Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Gadget] The Bycle … เคสสำหรับ iPhone ที่ถูกออกแบบมาสำหรับนักปั่นจักรยานโดยเฉพาะ

เคสสำหรับ iPhone นั้นมีมากมายเหลือเกินครับ ทั้งเคสแบบธรรมดาที่เอาไว้สวมเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง หรือจะเป็นเคสที่สวมเพื่อใช้สำหรับเพิ่มความสวยงาม อย่างไรก็ตามคงปฎิเสธไม่ได้เลยหล่ะครับว่าเคสสำหรับ iPhone

เคสสำหรับ iPhone นั้นมีมากมายเหลือเกินครับ ทั้งเคสแบบธรรมดาที่เอาไว้สวมเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง หรือจะเป็นเคสที่สวมเพื่อใช้สำหรับเพิ่มความสวยงาม อย่างไรก็ตามคงปฎิเสธไม่ได้เลยหล่ะครับว่าเคสสำหรับ iPhone จากผู้ผลิตหลายๆ เจ้าก็มาพร้อมกับความสามารถประยุกต์ไม่ว่าจะเพิ่มความสามารถการเป็นที่ชาร์จแบตเตอรี่ในตัว, เคสเสริมความสามารถในเรื่องของกล้อง ฯลฯ ซึ่งในวันนี้เราจะมาแนะนำถึงหนึ่งในเคสประยุกต์สำหรับ iPhone เพื่อนักปั่นจักรยานที่มีชื่อสั้นๆ ง่ายๆ ว่า “The Bycle” ครับ

The Bycle 600 01

Advertisement

“The Bycle” นั้นมาในรูปแบบของเคสที่ผู้ใช้จะต้องทำการสวม iPhone เข้าไปบนตัว “The Bycle” ทั้งตัวครับ สำหรับเครื่องที่ “The Bycle” รองรับนั้นได้แก่ iPhone 6 / 6 Plus และ 6s / 6s Plus โดยเมื่อทำการสวมใส่ iPhone ลงไปบนตัว “The Bycle” แล้วพร้อมกับติดตั้งแอปพลเคชันเฉพาะของ “The Bycle” ลงไปบน iPhone ของคุณแล้วนำไปติดตั้งเข้ากับขันบังคับของจักรยาน เพียงเท่านี้ iPhone ของคุณก็จะกลายร่างเป็นอุปกรณ์สำหรับใช้ในการนำทางรวมไปถึงบันทึกภาพได้เหมือนอุปกรณ์เฉพาะสำหรับจักรยานอย่างเช่น Garmin เลยครับ

The Bycle 600 02

ทั้งนี้ “The Bycle” นั้นเป็นโครงการร่วมทุนจากผู้พัฒนาอินดี้นาม Bycle ครับ โดยตัวเคส “The Bycle” นั้นจะมีให้เลือกด้วยกัน 2 รุ่นคือ S-Mount และ E-Mount ซึ่งข้อแตกต่างทางด้านกายภาพของทั้ง 2 รุ่นนั้นแทบจะไม่ต่างกันเลยเว้นแค่ว่าในรุ่น E-Mount นั้นจะมาพร้อมกับแบตเตอรี่สำหรับชาร์จ iPhone ของคุณโดยตัวแบตเตอรี่จะมีความจุอยู่ที่ 3,000 mAh ซึ่งด้วยเหตุดังกล่าวนี้เองทำให้ราคาของทั้ง 2 รุ่นต่างกันโดยรุ่น S-Mount จะมีราคาอยู่ที่ $70 หรือประมาณ 2,520 บาทส่วนรุ่น E-Mount นั้นจะมีราคาอยู่ที่ $100 หรือประมาณ 3,600 บาทครับ

หมายเหตุ – ราคาร่วมทุนในตอนนี้สำหรับรุ่น S-Mount ต่ำสุดอยู่ที่ $55 หรือประมาณ 1,980 บาทส่วนรุ่น E-Mount มีราคาต่ำสุดอยู่ที่ $70 หรือประมาณ 2,520 บาท

The Bycle 600 03

ในด้านของการถ่ายรูปนั้นทุกท่านที่ปั่นรถจักรยานอยู่อาจจะงงว่าหากวาง iPhone ไว้ให้หันหน้าเข้าหาระดับสายตาของผู้ปั่นจักรยานแล้วจะใช้ iPhone ถ่ายรูปได้ยังไง(เพราะกล้องจะหันไปทางพื้นซึ่งก็จะเห็นแต่ล้อหมุนๆ อยู่) ตรงจุดนีั้นั้น “The Bycle” ได้แก้ปัญหามาอย่างดีด้วยการใช้เลนส์สะท้อนดังรูปด้านบนซึ่งทำให้เวลาที่จะใช้ฟีเจอร์การถ่ายรูปนั้นคุณก็สามารถที่จะมองหน้าจอได้ได้ด้วยและถ่ายรูปสภาพแวดล้อมทางด้านหน้าของคุณไปได้ด้วย ทั้งนี้ทาง CNET ได้บอกเอาไว้ครับว่า “The Bycle” ตัวต้นแบบนั้นสามารถใช้งานได้ดีในทุกๆ ด้านตามคำโฆษณาเลยหล่ะครับ

The Bycle 600 04

ตัวเคส “The Bycle” นั้นยังมาพร้อมกับความสามมารถในการกันการกระเทือนและน้ำได้ในตัวทำให้ผู้ใช้สามารถสบายใจได้ว่าเมื่อนำ iPhone ไปใช้งานนอกสถานที่จะปลอดภัยอย่างแน่นอน ทั้งนี้ตามที่ผู้พัฒนาได้วางแผนเอาไว้นั้นหาก “The Bycle” สามารถที่จะร่วมทุนได้ตามที่ต้องการก็จะสามารถส่งตัวเครื่อง “The Bycle” ไปยังผู้ร่วมทุนได้ในช่วงเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้(ทั้งนี้จะแบ่งการส่งออกเป็น 3 งวดด้วยกัน) นักปั่นท่านใดสนใจสามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ KickStarter “The Bycle” ได้เลยครับ

ที่มา : cnet

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

iPhone ตกน้ำ เปียกน้ำ โดนฝน 2024 แจ้งว่ามีของเหลวขณะเสียบสายชาร์จ แก้ไขเบื้องต้นใน 4 ขั้นตอน หนึ่งในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ก็คือมือถือเปียกน้ำ แม้มือถือส่วนใหญ่จะกันน้ำได้บ้าง แต่ก็อาจพบปัญหาตอนเสียบสายชาร์จ อย่างใน iPhone เองจะมีข้อความแจ้งว่าตรวจพบของเหลว และตัดการจ่ายไฟ ทำให้ไม่สามารถชาร์จไฟได้เลย โดยเฉพาะช่วงอากาศร้อนแบบนี้ หลายท่านคงมักหากิจกรรมที่เกี่ยวกับน้ำเพื่อคลายร้อน ไม่ว่าจะลงสระว่ายน้ำ หรือลงไปดำน้ำ เล่นน้ำทะเลเป็นต้น ที่สำคัญคือ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา...

How to

ไอแพดชาร์จไม่เข้าไม่ต้องตกใจ มีวิธีแก้ไขง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเองไม่ต้องส่งช่างให้เปลืองเงินอีกด้วย!! ยุคนี้ไม่ว่าใครก็ยอมรับว่าไอแพดเป็นแท็บเล็ตที่ดี ใช้ทำงานได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้คอมพิวเตอร์แต่บางคนก็อาจเจอปัญหาว่าใช้ไปสักพักแล้วไอแพดชาร์จไม่เข้าเสียอย่างนั้นจนต้องพาเข้าศูนย์ Apple หรือถ้าหมดประกันก็ต้องพึ่งร้านตู้เจ้าต่างๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาได้ถูกจุดหรือก่อปัญหาอื่นเพิ่มแทนกันแน่? ซึ่งวิธีแก้ปัญหาไอแพดชาร์จไม่เข้านั้นง่ายกว่าที่คิดมากสามารถแก้เองก่อนได้ ถ้าเกินฝีมือแก้เองไม่ได้จะส่งช่างให้เช็คโดยละเอียดก็ไม่เสียดายภายหลังแน่นอน ปัญหาการชาร์จไม่เข้า หลักๆ คือพอร์ต USB-C หรือ Lightning อาจมาจากความสกปรกไม่ว่าจะหน้าคอนแท็คทองเหลืองเกิดคราบออกไซด์หรือมีฝุ่นจากกระเป๋าเข้าไปอุดตันเยอะจนดันหัวสายชาร์จไม่เข้า, สายชาร์จก็ไม่ได้มาตรฐานเลยชาร์จไม่ได้ ไปจนถึงเรื่องง่ายๆ อย่างการเสียบชาร์จเข้าพอร์ต USB ของพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแล้วกระแสไฟไม่พอชาร์จก็อาจเกิดขึ้นได้เหมือนกัน ซึ่งปัจจัยต่างๆ ในตัวอย่างก็แก้ได้ไม่ยาก...

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิค วิธีแต่งหน้าจอไอโฟน สวย เก๋ เท่ มีสไตล์เฉพาะตัว อัพเดต 2024 ตั้งแต่ iOS 14 เป็นต้นมา Apple ก็ได้เพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่ง iPhone ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน iOS 17 ที่เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งหน้าจอ ทั้งหน้าจอ Lock Screen...

Tips & Tricks

สอนติดตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี พร้อมการใช้งาน เปลี่ยนฟอนต์ธรรมดา ให้สวยน่ารักขึ้นได้ง่ายๆ อัพเดท 2024 ใครที่ใช้งาน iPhone แล้วอยากได้ฟอนต์น่ารักๆ หรือฟอนต์สวยๆ ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการตั้งชื่อ ทำงาน หรือใช้บนโซเชียลมีเดีย เราสามารถติดตั้งฟอนต์ได้ง่ายๆ เลย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการตั้งตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี ที่ทำได้ง่าย ทำตามได้แน่นอน รับรองว่าจากฟอนต์ธรรมดาๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก