเวอร์ชั่นล่าสุดสำหรับการป้องกันการโกงอีกด้วย
ความต้องการของระบบมีดังนี้
ระบบขั้นต่ำ
- OS – Win 7/8/8.1/10 64bit
- CPU – Intel Core i3-3600t or equivalent
- RAM – 8GB
- HDD Free Space – 45GB
- GPU – NVIDIA Geforce GTX 660 2GB, AMD Radeon HD 7850 2GB
- DirectX – 11
- Internet Connection – 512Kbps or faster
ระบบที่แนะนำ
- OS – Win 7/8/8.1/10 64bit
- CPU – Intel Core i5-6600 or equivalent
- RAM – 16GB
- HDD Free Space – 45GB
- GPU – NVIDIA Geforce GTX 1060 6GB, AMD Radeon RX 480 8GB
- DirectX – 11
- Internet Connection – 512Kbps or faster
สำหรับการทำงานในโหมด Ultra 4K60
- OS – Win 7/8/8.1/10 64bit
- CPU – Intel Core i7-6700k or equivalent
- RAM – 16GB
- HDD Free Space – 45GB
- GPU – NVIDIA Geforce GTX 1080 8GB
- DirectX – 11
- Internet Connection – 512Kbps or faster
คุณสมบัติและการตั้งค่าวีดีโอ
- Anti-Aliasing – None, TSAA, MSAA (2x, 4x, 8x)
- Ambient Occlusion – Enabled, Disabled
- Aspect Ratio – 4:3, 16:9, 16:10, 21:9
- Brightness – Slider
- Display Mode – Fullscreen, Windowed
- Dynamic Spot Shadows – Enabled, Disabled
- Effects Detail – Low, Medium, High
- FOV – Slider
- Impact Marks – Disabled, Low, High
- Model Detail – Low, Medium, High
- Ragdolls – Low, Medium, High
- Spot Shadow Detail – Disabled, Low, High, Very High
- Sun Shadow Detail – Disabled, Low, High, Very High
- Texture Filtering – Bilinear, Trilinear, Anisotropic (2x, 4x, 8x, 16x)
- Texture Quality – Low, Medium, High, Very High, Insane
- V-Sync – V-Sync Disabled, Double buffered V-sync, Triple buffered V-Sync, NVIDIA Adaptive V-Sync, NVIDIA Adaptive Half-refresh V-Sync, Dynamic V-Sync
ที่มา : dsogaming