Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[ASUS] โน๊ตบุ๊คสุดแปลก SSD 512GB,Core i5-Skylake,GT930MX เปิดราคาแค่ 20,030 บาท

เป็นราคาจะว่าตลาดแตกก็ไม่เชิง จะเซอร์ไพรซ์ก็ไม่ใช่ กับโปรโมชั่นล่าสุดจากทาง Headdaddy ที่นำเอาโน๊ตบุ๊คโปรโมชั่นดีๆ

เป็นราคาจะว่าตลาดแตกก็ไม่เชิง จะเซอร์ไพรซ์ก็ไม่ใช่ กับโปรโมชั่นล่าสุดจากทาง Headdaddy ที่นำเอาโน๊ตบุ๊คโปรโมชั่นดีๆ ราคาโดนๆ ล่าสุดอย่าง Asus K456UR-WX043D โน๊ตบุ๊ค 2016 ที่มาพร้อมความแปลกจากทั้ง SSD 512GB,Core i5-Skylake,GT930MX เปิดราคาแค่โปรโมชั่น 20,030 บาท เท่านั้น

 

Advertisement

A0089319OK_BIG_HAD_2

 

โดยสเปค Asus K456UR-WX043D พี่แกก็มาไม่เลวเลยทั้ง

  • ซีพียู Intel Core i5-6200U 2.3 GHz (3M Cache, up to 2.80 GHz)
  • การ์ดจอ NVIDIA Geforce GT930MX 2GB
  • จอแสดงผล Display Screen 14″
  • แรม Main Memory 4GB DDR4
  • ที่เก็บข้อมูลHard Drive 512GB SSD
  • รับประกันสินค้า Warranty 2 ปี
  • แถมผ่อน 10 เดือนได้อีกด้วย

เห็นสเปคแบบนี้พอไปวัดไปวาได้เลยละครับ ยิ่งได้ SSD 512GB นี่บอกเลยว่าพี่ไม่ได้มาเล่นแค่ SSD เองก็ปาเข้าไปหมื่นกว่าแล้วครับ สเปคอื่นๆ เองก็ไม่ขี้ริ้วขี้เหร่นะ เล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง บันเทิงเพลิดเพลินพอได้

Capture

Capture1

 

ส่วนของรีวิวเองถ้าได้เครื่องมาเมื่อไรจะรีบรีวิวให้ดูกันเลย เพราะแปลกใจในความแปลกที่ยัด SSD มาให้เยอะเวอร์ ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวว่า ASUS จะเลือกใส่ SSD ได้ตามใจชอบ แต่มา 512GB นี่ก็เยอะเหลือๆ เลยละครับ ใครที่สนใจ Asus K456UR-WX043D ก็สั่งซื้อได้เลยจาก http://www.headdaddy.com/index.php/home/product/A0089319/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

นับตั้งแต่ช่วงโควิด-19 ที่หลายคนต้องทำงานอยู่บ้าน เทรนด์การจัดโต๊ะคอม จัดพื้นที่ทำงานก็กลายเป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมสูงขึ้นมากในกลุ่มของคนที่ต้องทำงานแบบ WFH และหนึ่งในแนวทางยอดฮิตก็คือการซื้อจอแยกมาต่อกับโน้ตบุ๊กที่มีอยู่ เพื่อใช้งานแบบหลายจอ (multiple monitors) พร้อมกัน ซึ่งมีข้อดีคือได้พื้นที่ทำงานบนจอเยอะขึ้น สามารถจัดกลุ่มหน้าต่างโปรแกรมได้สะดวก จะเปิดงานจอนึง อีกจอเปิด YouTube หรือเปิดหนังดูไปพร้อมกันก็สบาย และด้วยความสะดวก ทำให้การใช้งานจอเสริมคู่กับจอโน้ตบุ๊กยังกลายเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมอยู่จนถึงปัจจุบัน ดังนั้นสำหรับใครที่อยากจะจัดโต๊ะคอมแบบมีหลายจออยู่ แต่ยังจับจุดไม่ถูกว่าจะเริ่มจากตรงไหนดี วิ่งไปซื้อจอก่อนเลยดีมั้ย ในบทความนี้จะเป็น 5 สิ่งที่ต้องพิจารณาและเตรียมพร้อมก่อนไปซื้อจอมาเสริมครับ...

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2024 เลือกสเปคแบบไหน คุ้มค่า ทำงาน เล่นเกม พกพา ตัดต่อวีดีโอ งบเท่าไร ดูอย่างไร โน๊ตบุ๊คเป็นหนึ่งในอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ได้รับความนิยม ทั้งการทำงานและความบันเทิงในชีวิตประจำวัน จัดว่าเป็นคอมพิวเตอร์แบบพกพา ที่นอกจากจะมีคุณสมบัติและประสิทธิภาพใกล้เคียงกับพีซีตั้งโต๊ะหรือ Desktop PC ทั้งในเรื่องของหน่วยประมวลผล การเชื่อมต่อ และความสามารถในงานด้านต่างๆ แล้ว ยังมีจุดเด่นคือ สามารถพกพานำไปใช้งานนอกบ้าน โดยไม่ต้องต่อสายไฟเอาไว้ตลอดเวลา ต่างจากพีซีตั้งโต๊ะ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก