Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Gadget] Cronzy ปากกามหัศจรรย์ เปลี่ยนสีได้ถึง 16 ล้านสี อยากได้สีไหน จิ้มไปที่สีนั้นได้เลย

จะเป็นอย่างไรถ้าเรามีสีถึง 16 ล้านสีในปากกาแท่งเดียว ไม่ใช่เรื่องจินตนาการเพ้อฝันแต่อย่างใด เพราะว่ามันได้เกิดขึ้นจริงๆ ด้วยปากกาที่มีชื่อว่า Cronzy ด้วยความสามารถพิเศษของมันคือ สามารถตรวจจับสี และเปลี่ยนสีปากกาตามสีที่ตรวจเจอได้

ในปัจจุบันการ การจดบันทึก หรือการวาดภาพ ลงในกระดาษ ถ้าอยากจะทำให้ดูน่าสนใจ ก็ต้องจดให้มีสีสันต์ที่หลากหลายลงในกระดาษ ซึ่งช่วยให้ดูน่าสนใจและดูมีความสวยงาม น่าอ่านมากยิ่งขึ้น

Screenshot (15) copy

Advertisement

ทำให้ต้องพกปากกาทีละหลายๆแท่ง หรือสีไม้กล่องใหญ่สักกล่อง ยิ่งอยากได้จำนวนสีมาก ก็ยิ่งต้องพกเยอะมากตามจำนวนสีที่อยากได้ แต่จะเป็นอย่างไรถ้าเรามีสีถึง 16 ล้านสีในปากกาแท่งเดียว

ไม่ใช่เรื่องจินตนาการเพ้อฝันแต่อย่างใด เพราะว่ามันได้เกิดขึ้นจริงๆ ด้วยปากกาที่มีชื่อว่า Cronzy ด้วยความสามารถพิเศษของมันคือ สามารถตรวจจับสี และเปลี่ยนสีปากกาตามสีที่ตรวจเจอได้

เพราะว่ามันมีตลับหมึกที่คอยผสมสีอยู่ด้านในซึ่งสามารถผสมสีออกมาได้มากถึง 16 ล้านสี เรียกได้ว่าสามารถ ใช้เจ้าปากกา Cronzy  เพียงด้ามเดียวก็สามารถเขียนด้วยสีทุกสีที่มีอยู่บนโลกนี้ได้

อีกทั้งยังสามารถใช้ฟังก์ชันการผสมสีโดยการเชื่อมต่อจากสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย  เป็นปากกาที่เจ๋งสุดๆ แต่ในตอนนี้ยังอยู่ในช่วงทดลองและพัฒนา ซึ่งก็มีการปล่อยตัวต้นแบบออกมาให้ได้ชมกัน

ที่มา : theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

แนะนำ 10 พัดลมพกพา จิ๋วแต่แจ๋ว เห็นเครื่องเล็กๆ แต่เย็นฉ่ำ พกติดตัวไปได้ทุกที่ อัพเดท 2024 พัดลมพกพากลายเป็นกระแสยอดฮิตเป็นอย่างมากในปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับประเทศไทยที่อุณภูมิเพิ่มสูงขึ้นทุกปี การมีพัดลมแบบพกพาติดตัวไว้ใช้ในพื้นที่หรือสถานการณ์ต่างๆ นั้น ก็จะช่วยให้ร่างกายของเราไม่ร้อนจนเกินไป ให้ลมที่เย็นสบาย ช่วยผ่อนคลายให้เราได้มากยิ่งขึ้น ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำพัดลมพกพาที่จิ๋วแต่แจ๋ว ขนาดกะทัดรัด ปรับได้หลายระดับ พกพาไปใช้งานได้ทุกที่ แถมแบตเตอรี่เยอะ ใช้งานกันได้ยาวๆ...

Buyer's Guide

แนะนำจักรยานไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี น่าซื้อมาใช้งาน เริ่มต้นแค่ 6 พัน อัพเดท 2024 จักรยานแบบไฟฟ้า เป็นอีกหนึ่ง Gadget ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ใครหลายๆ คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่อาศัยในหมู่บ้านหรือต้องการเดินทางในช่วงระยะสั้นๆ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำจักรยานไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี ที่น่าซื้อมาใช้งาน ตอบโจทย์คนชอบจักรยาน ช่วยให้การเดินทางนั้นประหยัดเวลาและสะดวกมากยิ่งขึ้น แถมเรายังได้ออกกำลังกายอีกด้วย จักรยานแบบไฟฟ้าที่ทีมงานได้รวบรวมมาแนะนำ จะเน้นที่รุ่นราคาที่เอื้อมถึงได้ไม่ยากนัก...

Buyer's Guide

10 หูฟังบลูทูธ ราคาไม่เกิน 1000 บาท แต่คุณภาพเกินคุ้ม อัพเดท 2024 หนึ่งใน Gadget ที่ในปัจจุบันเรียกว่าแทบจะขาดไปไม่ได้เลย นั่นก็คือหูฟัง โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่เราต้องอยู่นอกบ้าน การจะหยิบมือถือหรืออุปกรณ์ต่างๆ มาเปิดฟังหรือรับชมคอนเทนต์ อาจจะไม่สะดวกนักถ้าต้องเปิดจากลำโพง เพราะนอกจากจะเป็นการรบกวนรอบข้างแล้ว เราเองยังฟังได้ไม่ถนัดอีกด้วย และหูฟังที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ก็คือหูฟังไร้สายที่รองรับการเชื่อมต่อผ่านสัญญาณบลูทูธนั่นเอง ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมหูฟังบลูทูธราคาไม่เกินพัน แต่คุณภาพเกินคุ้ม...

Other News

ในที่สุด BMW ก็พัฒนา Digital Key Plus ให้เหล่าแอนดรอยด์ใช้กันได้แล้ว! แม้ในตอนนี้จะได้เพียงในมือถือ Google Pixel 7 Pro, Samsung Galaxy S23+, Galaxy S23 Ultra, และอุปกรณ์ Samsung รุ่นใหม่ๆ เท่านั้น แต่คาดว่าอีกไม่นานแบรนด์อื่นๆ ต้องใช้ตามมาแน่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ BMW...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก