Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Game] มีการพบว่า End Credits ของเกม Mighty No.9 มีระยะเวลานานเกือบ 4 ชั่วโมง!!

เมื่อเราเล่นจบเกมหรือเคลียร์เกมเรียบร้อยก็จะมีการขึ้น Credits แสดงรายชื่อทีมงานผู้พัฒนาเกมให้ได้ดูกันซึ่งปกติแล้วตัว End Credits นี้จะใช้เวลาไม่นานนักประมาณ 5-10 นาทีเป็นส่วนใหญ่แต่นั่นคงไม่ใช่กับเกม

เมื่อเราเล่นจบเกมหรือเคลียร์เกมเรียบร้อยก็จะมีการขึ้น Credits แสดงรายชื่อทีมงานผู้พัฒนาเกมให้ได้ดูกันซึ่งปกติแล้วตัว End Credits นี้จะใช้เวลาไม่นานนักประมาณ 5-10 นาทีเป็นส่วนใหญ่แต่นั่นคงไม่ใช่กับเกม Mighty No.9 ครับเพราะได้มีการค้นพบว่าตัวเกมใช้เวลาขึ้น Credits รายชื่อนานมากเป็นเวลาเกือบ 4 ชั่วโมงด้วยกัน

mighty-no-9-sequel.jpg.optimal

Advertisement

การค้นพบครั้งนี้ได้ถูกพบโดยทาง GameXplain ที่ได้อัปโหลดคลิปวีดีโอลง Youtube ซึ่งได้เผยฉากรายชื่อ Credits ของทีมงานผู้พัฒนาที่รวมระยะเวลาแล้วได้ประมาณ 3 ชั่วโมง 48 นาที เลยทีเดียวครับเรียกว่าใครที่อยากจะดู Credits ของเกมนี้ก็ไม่ต้องลุกไปไหนกันแล้วล่ะ

สำหรับสาเหตุที่ว่าทำไมถึงมี End Credits ที่ยาวนานขนาดนั้นก็เป็นเพราะว่าเกม Mighty No.9 เป็นเกมที่ถูกระดมทุนจากผู้ที่สนใจบนเว็บ KickStarter ซึ่งมีจำนวนผู้ร่วมสนับสนุนด้านการเงินมากกว่า 67,000 คนด้วยกันฉะนั้นทางทีมงานเลยต้องขึ้น Credits รายชื่อผู้สนับสนุนทั้งหมดด้วยครับจึงทำให้มีระยะเวลานานขึ้นมาหน่อย

gjrgxahhjovxpvllj6qj

“รายชื่อผู้สนับสนุนจาก KickStarter”

ส่วนใครที่ซื้อ Mighty No.9 แล้วอยากจะนั่งดูรายชื่อทีมงาน+ผู้สนับสนุนทั้งหมดหรือถ้าใครได้สนับสนุนเงินไปแล้วอยากดูว่าชื่อของเราอยู่อันดับที่เท่าไหร่ก็จัดไปเลยครับเพราะตอนนี้ตัวเกมก็ได้วางจำหน่ายแล้วทาง Steam ในราคา 369 บาท เท่านั้น

Mighty No.9 เป็นเกมแอ็คชั่นผจญภัยแบบเดินด้านข้างที่สืบทอดจิตวิญญาณจาก Rockman โดยจะมีรูปแบบการเล่นที่คล้ายคลึงกันแต่จะมีส่วนที่พัฒนาในเรื่องกราฟิกและระบบ Dash ใช้พลิกแพลงได้หลายสถานการณ์

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Game News

Steam Spy ได้เปิดเผยข้อมูลรายชื่อเกมที่ทำเงินมากที่สุดในปี 2016 ออกมาแล้วจำนวน 25 เกมด้วยกันซึ่งจากข้อมูลที่เปิดเผยจะพบว่าในปี 2016 ที่ผ่านมานั้นมีเกมดัง ๆ ติดโผกันเพียบและก็มีอีกหลายเกมฟอร์มยักษ์เหมือนกันที่ไม่ติดอันดับดังกล่าวด้วยครับ

Game News

ถึงแม้ว่าเทศกาล Steam Sale 2016 ครั้งล่าสุดก็หมดเวลากันไปแล้วแต่ล่าสุดก็มีควันหลงเกี่ยวกับเทศกาลลดราคาเกมถูกอยู่เมื่อ Valve ได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจอย่างอันดับเกมที่ขายดีที่สุดใน Steam ออกมาถึง 100 อันดับ

Game News

ต้อนรับเทศกาลวันคริสต์มาสและปีใหม่ด้วยการปล่อยแพทช์อัปเดตเกม Ark: Survival Evolved ออกมาแล้วในชื่อว่า "Patch 253" ที่จะเพิ่มดีกรีความสนุกสนานในการผจญภัยท่องโลกล้านปีมากขึ้นแต่รายละเอียดของอัปเดตนี้จะมีอะไรกันบ้างมาดูพร้อม ๆ กันเลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก