Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[SanDisk] iXpand Memory Case เคสสำหรับ iPhone ที่ช่วยเพิ่มแหล่งเก็บข้อมูลให้มากขึ้นกว่าเดิม

เชื่อว่าทุกท่านที่ใช้ iPhone รุ่นที่มาพร้อมกับหน่วยความจำเริ่มต้นหรือขนาดความจุ 16 GB ตอนนี้น่าจะมีปัญหาเรื่องของหน่วยความจำเต็มกันแล้วแน่ๆ ใช่ไหมครับ วิธีการแก้ปัญหานั้นก็อาจจะคอยส่งข้อมูลขึ้นระบบ cloud

เชื่อว่าทุกท่านที่ใช้ iPhone รุ่นที่มาพร้อมกับหน่วยความจำเริ่มต้นหรือขนาดความจุ 16 GB ตอนนี้น่าจะมีปัญหาเรื่องของหน่วยความจำเต็มกันแล้วแน่ๆ ใช่ไหมครับ วิธีการแก้ปัญหานั้นก็อาจจะคอยส่งข้อมูลขึ้นระบบ cloud แต่ด้วยความเร็วอินเตอร์เน็ตในบ้านเราก็ไม่ค่อยจะแรงสักเท่าไรนัก

แถมจะซื้อ iPhone รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับแหล่งเก็บข้อมูลมากขึ้นก็อาจจะเป็นการลงทุนที่แพงไปสักหน่อย ครั้นจะรอ Apple แก้ปัญหาด้วยวิธีอะไรสักอย่างทว่าทาง Apple นั้นก็เงียบสนิท ด้วยปัญหาดังกล่าวนี้เอง SanDisk จึงได้ฉวยโอกาสเปิดตัว “iXpand Memory Case” สำหรับ iPhone ออกมาครับ

Advertisement

SanDisk iXpand Memory Case 600 01

“iXpand Memory Case” นั้นนอกจากจะเป็นเคสที่มีความสวยงามน่าใช้งานแล้ว มันยังมาพร้อมกับแหล่งเก็บข้อมูลภายนอกเพิ่มเติมเข้ามาทำให้เมื่อสวมใส่เจ้าเคสตัวนี้ของทาง SanDisk เข้าไปกับ iPhone แล้วนั้น iPhone ของคุณก็จะมีแหล่งเก็บข้อมูลมากขึ้นโดยแหล่งเก็บข้อมูลที่เพิ่มเข้ามานั้นจะสามารถโอนถ่ายระหว่าง flash storage ที่อยู่ภายในเคสกับ iPhone ได้ผ่านทางพอร์ท Lighting ซึ่งความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลนั้นก็ถือว่าอยู่ในระดับที่ใช้ได้เลยทีเดียวครับ(การโอนถ่ายข้อมูลทำผ่านแอปพลิเคชันของทาง SanDisk)

“iXpand Memory Case” นั้นสามารถใช้งานได้กับ iPhone 6 และ 6s เท่านั้นซึ่งน่าเสียดายเป็นอย่างมากเลยทีเดียวครับ(คงต้องรอดูว่าทาง SanDisk จะมีการวางจำหน่ายเพิ่มเติมหรือไม่) ทั้งนี้ “iXpand Memory Case” จะมีวางจำหน่ายด้วยกันทั้งหมด 4 สีได้แก่ Red, Grey, Sky และ Mint โดยจะมีวางจำหน่ายทั้งหมด 3 ขนาดความจุราคาแตกต่างกันดังนี้

  • ความจุ 32 GB ราคาอยู่ที่ $59 หรือประมาณ 2,130 บาท
  • ความจุ 64 GB ราคาอยู่ที่ $99 หรือประมาณ 3,600 บาท
  • ความจุ 128 GB ราคาอยู่ที่ $129 หรือประมาณ 4,670 บาท

ที่เด็ดไปกว่านั้นก็คือทาง SanDisk ยังได้มีตัวเลือกพิเศษของ “iXpand Memory Case” ที่มาพร้อมกับการเป็น battery pack ความจุ 1,900 mAh อีกด้วยแต่ว่าคุณจะต้องจ่ายเงินเพิ่มเข้าไปอีก $40 หรือประมาณ 1,440 บาท ทั้งนี้ “iXpand Memory Case” ได้มีการวางจำหน่ายแล้วทางเว็บไซต์ออนไลน์ชื่อดังอย่าง Amazon ซึ่งไม่ส่งมาที่ไทยครับ(แต่เชื่อว่านักช๊อบของออนไลน์นั้นน่าจะมีวิธีลัดให้จัดส่งมาจากสหรัฐอเมริกาได้ครับ)

ที่มา : theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

แนะนำเคสไอโฟน ดีไซน์สวย ปกป้องเครื่องได้ น่าซื้อมาใช้งาน ในราคาหลักร้อย อัพเดท 2024 การเลือกเคสไอโฟนมาใช้งานนั้น เราควรเลือกอย่างไร และอะไรที่ต้องระมัดระวังบ้างในการเลือกเคส เพราะก็ต้องยอมรับว่าสมาร์ทโฟนหนึ่งเครื่อง โดยเฉพาะไอโฟนของเราก็ถือเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีราคาอยู่ในระดับกลางค่อนไปทางสูง การดูแลรักษาจึงควรต้องดีในระดับหนึ่ง เคสที่เราใช้ นอกจากที่จะให้ความสวยงามแล้ว ก็อาจจะต้องมีอีกคุณสมบัติ นั่นก็คือ การปกป้องตัวเครื่องที่ดีอีกด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำเคสไอโฟนที่น่าใช้งาน ในราคาหลักร้อย แต่มีดีไซน์สวย ปกป้องเครื่องได้ดี...

PR-News

เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (NASDAQ: WDC) ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ SanDisk ด้วยการเปิดตัว SanDisk® Desk Drive ขนาด 8TB* โซลิดสเตตไดรฟ์ (SSD) แบบตั้งโต๊ะรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมความจุขนาดใหญ่ที่สุด โดดเด่นในเรื่องความเร็วในการทำงานและความน่าเชื่อถือของไดรฟ์แบบ SSD ช่วยให้นักสร้างสรรค์เนื้อหา (คอนเทนต์ครีเอเตอร์) และนักธุรกิจมืออาชีพสามารถที่จะสำรองเนื้อหาดิจิทัลต่างๆ และเข้าถึงรูปภาพ วิดีโอ และไฟล์ที่มีความละเอียดสูงได้อย่างรวดเร็วและสะดวกซึ่งครบจบในที่เดียว...

CONTENT

iPhone ตกน้ำ เปียกน้ำ โดนฝน 2024 แจ้งว่ามีของเหลวขณะเสียบสายชาร์จ แก้ไขเบื้องต้นใน 4 ขั้นตอน หนึ่งในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ก็คือมือถือเปียกน้ำ แม้มือถือส่วนใหญ่จะกันน้ำได้บ้าง แต่ก็อาจพบปัญหาตอนเสียบสายชาร์จ อย่างใน iPhone เองจะมีข้อความแจ้งว่าตรวจพบของเหลว และตัดการจ่ายไฟ ทำให้ไม่สามารถชาร์จไฟได้เลย โดยเฉพาะช่วงอากาศร้อนแบบนี้ หลายท่านคงมักหากิจกรรมที่เกี่ยวกับน้ำเพื่อคลายร้อน ไม่ว่าจะลงสระว่ายน้ำ หรือลงไปดำน้ำ เล่นน้ำทะเลเป็นต้น ที่สำคัญคือ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา...

How to

ไอแพดชาร์จไม่เข้าไม่ต้องตกใจ มีวิธีแก้ไขง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเองไม่ต้องส่งช่างให้เปลืองเงินอีกด้วย!! ยุคนี้ไม่ว่าใครก็ยอมรับว่าไอแพดเป็นแท็บเล็ตที่ดี ใช้ทำงานได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้คอมพิวเตอร์แต่บางคนก็อาจเจอปัญหาว่าใช้ไปสักพักแล้วไอแพดชาร์จไม่เข้าเสียอย่างนั้นจนต้องพาเข้าศูนย์ Apple หรือถ้าหมดประกันก็ต้องพึ่งร้านตู้เจ้าต่างๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาได้ถูกจุดหรือก่อปัญหาอื่นเพิ่มแทนกันแน่? ซึ่งวิธีแก้ปัญหาไอแพดชาร์จไม่เข้านั้นง่ายกว่าที่คิดมากสามารถแก้เองก่อนได้ ถ้าเกินฝีมือแก้เองไม่ได้จะส่งช่างให้เช็คโดยละเอียดก็ไม่เสียดายภายหลังแน่นอน ปัญหาการชาร์จไม่เข้า หลักๆ คือพอร์ต USB-C หรือ Lightning อาจมาจากความสกปรกไม่ว่าจะหน้าคอนแท็คทองเหลืองเกิดคราบออกไซด์หรือมีฝุ่นจากกระเป๋าเข้าไปอุดตันเยอะจนดันหัวสายชาร์จไม่เข้า, สายชาร์จก็ไม่ได้มาตรฐานเลยชาร์จไม่ได้ ไปจนถึงเรื่องง่ายๆ อย่างการเสียบชาร์จเข้าพอร์ต USB ของพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแล้วกระแสไฟไม่พอชาร์จก็อาจเกิดขึ้นได้เหมือนกัน ซึ่งปัจจัยต่างๆ ในตัวอย่างก็แก้ได้ไม่ยาก...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก