Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Graphic Card] ASUS Dual GeForce GTX 1070 มาพร้อมชุดระบายความร้อนแบบพัดลมคู่พร้อมแรงด้วยการ OC แบบสุดๆ

เมื่อไม่นานมานี้ ASUS ได้ทำการเปิดตัวกราฟิกการ์ดอีกรุ่นหนึ่งที่ใช้ชิปกราฟิก GeForce GTX 1070 กับชื่อรุ่น ASUS Dual GeForce® GTX 1070(DUAL-GTX1070-O8G) ซึ่งความพิเศษของกราฟิกการ์ด

เมื่อไม่นานมานี้ ASUS ได้ทำการเปิดตัวกราฟิกการ์ดอีกรุ่นหนึ่งที่ใช้ชิปกราฟิก GeForce GTX 1070 กับชื่อรุ่น ASUS Dual GeForce® GTX 1070(DUAL-GTX1070-O8G) ซึ่งความพิเศษของกราฟิกการ์ดนี้ก็คือการมาพร้อมกับระบบระบายความร้อนแบบพัดลมคู่แบบใหม่(ไม่ใช้ DirectCU II) ซึ่งตัวใบพัดลมแบบ wing-blade(ซึ่งเป็นสิทธิบัตรเฉพาะของทาง ASUS) สามารถที่จะทำให้เกิดแรงดันอากาศได้มากถึง 105% บนฮีทซิ้งค์ทำให้ความร้อนสามารถกระจายตัวออกจาก GPU ได้เร็วมากขึ้น

ASUS GeForce GTX 1070 DUAL 600

Advertisement

กรอบพัดลมนั้นมาในโทนสีขาวดูสะอาดตาและเข้าคู่กันเป็นอย่างดีถ้าใช้ร่วมกับเมนบอร์ของ ASUS รุ่น ASUS X99-A II และแน่นอนว่าเมื่อมาพร้อมกับระบบระบายความร้อนที่ดีขนาดนี้ทาง ASUS จึงๆก้มีการ Overclock กราฟิกชิป GTX 1070 บนการ์ด Dual GeForce® GTX 1070 ให้แรงขึ้นกว่าเดิม พร้อมกับเสปคที่น่าดึงดูดใจสุดๆ ดังต่อไปนี้ครับ

  • ความเร็วของกราฟิกชิปขณะใช้งานปกติจะอยู่ที่ 1,582 MHz และสูงขึ้นไปอยู่ที่ 1,771 MHz บน GPU boost clock
  • มาพร้อมกับหน่วยความจำ(RAM) แบบ GDDR5 ขนาด 8 GB โดยมีความเร็วอยู่ที่ 8.00 GHz
  • พอร์ทการเขื่อมต่อประกอบด้วย DisplayPorts จำนวน 2 พอร์ท, HDMI 2.0 จำนวน 2 พอร์ท(รองรับการใช้งานกับอุปกรณ์สร้างภาพเสมือนจริงเต็มรูปแบบ), DVI-D จำนวน 1 พอร์ท
  • ต้องการการต่อไฟเพิ่มผ่าน 8-pin connector จำนวน 1 พอร์ท

ASUS GeForce GTX 1070 DUAL 600 02

ทั้งนี้ ASUS Dual GeForce® GTX 1070(DUAL-GTX1070-O8G) เริ่มวางจำหน่ายแล้วในบางประเทศ(และจะทยอยจำหน่ายต่อเนื่องทั่วโลกซึ่งคาดว่าในไทยน่าจะอีกไม่นานนัก) สำหรับราคานั้นทาง ASUS ไม่ได้บอกราคากลางออกมาเอาไว้แต่คาดว่าเมื่อเข้ามาแล้วน่าจะแพงกว่ารุ่น Founders Edition อยู่ราวๆ 1,500 – 3,000 บาทซึ่งทำให้มีสิทธิ์ที่กราฟิกการ์ดรุ่นนี้ราคาอาจจะเหยียบที่ 2X,XXX ในไทยก็เป็นได้ครับ

ที่มา : vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

คอมพิวเตอร์แบบออลอินวัน หรือที่ใช้คำเรียกย่อ ๆ ว่า AIO ก็เป็นเครื่องคอมอีกแบบที่ได้รับความนิยม โดยเฉพาะกลุ่มของเครื่องใช้ในสำนักงาน ใช้หน้าเคาน์เตอร์ รวมถึงใช้งานทั่วไปในบ้าน ด้วยดีไซน์ที่มีเพียงจอชิ้นเดียวก็สามารถใช้งานได้เลย ซึ่งสะดวกกว่าใช้เครื่องเดสก์ท็อป และยังได้หน้าจอที่ใหญ่กว่าโน้ตบุ๊กอีกด้วย ในบทความนี้เราจะมาแนะนำคอมพิวเตอร์แบบ AIO 4 รุ่นน่าใช้งาน และถ้าใครเป็นแฟนค่ายแดงก็คงถูกใจแน่นอน เพราะทั้ง 4 รุ่นนี้เป็น AIO AMD ล้วนอีกด้วย

CONTENT

การจะซื้อคอมพิวเตอร์ในแบบเดสก์ท็อปซักเครื่อง เพื่อมาต่อกับหน้าจอ คีย์บอร์ด เมาส์แล้วใช้งานในยุคนี้ แม้ว่าการซื้อเครื่องแบบประกอบเอง รวมถึงให้ร้านจัดชุดผสมให้ จะดูว่าได้คอมที่แรง ดูคุ้ม แต่จริง ๆ แล้วเชื่อว่ายังมีหลายท่านที่อาจต้องการซื้อคอมแบบประกอบสำเร็จจากโรงงานอยู่ อาทิ การหาเครื่องไปใช้ในสำนักงาน รวมถึงผู้ปกครองที่อาจไม่เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์มากนัก ที่ต้องการซื้อคอมเครื่องใหญ่ ๆ ไว้ให้บุตรหลานได้ใช้งานกัน ในบทความนี้ก็เลยจะมาแนะนำคอมแบรนด์ดังที่ใช้ CPU AMD มาให้พิจารณากันครับ

PR-News

ASUS และ ROG ยกทัพสินค้าราคาพิเศษมาในงาน Commart 2024 Megatech พร้อมส่วนลดจัดหนัก สัมผัสโน๊ตบุ๊คใหม่พร้อม AI เอซุส (ประเทศไทย) และ รีพับลิก ออฟ เกมเมอร์ส (ROG) ขอชวนคุณร่วมสัมผัสนวัตกรรมโน้ตบุ๊ก AI กับโปรโมชันสุดพิเศษในงาน “Commart Megatech” ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา...

Buyer's Guide

เกมมิ่งเกียร์นอกจากเมาส์และคีย์บอร์ดจะจำเป็นแล้ว จอยเกมก็สำคัญไม่แพ้กันโดยเฉพาะคนรักเกม RPG ยิ่งต้องมีติดโต๊ะเอาไว้สักอันให้ควบคุมตัวละครได้ง่ายทันใจ ถ้าใช้ได้ถนัดมือแล้วก็แทบจะเลี่ยงอุปกรณ์ชิ้นนี้ไม่ได้เลย เพราะผู้เล่นสามารถคุมทุกคำสั่งได้ด้วยปลายนิ้วเพียงรู้ว่าต้องกดปุ่มอย่างไรก็พอ ไม่ต้องขยับนิ้วออกไปไกลเกินปลายมือเอื้อมเหมือนกดปุ่มคีย์บอร์ด และปัจจุบันนี้จอยเกมราคาก็ไม่แพงมากแล้ว เพียงหลักร้อยบาทก็ซื้อมาติดโต๊ะไว้ได้ แถมจอยยุคใหม่นอกจากใช้ควบคุมตัวละครในเกมแล้วก็ยังใส่ลูกเล่นต่างๆ เข้ามาให้เกมเมอร์ได้กดใช้และตั้งค่าผ่านซอฟท์แวร์เฉพาะได้อีกด้วย เรื่องน่ารู้ว่าด้วยจอยเกม จะซื้อต้องรู้อะไรบ้าง? Windows 10/11 จะมีไดรเวอร์สำหรับจอย Xbox ติดตั้งมาให้ ใช้งานแบบ Plug&Play ได้ทันที ปุ่ม A, B,...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก