Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Titanfall 2] จะไม่มี Trial ให้ทดลองเล่นและไม่มีส่วนลดราคาเกมใด ๆ จาก EA ใครหวังเอาไว้คงต้องคอตก

เกม Titanfall 2 คาดว่าน่าจะมีคนเฝ้ารอคอยกันไม่น้อยนะครับและก็น่าจะมีอีกหลาย ๆ คนคาดหวังว่าจะมีการปล่อยให้ทดลองเล่นหรือมีการลดราคาใน EA หรือ Origin Access กันแต่ทว่างานนี้คงจะต้องผิดหวัง

เกม Titanfall 2 คาดว่าน่าจะมีคนเฝ้ารอคอยกันไม่น้อยนะครับและก็น่าจะมีอีกหลาย ๆ คนคาดหวังว่าจะมีการปล่อยให้ทดลองเล่นหรือมีการลดราคาใน EA หรือ Origin Access กันแต่ทว่างานนี้คงจะต้องผิดหวังกันไปตามระเบียบเพราะล่าสุดได้มีข้อมูลบอกมาว่าเกม Titanfall 2 จะไม่เข้าข่ายสิทธิพิเศษเหล่านั้นครับ

titanfall_2_e3_shot_2-600x338

Advertisement

จากข้อมูลบน EA access FAQ ซึ่งเป็นข้อมูลคำถาม-คำตอบเบื้องต้นเกี่ยวกับบริการ EA access และถ้าหากสังเกตข้อความด้านล่างสุดก็จะมีเงื่อนไขบอกไว้ว่าบริการดังกล่าวจะยกเว้นเฉพาะเกม Titanfall 2 เท่านั้นและจากการที่พวกเขาออกมาบอกเช่นนี้ซึ่งก็หมายความว่า Titanfall 2 จะไม่มีตัวอย่างให้ลองเล่นหรือส่วนลดเหมือนกับเกมอื่น ๆ นั่นเอง

ttf2

“ส่วนลดต่าง ๆ จะถูกยกเว้นสำหรับ Titanfall 2 เท่านั้น”

อย่างไรก็แล้วแต่ในส่วนของเหตุผลที่ทำไมถึงต้องทำแบบนี้ทางทีมผู้สร้างก็ยังไม่มีการเผยอะไรออกมาครับแต่ที่แน่ ๆ ใครกำลังหวังรอเกมลดราคาก็ต้องผิดหวังคอตกกันไปนะครับ

แต่ถึงอย่างนั้น Titanfall 2 ก็ได้มีการเปิดทดสอบให้เล่นในรูปแบบ Beta แล้วเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนแต่ถ้าหากใครพลาดโอกาสนั้นก็รอวันวางจำหน่ายเลยก็ได้ครับโดยตัวเกมจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 28 ตุลาคม 2016 บน  PC , PlayStation 4 และ Xbox One

ที่มา: vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

นาทีนี้ไม่ว่าใครก็เล่น Apex Legends และเชื่อว่าหลายคนรอ Apex Legends Season 9 กันอย่างใจจดใจจ่อ แต่ถ้าใครติดตามและเล่นเกมของสตูดิโอ Respawn มาโดยตลอดจะเห็นว่า Apex เองก็มีหลาย ๆ สิ่งที่เกี่ยวพันกับจักรวาลของ Titanfall อยู่พอควร และใน Season 9 ก็อาจจะมีเนื้อหาเกี่ยวกับเกมนี้เพิ่มเข้ามาใน Apex อีกมากมายให้เกมเมอร์ได้ฟินไปตาม...

Game News

เป็นอีกเหตุผลที่คุณควรเล่น Titanfall 2 ในช่วงสุดสัปดาห์นี้เพราะว่าตัวเกมตอนนี้ทางผู้พัฒนา Respawn Entertainment ได้มีกิจกรรมพิเศษเพิ่มค่า XP เป็น 2 เท่าลงในเกมแล้วเริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 5 กันยายนครับ

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Game News

Titanfall 2 เกมแอ็คชั่นโลกอนาคตสุดมันส์ที่เราจะได้ขับหุ่น Titan ปะฉะดะกับศัตรูและถึงแม้ตัวเกมออกมาจะได้รับคำชมที่ดีและทำยอดขายไปได้มากโขแต่ดูเหมือนว่าคุณ Vince Zampella บอสใหญ่ของ Respawn ทีมผู้พัฒนาเกมจะไม่พอใจเท่าไหร่เมื่อเขาได้ออกมาเปิดใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก