Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC News

[Gaming PC] จัดสเปค 2016 ประกอบคอม ITX เล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง ที่ดีที่สุดในงบ 25,000 บาท

บทความนี้เว็บไซด์ NotebookSPEC โดย ADBIG จะมาแนะนำสเปคประกอบคอมฯไม่รวมขอ 2016 สำหรับเล่นเกม สเปคคอมฯใช้งาน สเปคคอมฯดูหนัง

บทความนี้เว็บไซด์ NotebookSPEC โดย ADBIG จะมาแนะนำสเปคประกอบคอมฯไม่รวมขอ 2016 สำหรับเล่นเกม สเปคคอมฯใช้งาน สเปคคอมฯดูหนัง แบบครบชุดในชุดเดียว แถมสเปคที่เราจะมาแนะนำกันนั้นเป็นสเปคขนาดเล็กจิ๋วมากๆ แต่แฝงไปด้วยศักยภาพที่แรง และสมบูรณ์แบบอย่างน่าเหลือเชื่อในงบ ประมาณ 25,000 บาท

 

Advertisement

cougar-qbx-2

 

จัดสเปค 2016 ประกอบคอม ITX เล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง ที่ดีที่สุดในงบ 25,000 บาท

ซึ่งสเปค 2016 ประกอบคอม ITX ไม่รวมจอ เล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง ที่ดีที่สุดในงบ 25,000 บาท จะสามารถเล่นเกมได้ทั้งหมดทั้งมวลบนโลกใบนี้ที่ความละเอียดภาพ Full-HD หรือแม้แต่ 2K ได้อย่างสบายๆ ทั้งเกม Steam , Origin , Upaly , Garena อย่าง CS:GO , Ark , Point Blank , GTA 5 , Metal Gear , PES 2016 , Fifa 3 , Vindictus , WarZ , Infestation , Doom , Overwatch และเกมอื่นได้ลื่นๆ สบาย แต่สเปคจะเป็นอย่างไรไปดูกันนนนนน!!

VGA : Radeon RX480 8GB – 9,500 บาท (ที่ใช้เป็น XFX)

เป็นการ์ดจอระดับกลางๆ สูง ที่ดี และแรงพอจะเล่นเกมระดับ Full-HD ปรับ High ได้ทุกเกม แถมยังกินไฟต่ำมากๆ บนระดับ TDP 150W อาศัยไฟเลี้ยง 6Pin เพียง 1 พอร์ตและมีความคุ้มค่าที่สุด ณ เวลานี้จากทั้งเทคโนโลยีการผลิตที่เล็กลงอย่าง FinFet 14nm แต่มีศักยภาพของตัวการ์ดเองที่มีมากขึ้นทั้งจากแรม GDDR5 ถึง 8GB

CPU : INTEL Core i5-6402P – 6,530 บาท

ชิปประมวลผล Skylake Gen 6 เข้าคู่กับการ์ดจอได้เป็นอย่างดี และขับพลังประมวลผลที่ระเบิดออกมาได้อย่างเต็มภาคภูมิ สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบทั้งทำงาน เล่นเกม ฟังเพลง ดูหนัง แถมยังมีการ์ดจอในตัวยามที่การ์ดจอมีปัญหาสามารถสลับมาใช้การ์ดจอออนบอร์ดชั่วคราวก็ยังได้

MB : MSI H110I PRO Mini-ITX – 2,700 บาท

เป็นเมนบอร์ดระดับเริ่มที่รองรับและเพียงพอต่อการใช้งานทุกประเภท มีราคาไม่สูงเกินไป และเชื่อถือได้จากแบรนด์ MSI ที่มีคุณภาพ พร้อมรองรับกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ทั้ง DDR4 รวมถึงมีขนาดที่เล็กกระทัดรัดไม่กินพื้นที่

RAM : Kingston DDR4 8GB 2133 (4GBx2) – 1,300 บาท

แรมมาตรฐานใหม่บัสสูงเหมาะกับสเปคข้างต้น ช่วงส่งเสริมประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้นไปอีกในการใช้งาน และเล่นเกม แถมยังมีราคาถูกและมีราคาไม่สูงจนเกินไป

HDD : Western Digital Blue 1TB WD10EZEX – 1,690 บาท

ที่เก็บข้อมูลมาตรฐานที่หลายๆ คนให้ความเชื่อมั่นด้วยแบรนด์ที่มีชื่อชั่นมาอย่างยาวนาน ราคาไม่แพงเกินไป และมีความเชื่อถือที่สูง

Case : COUGAR QBX Mini

สุดยอดเคสคอมพิวเตอร์มาตรฐานสูงขนาดเล็กกระทัดมาก ที่ได้รับการตอบรับและการพูดถึงกันเป็นอย่างมากทั่วทั้งโลกว่าเป็นเคสคอมพิวเตอร์ขนาด ITX ที่ออกแบบมาได้ดีมากๆ และสามารถใส่การ์ดจอ Full-Size ยาวๆ ได้หมด แถมยังมีการระบายความร้อนที่ดีจนน่าเหลือเชื่อ

PSU : COOLERMASTER ELITE V2 550W

ความน่าเชื่อถือทำได้ดีมากกว่า PSU แบรนด์ล่างๆ แบบ 550w ทีมีคุณภาพ สามารถเอาสเปคนี้อยู่ได้สบายๆ แถมยังเหลือให้อัพเกรดฮาร์ดแวร์ใส่เพิ่มเข้าไปได้อีกเยอะ

image

นี่ก็คือสเปค 2016 ประกอบคอม ITX เล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง ที่ดีที่สุดในงบ 25,000 บาท ที่เล่นเกมได้ทุกเกมสำหรับคนงบกลางๆ และต้องการคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กๆ แต่เล่นเกมปรับสุดได้ทุกเกมบนความละเอียดภาพ Full-HD หรือแม้แต่ 2K ได้อย่างสบายๆ ทั้งเกม Steam , Origin , Upaly , Garena อย่าง CS:GO , Ark , Point Blank , GTA 5 , Metal Gear , PES 2016 , Fifa 3 , Vindictus , WarZ , Infestation , Doom , Overwatch ส่วนใครที่มีสเปคที่ดีกว่าก็อย่าลืมเสนอกันมาได้เลยนะครับเพื่อน ส่วนใครอยากจัดสเปคไปได้เลยที่ https://notebookspec.com/pc/spec

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Game

ถ้าเป็นเกมเมอร์ยุคคลาสสิคราว 20 ปีก่อน จะเป็นยุคที่เกมออนไลน์ PC รุ่งเรืองทั่วโลก โดยเฉพาะเกมจากเกาหลีใต้ซึ่งยังมีเกมเมอร์นิยมเล่นมาจนปัจจุบันรวมไปถึงเกมเก่าเอากลับมาเปิดเซิร์ฟเวอร์ถูกลิขสิทธิ์อีกหลายต่อหลายครั้ง แต่ในปัจจุบันผู้ผลิตเกมออนไลน์ก็มีทั้งกลุ่มที่ย้ายไปเปิดเกมใน Steam ให้เกมเมอร์เข้าถึงเกมของตนได้ง่ายยิ่งขึ้นควบคู่กับการมี Game Launcher ของตัวเองให้โหลดแยกผสมกันไป อีกด้านอย่างเกมชั้นนำระดับ AAA ก็เปลี่ยนวิธีจัดจำหน่ายเกมมาอยู่บน Steam และทำระบบ Multiplayer ให้เล่นกับเพื่อนและผู้เล่นคนอื่นในเซิร์ฟเวอร์ได้ดียิ่งขึ้น ก็อาจนับเป็นเกมออนไลน์ PC ได้ เพราะมีองค์ประกอบว่าต้องเล่นในคอมพิวเตอร์พีซีและต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตครบทั้งสองเงื่อนไขเหมือนกัน...

CONTENT

แรม Kingston FURY Renegade DDR5 8000 RGB เร่งสปีดเกมมิ่งพีซีและ OC ให้ทะลุขีดจำกัด แรม Kingston FURY RENEGADE DDR5 8000 48GB RGB Edition จัดเป็นแรมในกลุ่มพรีเมียม เพื่อเพาเวอร์ยูสเซอร์ ที่ต้องการประสิทธิภาพขั้นสูง เพื่อรีดพลังจากระบบที่ใช้ไปให้ถึงขีดสุด มาในดีไซน์ที่ดูล้ำสมัย...

Buyer's Guide

มั่นใจว่ายุคนี้เกมเมอร์หลายคนหันมาใช้เมาส์ไร้สายเกมมิ่งเล่นเกมกัน เวลาสะบัดเมาส์วาดลวดลายเล่นเกมจะได้ไม่โดนสายเมาส์รั้งมือให้เสียอารมณ์ แถมในตอนนี้ก็มีตัวเลือกเยอะทั้งแบรนด์ต่างประเทศชั้นนำซึ่งคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีรวมไปถึงแบรนด์ไทยคุณภาพระดับโลกมาให้เลือกซื้อ แถมราคาก็ดีไม่แพงเกินไป จากหลักพันบาทต้นเอาไว้เล่นเกมเพลินๆ ไปจนรุ่นราคาสูงอัดฟีเจอร์มาให้หลากหลายตั้งแต่ทำตัวรับสัญญาณประสิทธิภาพสูง, ใส่ปุ่มมาโครเพิ่มเข้ามาเป็นพิเศษ, ออกแบบร่วมกับนักกีฬาอีสปอร์ตหรือต่อใช้งานได้เลยไม่ต้องพึ่งซอฟท์แวร์ก็มี แต่เรื่องพื้นฐานเวลาจะซื้อเมาส์ไร้สายเกมมิ่งมาใช้สักตัว นอกจากฟีเจอร์ร้อยแปดซึ่งผู้ผลิตแต่ละเจ้าเอามาเป็นจุดโฆษณากันอย่างสนุกสนานแล้ว ใจความเวลาจะซื้อเมาส์สักตัวก็อยากให้เริ่มจากการลองจับของจริงก่อน เพราะแต่ละคนมีวิธีจับสิ่งต่างๆ รวมไปถึงเมาส์แตกต่างกัน ซึ่งจะแยกได้ 3 แบบหลักๆ คือ Palm, Claw, Fingertip grip ทำให้รูปทรงเมาส์แต่ละแบบเหมาะกับคนต่างกัน เราอาจจะชอบเมาส์แบบหลังโด่งสูงแต่เพื่อนชอบหลังลาดเตี้ยลงเพราะวางมือต่างกันได้ ซึ่งถ้าใครสนใจสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ในลิ้งค์นี้...

CONTENT

รวมโปรคอมประกอบ Commart 2024 Mega Tech โปรเด็ดสเปคคอมทุกร้าน ส่วนลด ของแถมเพียบ JIB, Banana, IT City และ Speed รวม 100 สเปคคอม ลดหนักมาก รวมโปรโมชั่น ส่วนลดคอมประกอบในงาน Commart 2024 MEGA TECH...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก