Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ASRock SLI HB Bridge ตอบโจทย์ฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เพื่อการแสดงผลที่เหนือกว่า SLI

ในปัจจุบันเกมเมอร์ยังคงให้ความสำคัญในด้านฮาร์ดแวร์เป็นหลัก โดยเฉพาะเกมส่วนใหญ่ล้วนแต่เรียกใช้พลังในการประมวลผลที่มากขึ้น กราฟฟิกการ์ดจึงกลายเป็นตัวจักรสำคัญในการเล่นเกม

ในปัจจุบันเกมเมอร์ยังคงให้ความสำคัญในด้านฮาร์ดแวร์เป็นหลัก โดยเฉพาะเกมส่วนใหญ่ล้วนแต่เรียกใช้พลังในการประมวลผลที่มากขึ้น กราฟฟิกการ์ดจึงกลายเป็นตัวจักรสำคัญในการเล่นเกม รวมถึงอุปกรณ์อื่นๆ เช่นเมนบอร์ด ซีพียู หรือแรมอีกด้วย ยิ่งในกลุ่มฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ หลายคนให้ความสนใจและเลือกใช้กราฟฟิกการ์ดมากกว่าหนึ่งการ์ดขึ้นไป เช่น nVIDIA SLI เป็นต้น เพื่อการรีดเฟรมเรตของเกมออกมาให้ได้มากที่สุด

asrock-sli-hb-bridge

Advertisement

SLI HB Bridge (high bandwidth) เป็นอุปกรณ์ชิ้นสำคัญในการเชื่อมต่อกราฟฟิกการ์ดในรูปแบบที่เรียกว่า SLI ที่ให้ประสิทธิภาพได้ดีกว่า SLI Bridge ปกติ ซึ่งออกแบบมาสำหรับกราฟฟิกการ์ดรุ่นใหม่ จากทาง nVIDIA ด้วยแบนด์วิทธ์ในการส่งข้อมูลได้ดีขึ้น

asrock-sli-hb-bridge-spec

ASRock SLI HB Bridge เป็นอุปกรณ์ชิ้นสำคัญที่สนับสนุนการทำงานร่วมกับกราฟฟิกการ์ด nVIDIA GeForce GTX 1080 และ GTX 1070 ในรูปแบบ SLI ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในด้านของการรับ-ส่งข้อมูลที่กว้างยิ่งขึ้นด้วยการ SLI และส่งผลให้สามารถรองรับการแสดงผลบนความละเอียด 4K และ 5K หรือใช้ร่วมกับมอนิเตอร์ความละเอียด 2K บนคววามถี่ 120Hz ขึ้นไป ได้ รวมถึงคุณภาพสำหรับระบบเสียงรอบทิศทางที่ดียิ่งขึ้น จึงมอบประสบการณ์ชั้นยอดสำหรับเกมเมอร์ ทั้งในด้านของภาพและเสียง

สามารถติดตามข้อมูลได้ที่ :

http://www.asrock.com/mb/spec/card.asp?Model=SLI_HB_Bridge_2S%20Card

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Mini PC iBOX ไร้พัดลมจาก ASRock ได้รับการอัปเกรดด้วยซีพียู Intel Raptor Lake-UE กำลังไฟต่ำพิเศษรุ่นล่าสุดจาก Intel และมีการอัปเกรดซีพียูจาก Intel 12th Gen Alder Lake เป็น Intel 13th Gen Raptor Lake ส่วนตัวบอดี้ยังคงลักษณะเดิมคือเป็นอะลูมิเนียมและเมนบอร์ดที่มีพอร์ตเหมือนเดิมไม่ต่างจากรุ่นก่อนหน้า...

PC Review

จุดเด่นของ Intel Gen 12 คือเรื่องของความแรง และแพงด้วย DDR5 แต่ ASRock B660M PG RIPTIDE ที่มาแนะนำในวันนี้ นอกจากรองรับ Intel Gen 12 แล้ว แต่ยังคงรองรับ DDR4 เพื่อความคุ้มค่า ออปชั่นครบ ราคาคุ้ม ในขนาด...

PC Review

อีกหนึ่งซีรีย์เมนบอร์ดขวัญใจชาวไทยคือ Steel Legend จาก Asrock ด้วยราคาคุ้ม ฟีเจอร์ครบ อย่างใน ASRock H670 STEEL LEGEND ที่อัพเกรทมาเพื่อ Intel Gen 12 แรงขึ้น ครบขึ้น ในราคาที่คุ้มค่าเหมือนเดิม Advertisement ASRock H670 STEEL LEGEND...

PC Review

ถ้าเพื่อนๆ อยากได้เมนบอร์ดที่จัดเต็มที่สุดของ Intel Gen 12 ทั้งฟีเจอร์ ออปชั่น และแสงสี ต้องตัวนี้เลย ASROCK Z690 TAICHI RAZER EDITION ที่สุดของเมนบอร์ดเพื่อ Intel ที่มาพร้อมแสดงแสงสีจาก Razer ที่ไม่เหมือนใคร Advertisement   ASROCK Z690 TAICHI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก