Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

อัพเดท!! กิจกรรม MSI Be a PRO กับ Fnatic ทีม กิจกรรมนี้มีดีกว่าที่คิด ฟรีตลอดงาน!!

ขออัพเดทข่าวคราวเพิ่มเติมหน่อยนะครับกับกิจกรรม MSI Be a PRO กับ Fnatic ทีม ขอบอกเลยว่าพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง

Advertisement

image68

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ระดับโลกกับ Fnatic สุดยอดทีมเกมเมอร์ระดับโลกที่จะมาเยือนเมืองไทย และร่วมเข้า Training camp กับสุดยอดทีม FPS game กับกิจกรรมอบรมสัมนาการเล่น เกม? Counter Strike ในวันที่ 10-11 กรกฎาคม 2553

กติกาง่ายๆสำหรับชาว MSI-G series เพียงนำ Serial number ของเครื่องมาทำการลงทะเบียนพร้อม เขียนข้อความสั้นๆก็จะได้ลุ้นสิทธิ์เป็น 1 ใน 20 คนไทยที่จะได้เข้าร่วมสร้างประสบการณ์ระดับโลกครั้งนี้ทันที

โดยต้องย้ำเลยนะครับว่ากิจกรรมนี้ ฟรีตลอดงาน สำหรับผู้ที่อยากสัมผัสสุดยอดทีม Fnatic ทีมเกมส์อันดับหนึ่งของโลก พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมาย ลงทะเบียนที่นี่เลย http://apps.facebook.com/msi_fnatic/

msi 1

ไม่ว่าจะเป็น BB Gun ที่จะได้รู้กันครับว่าเก่งในเกมส์ยิงโดนหัวทุกนัด ในโลกจริงๆจะเก่งจริงอะเป่า

msi 0

พร้อมทีม Fnatic จะสอนทริกการเล่นเป็นทีมแบบถึงเนื้อถึงตัว จะได้รู้กันไปเลยครับว่า ไอ้พวกนี้ที่เล่นเกมส์ (โคตร) เก่งมันมีของอะไรหรือเปล่า (ทีม Fnatic เองก็พาสาวในทีมมาด้วย? อิอิ)

msi 2

กินนอนสุดหรูในโรงแรม 5 ดาวฟรี 1 คืน

msi 3

และงานนี้ยังมีพริตตี้สาวสวย 2 ท่านร่วมกิจกรรมด้วย ไม่ต้องกลัวว่าจะมีแต่ผู้ชายเท่านั้น? อิอิ

msi 4

สำหรับใครที่อยู่บริเวณใกล้เคียงแถวพััทยาก็สามารถมาร่วมกิจกรรมให้ไดนะครับ แผนที่ตามนี้เลยจ้า

MSI GT660 2

งานนี้แน่นอนว่ามีทั้งของแจก และของโชว์มากมายม่ว่าจะเป็นการเปิดตัว G-Series รุ่นใหม่ๆ รวมถึงให้ได้ลองเล่นลองสัมผัสในงานนี้ด้วย

แต่งานนี้แนะนำว่าน่าจะเอาโน๊ตบุ๊ค MSI ที่ลงทะเบียนไปด้วยนะครับ นอกจากสิทธิพิเศษแล้วยังสามารถใช้เครื่องท่านเก็บข้อมูลได้เลย (แต่ถ้าใครไม่สะดวกจะนำไป MSI ก็มีเครื่องเตรียมไว้ให้ แต่มีจำนวนจำกัดนะครับ)

msi 6

สุดท้ายนี้ใครยังไม่ได้ลงทะเบียนก็ต้องรีบแล้วนะครับใกล้จะปิดรับสมัครแล้วลงทะเบียนก่อนได้สิทธิก่อนจ้า ที่นี่เลย http://apps.facebook.com/msi_fnatic/

เน้นสำหรับชาวกรุงเทพนะครับว่าทีมงานมีรถรับส่งให้ฟรีนะครับไม่ต้องนั่งรถไปเอง พิเศษแบบนี้ไม่ไปคงไม่ได้แล้วนะครับ? อิอิ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เกม Overwatch ถึงจะเป็นเกมมาใหม่แต่ตอนนี้ก็เริ่มมีการจัดทีม eSports แข่งขันกันแล้วจนล่าสุดก็เกิดเหตุการณ์ที่น่าสนใจเข้าให้แล้วครับเมื่อ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ต สโมสรฟุตบอลชื่อดังจากประเทศอังกฤษ

Gaming Gear

โดยปกติแล้วส่วนใหญ่เรามักจะได้เห็นนักกีฬา Esports ร่วมทำการผลิตฮาร์ดแวร์สำหรับการเล่นเกมอย่างเช่นเมาส์และคีย์บอร์ดกับผู้ผลิตชื่อดังที่มีชื่อเสียงในตลาดอยู่แล้วครับ ทว่านั่นไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นกับนักกีฬา Esports

GAMING ZONE

แผนที่ Dust2 แห่งเกม Counter Strike นั้นเป็นแผนที่ยอดฮิตยอดนิยมมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันก็ยังมีผู้เล่นทั้งมือใหม่และระดับโปรก็ยังเล่นกันอยู่แต่ทว่าแผนที่ดังกล่าวจะมีจุดยุทธศาสตร์สำคัญที่ทำให้อีกฝั่งได้เปรียบ

GAMING ZONE

การแข่งขัน CS:GO ในเพื่อชิงตั๋วในรอบ LAN ในรายการ Dreamhack ได้จบลงไปเมื่อไม่นานนี้โดย NiP เฉือนเอาชนะ Fnatic คู่ปรับตลอดกาลไปได้แบบสุดมันส์ แต่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทางเว็บไซต์ Reddit ก็มีหนึ่งในผู้เล่นทีม NiP นามว่า GeT_RiGhT ได้ตั้งกระทู้เปิดโอกาสให้แฟนคลับเข้าไปถามคำถามอะไรก็ได้โดยโปรเพลย์เยอร์คนนี้จะเป็นผู้ตอบคำถามพวกนั้นเองทั้งหมดและเรามาดูกันว่าพวกเขาจะถามอะไรแก่ผู้เล่นคนเก่งนี้กันบ้างโดย PCGAMER ได้เป็นคนรวบรวมคำถามเด็ดๆเอาไว้ 10 คำถามด้วยกัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก