Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[ASUS] นำเสนอบริการ Speed Repair ซ่อมเครื่องเสร็จภายใน 1 ชั่วโมง เอกสิทธิ์เฉพาะ Zenfone

เอซุสพร้อมยกระดับประสบการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าของเรา ด้วยการเปิดตัวบริการ Speed Repair ที่สามารถซ่อมแซมผลิตภัณฑ์จนเสร็จได้ภายใน 1 ชั่วโมง เพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าของเรา

เอซุสพร้อมยกระดับประสบการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าของเรา ด้วยการเปิดตัวบริการ Speed Repair ที่สามารถซ่อมแซมผลิตภัณฑ์จนเสร็จได้ภายใน 1 ชั่วโมง เพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าของเรา โดยเป็นการรับบริการที่มีมาตรฐาน จากศูนย์บริการอย่างเป็นทางการของเอซุส ช่วยเพิ่มความมั่นใจได้เป็นอย่างดี ว่าเอซุสจะดูแลลูกค้าอย่างเต็มที่ ตลอดระยะเวลาการรับประกันของผลิตภัณฑ์

Speed Repair 1

Advertisement

มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “กลยุทธ์ในปีนี้ของเอซุส นอกเหนือจากการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยมแล้ว ด้านของการบริการก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เอซุสให้ความสำคัญ ดังจะเห็นได้จากการเปิดบริการ Speed Repair ขึ้นในประเทศไทย ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถส่งซ่อม และนำผลิตภัณฑ์กลับไปใช้งานตามปกติได้อย่างรวดเร็ว นับเป็นการยกระดับมาตรฐานการดูแลลูกค้าหลังจำหน่ายผลิตภัณฑ์ขึ้นมาอีกขั้น และเอซุสก็หวังว่าการเปิดบริการ Speed Repair นี้จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีต่อการพัฒนาบริการด้านอื่นๆ ในอนาคต”

สำหรับบริการ Speed Repair นับเป็นส่วนเสริมให้กับบริการหลังการขาย ซึ่งสอดคล้องกับกลยุทธ์ของเอซุสในปีนี้ ที่ต้องการยกระดับส่วนการให้บริการลูกค้า เสริมประสบการณ์การใช้งานรอบด้านให้ดียิ่งขึ้น โดยเริ่มเปิดให้บริการกับผลิตภัณฑ์กลุ่มของสมาร์ทโฟน โดยใช้ศูนย์บริการอย่างเป็นทางการของเอซุสในกรุงเทพมหานครเป็นอันดับแรก จากนั้นอาจมีการเพิ่มกลุ่มผลิตภัณฑ์และศูนย์บริการที่รองรับมากยิ่งขึ้นในอนาคต

บริการเอซุส Speed Repair ซ่อมด่วนภายใน 1 ชั่วโมง ในเบื้องต้นจะรองรับเฉพาะผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของสมาร์ทโฟนที่ยังอยู่ในระยะการรับประกันของตัวเครื่อง และความเสียหายต้องไม่เกิดจากการใช้งานของลูกค้าเอง เช่น เครื่องที่ผ่านการตกน้ำ เครื่องที่มีความชื้นสะสมภายใน หรือจากกิจกรรมใดๆ ที่เข้าข่ายนอกเหนือการรับประกัน โดยรุ่นของผลิตภัณฑ์ที่สามารถรับบริการนี้ได้ มีดังนี้

  • ASUS Zenfone 2 (ZE550ML)
  • ASUS Zenfone 2 Deluxe (ZE551ML)
  • ASUS Zenfone Max (ZC550KL)
  • ASUS Zenfone Selfie (ZD551KL)
  • ASUS Zenfone Zoom (ZX551ML)
  • ASUS Zenfone 2 Laser (ZE550KL และ ZE500KL)

สำหรับขั้นตอนการเข้ารับบริการ Speed Repair ได้แก่

  1. ตรวจสอบรุ่นและระยะเวลาการรับประกันคงเหลือของผลิตภัณฑ์ ว่าเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดหรือไม่ ดังรายชื่อรุ่นข้างต้น
  • เลือกศูนย์บริการและจองเวลาที่จะเข้ารับบริการผ่านทางเว็บไซต์ asus.com/th/support/rcbooking ซึ่งต้องทำการจองล่วงหน้าก่อนเข้ารับบริการ 1 วัน โดยศูนย์บริการที่เข้าร่วมในโปรแกรมนี้ได้แก่
    • ศูนย์บริการเอซุส ณ อาคารชำนาญเพ็ญชาติบิสเนสเซ็นเตอร์ ชั้น 1 ถนนพระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร เวลาทำการ: จันทร์-เสาร์ 9:00 น. ถึง 18:00 น.
    • ศูนย์บริการเอซุส ณ ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ ชั้น 2 ห้องเลขที่ 003 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 10:00 น. ถึง 19:00 น.
  • นำเครื่องเข้าศูนย์บริการตามสถานที่ และเวลาที่จองไว้ โดยกรุณาติดต่อไปยังศูนย์บริการล่วงหน้าก่อนเข้ารับบริการ 10 นาที ในกรณีที่ติดต่อหลังเวลานัดหมาย จะถือเป็นการสละสิทธิ์ นอกจากนี้ ลูกค้าจะต้องทำการสำรองข้อมูลในเครื่องทุกครั้งก่อนส่งซ่อม เนื่องจากอาจมีการสูญหายของข้อมูลเกิดขึ้นได้ระหว่างการซ่อมผลิตภัณฑ์

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเข้ารับบริการในโปรแกรม Speed Repair สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เอซุสคอลเซ็นเตอร์ เบอร์โทรศัพท์ 02-401-1717

 

Speed Repair 2

Speed Repair 3

Speed Repair 4

Speed Repair 5

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ROG Ally X เพื่อนแก้เหงาชั้นเยี่ยมเวลาเดินทางไกล เปิดเกมเล่นลื่นทุกเวลา แบตทนกว่าเดิมเป็นเท่าตัว! ในปีก่อน ASUS ROG Ally ก็ได้รับการตอบรับจากเกมเมอร์เป็นอย่างดีแล้วในฐานะเครื่องเกมพกพาตัวเล็กแต่เล่นเกมพีซีได้ดี ก็มีรุ่นอัปเกรดอย่าง ASUS ROG Ally X ไมเนอร์เชนจ์ซึ่งเอาจุดสังเกตจากรุ่นก่อนมาปรับแก้ให้ดีและสมบูรณ์ยิ่งขึ้น จนเป็นเครื่อง Gaming Handheld ที่น่าใช้มาก ไม่ว่าจะซื้อเอาไว้ใช้เองก็ดีหรือแนะนำให้เพื่อนก็ไม่ผิดหวังสักนิด จุดเปลี่ยนเล็กน้อยแต่ทำให้น่าใช้ยิ่งขึ้นอย่างการเพิ่ม...

PR-News

ASUS แต่งตั้ง เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย การ์ดจอ เมนบอร์ด เกมมิ่งเกียร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ASUS บริษัทผลิตฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก แต่งตั้ง Ascenti Resources เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย การ์ดจอ เมนบอร์ด เกมมิ่งเกียร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย...

CONTENT

ในบทความก่อนหน้านี้จะเป็นการแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมตอบโจทย์การทำงานที่ต้องเน้นการพกพาเครื่องบ่อย ๆ โดยที่ยังได้พลังในการทำงานที่ดีอยู่ ส่วนในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD การ์ดจอแรง แต่มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบากันบ้าง เผื่อในกรณีของท่านที่ต้องการซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ซักเครื่อง แล้วอยากได้แพลตฟอร์มของค่ายแดงมาไว้ใช้ทำงาน เล่นเกม แต่ก็ยังอยากพกง่าย ๆ อยู่ด้วยในเครื่องเดียว

Buyer's Guide

หนึ่งในคุณสมบัติที่หลายคนมองหาเวลาเลือกซื้อโน้ตบุ๊กก็คือน้ำหนักเครื่องที่เบา ทำให้สามารถพกพาได้สะดวก สามารถนำไปใช้งานได้ในทุกเวลาที่ต้องการ แต่อีกปัจจัยที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือประสิทธิภาพที่สูง เพื่อให้สามารถรองรับงานได้หลากหลาย ตั้งแต่นำไปใช้ทำงานเอกสารเบา ๆ จนถึงใช้งานด้านภาพ วิดีโอ และในการเล่นเกมที่ต้องการฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพสูง ซึ่งในปี 2024 ก็มีตัวเลือกในตลาดหลากหลายรุ่นทีเดียว แต่ในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่น่าสนใจด้วยกัน 5 รุ่นกันครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก