Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[RAM] มาแล้ว…Corsair Vengeance มาตรฐาน DDR4 แรมไฟวิ่ง สำหรับคนชอบแสงสี

ไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ Corsair เปิดตัวแรมในตระกูล Vengeance ที่เป็นโมดูลแบบ DDR4 ที่มาพร้อมไฟ LED bar ด้านบนของตัวแรม มีทั้งไฟสีแดงและสีขาว จัดมาสำหรับคนชอบโมดิฟายเป็นอย่างยิ่ง

ไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ Corsair เปิดตัวแรมในตระกูล Vengeance ที่เป็นโมดูลแบบ DDR4 ที่มาพร้อมไฟ LED bar ด้านบนของตัวแรม มีทั้งไฟสีแดงและสีขาว จัดมาสำหรับคนชอบโมดิฟายเป็นอย่างยิ่ง เช่นเดียวกับในเรื่องของประสิทธิภาพที่ยังคงโดดเด่นและน่าใช้งานเหมือนเดิม

corsair-vengeance-ddr4-led-1

Advertisement

โดยแรม Corsair Vengeance ที่มาพร้อม LED นี้ จะมีให้เลือกตั้งแต่ 16GB (8GB x 2), 32GB (16GB x 2) และ 64GB (16GB x 4) ซึ่งมีรุ่นความถี่สัญญาณนาฬิกาตั้งแต่ 2666MHz ไปจนถึง 4333MHz นับเป็นแรมประสิทธิภาพสูงที่ออกมาช่วยตอบโจทย์การใช้งานในหลายๆ ด้านได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมหรือใช้ร่วมกับโปรแกรมเฉพาะทางที่เน้นศักยภาพในการถ่ายโอนไฟล์ที่รวดเร็ว ที่สำคัญในรุ่น 2666MHz นั้น ใช้แรงดันไฟเพียง 1.2V เท่านั้นเอง จากปกติ 1.35V

ซึ่งเวลานี้โมดูลที่วางจำหน่ายจะเป็นรุ่น 2666MHz จนถึง 3600MHz ส่วนโมดูลในรุ่นที่เร็วกว่านั้น คาดว่าจะวางจำหน่ายในอีกไม่นาน และที่สำคัญทุกรุ่นได้รับการรับประกัน Lifetime จาก Corsair ใครที่สนใจของแรมแรงๆ พร้อมไฟสวยๆ ก็จัดไป

corsair-vengeance-ddr4-led

ที่มา : overclockersclub

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ในอดีตโน๊ตบุ๊คราคา 20000 บาท อาจจะได้สเปคแค่พอใช้งานได้ แต่พอซีพียู AMD, Intel มีประสิทธิภาพสูงขึ้นเรื่อยๆ โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 20000 บาท ก็ใช้ทำงานทั่วไปได้สบายๆ ไม่ว่าจะงานเอกสารหรือแต่งภาพทำคลิปสั้นก็ได้ไม่พอ หลายเจ้ายังติดตั้ง Microsoft Office Home & Student 2021 มาให้ครบ พร้อมทำงานทันทีไม่ต้องซื้อบริการ...

PR-News

ผู้นำด้านชิ้นส่วนประกอบพีซีสมรรถนะสูง สำหรับเกมเมอร์ นักสร้างคอนเทนต์ และนักประกอบพีซี ภูมิใจนำเสนอเมาส์เกมมิ่งใหม่ล่าสุดที่น่าสนใจด้วยกัน 2 รุ่น M75 และ M75 WIRELESS ที่เปิดฉากด้วยรูปร่างหน้าตาที่เป็นดีไซน์เดียวกับเมาส์ที่ชนะรางวัล และสมรรถนะยอดเยี่ยมที่สุดอย่าง M75 AIR ด้วยเมาส์สองรุ่นใหม่นี้จะมอบทั้งความสบายและความสามารถในการควบคุมอันเหนือชั้น และยังมีระบบไฟ RGB ซ่อนภายใต้ดีไซน์ที่มีน้ำหนักเบา โดยทั้ง M75 และ M75 WIRELESS...

PR-News

MILPITAS, CA, 5 มีนาคม 2024 Elgato แบรนด์ของ CORSAIR (NASDAQ: CRSR) วันนี้ได้เปิดตัวการ์ดแคปเจอร์ใหม่ล่าสุดสองรุ่นอันได้แก่ 4K X และ 4K Pro ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ตล่าสุดและสเปคอันโดดเด่น การ์ดแคปเจอร์ทั้งสองรุ่นนี้จะทำให้เหล่าครีเอเตอร์สามารถมอบประสบการณ์การรับชมอันยอดเยี่ยมที่สุดให้แก่ผู้ชมของพวกเขาได้ทุกแพลตฟอร์ม โดยไม่มีข้อแม้ ทั้งบน PS5, Xbox series X|S...

CONTENT

รวมโปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 เริ่มไม่ถึงหมื่นบาท ส่วนลดเยอะ ของแถมเพียบ ผ่อนได้นาน รวมให้แล้ว โปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 ราคาเริ่มต้นแค่ 9 พันว่าบาท ก็ได้คอมใช้งานได้แล้ว หรือจะเลือกสเปคคอมเล่นเกม แค่ 20,000 บาทก็ได้สเปคแรงๆ การ์ดจอแยก ประสิทธิภาพอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ส่วนที่เป็นคนทำงานตัดต่อวีดีโอ แต่งภาพและครีเอเตอร์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก