Connect with us

Hi, what are you looking for?

COMMART

[Commart 2016] โปรโมชั่นบูธ Lenovo ขนโน๊ตบุ๊ค Ideapad 710s , Y700 , Yoga มาลดกระหน่ำ

Commart Joy 2016 ในวันที่ 23-26 มิถุนายน 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.– 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อนๆ สามารถพบแบรนด์คอมพิวเตอร์ชั้นนำอย่าง Lenovo ได้เช่นกัน ซึ่งพี่เค้าในปีนี้มาแบบเต็มรูป

โบรชัวร์โปรโมชั่น Lenovo Commart 2016<<<

Commart Joy 2016 ในวันที่ 23-26 มิถุนายน 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.– 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อนๆ สามารถพบแบรนด์คอมพิวเตอร์ชั้นนำอย่าง Lenovo ได้เช่นกัน ซึ่งพี่เค้าในปีนี้มาแบบเต็มรูปแบบขนเอาไลน์โปรดักส์มามากมายทั้ง Ideapad Series , Y Series , Yoga Series และซีรีย์อื่นๆ ใหม่ๆ มาให้ได้ยลโฉมและสัมผัสมากมาย โดยจะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลยยยยย

IMG_0341

Advertisement

โปรดักส์ของ Lenovo ที่ขนมาจำหน่ายและให้ลองเล่นกันก็มีหลากหลายรุ่นหลากหลายสไตล์ ทั้งกับโน๊ตบุ๊ค อัลตร้าบุ๊ค ไฮบริจโน๊ตบุ๊ค สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ และ All-in-One PC ก็มีมาให้ได้ลองเล่นกันอยู่เยอะแยะมากมาย แต่ที่เห็นได้แทบจะทุกบูธของ Lenovo เลยก็จะเป็นตัว Y700 รุ่นใหม่และ Ideapad 700 ที่เอามากระหน่ำลงตลาดแทนที่ Y5070 ที่ไม่มีมาขายแล้ว รวมถึงยังมีโปรโมชั่นลดราคา Back to School แบบกระหน่ำอีกด้วยลดกันสูงสุดแบบราคากลางถึง 1,500 บาท และลดเพิ่มได้อีกหลังไมค์กว่า 1,000 บาทเลยทีเดียว

และในส่วนแรกทาง NotebookSPEC จะขอพูดถึงโน๊ตบุ๊คในกลุ่มของเกมมิ่งประสิทธิภาพสูง โดยเฉพาะกับในกลุ่มของ Lenovo Y Series ตัวชูโรงอย่าง Y700 ตัวคุ้มซีพียู Core i7 พ่วงการ์ดจอ GTX 960M เหลือราคาพิเศษเหลือเพียง 31,990 บาท พร้อมของแถมแบบจัดหนักจัดเต็มไม่ว่าจะเป็น เมาส์เกมมิ่ง , แผ่นรองเมาส์ , ละชุดกิฟเซ็ตทำความสะอาด พร้อมผ่อน 0% 12 เดือนได้อีกด้วย ถือว่าโอเคเลย ใครที่ต่อเก่งอาจจะได้ราคาที่ดีกว่านี้ก็ได้นะครับจัดว่าคุ้มมากๆ ส่วนตัวใหญ่ก็มาพร้อมส่วนลด 1,500 บาทได้ของแถมอย่างเมาส์ หูฟัง แผ่นรองเมาส์ กระเป๋า Y Series เกมมิ่ง

อีกตัวอย่าง Ideapad 700 พ่วง i7 และการ์ดจอ GTX 950M ก็น่าสนใจนะ เพราะมาพร้อมจอ 15 นิ้วขนาดใหญ่บึ้มพร้อมความน่าสนใจในการออกแบบและหน้าตา ซึ่งราคาเริ่มจะอยู่ที่ 29,990 บาท แต่ในงานจัดไปพี่เอ้ยเหลือ 28,990 บาทลดไป 1 พัน แถมผ่อนได้เหมือนกันด้วย และได้ของแถมอบ่างเมาส์ไวเลส , ลำโพง Bluetooth และ McAfee แจ่มมาก

ส่วนในรายของตัวยอดนิยมอย่าง Lenovo YOGA 500 ที่คุ้มด้วยราคาหลักหมื่นกว่าบาทๆ ขึ้นไปน่าสนใจนะเพราะมาพร้อม Core i Skylake , Windows 10 ได้ , จอ IPS FHD ประกัน 2 ปีเต็ม ในราคาลดพิเศษได้ถึง 1,500 บาท แถมลำโพง Harddisk 1TB ให้ด้วยคุ้มเฟอร์


โปรดักส์ไลน์อัพใหม่ก็มาทั้ง Ideapad 710 , 700 , 500 , 300 ทั้งที่มี S และไม่มีต่อท้ายรวมไปถึง Yoga Series และ Miix 700 , Miix 310 รุ่นใหม่ก็มีมาให้ลองเล่น และซื้อหาสั่งจองได้ในงานด้วยนะครับ พร้อมสดลดพิเศษทั้งเงินสด เงินผ่อน รวมถึงของแถมที่น่าสนใจ และมีโปรโมชั่นผ่อน 0% ให้ด้วย ห้ามพลาดเลยกับผู้ที่ชื่นชอบแบรนด์ Lenovo งานนี้นอกจากตัวประสิทธิภาพสูงแล้วตัวบางเบาเองก็มีมาให้ลองกัน และมีส่วนลดหน้าจาเฉยถึง 1,500 บาทเกือบทุกตัว ที่สำคัญของแถมการันตีต่ำๆ เลยว่าได้ เมาส์ไวเลส ไปจนถึง Externall HDD 1TB และชุดเกมมิ่งเกียร์ละครับ

เรียกได้ว่าในงาน Commart Joy 2016 ในวันที่ 23-26 มิถุนายน 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.– 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ทางเลอโนจัดแน่จัดเน้นๆ เพื่อนๆที่สนใจโปรดักส์ของ Lenovo ในราคาพิเศษก็แวะเวียนกันมาในงานนี้ได้เลยคุ้ม!!!

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ในอดีตโน๊ตบุ๊คราคา 20000 บาท อาจจะได้สเปคแค่พอใช้งานได้ แต่พอซีพียู AMD, Intel มีประสิทธิภาพสูงขึ้นเรื่อยๆ โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 20000 บาท ก็ใช้ทำงานทั่วไปได้สบายๆ ไม่ว่าจะงานเอกสารหรือแต่งภาพทำคลิปสั้นก็ได้ไม่พอ หลายเจ้ายังติดตั้ง Microsoft Office Home & Student 2021 มาให้ครบ พร้อมทำงานทันทีไม่ต้องซื้อบริการ...

REVIEW

Lenovo Yoga Book 9i ครบเครื่อง จอ OLED แบบคู่ แบบสัมผัส พับได้ 360 ขุมพลัง Intel Core Ultra ตัวจบของครีเอเตอร์ Lenovo Yoga Book 9i โน๊ตบุ๊คจอคู่สุดพรีเมียม ขุมพลังรุ่นใหม่ Intel Core...

CONTENT

คอมพิวเตอร์แบบออลอินวัน หรือที่ใช้คำเรียกย่อ ๆ ว่า AIO ก็เป็นเครื่องคอมอีกแบบที่ได้รับความนิยม โดยเฉพาะกลุ่มของเครื่องใช้ในสำนักงาน ใช้หน้าเคาน์เตอร์ รวมถึงใช้งานทั่วไปในบ้าน ด้วยดีไซน์ที่มีเพียงจอชิ้นเดียวก็สามารถใช้งานได้เลย ซึ่งสะดวกกว่าใช้เครื่องเดสก์ท็อป และยังได้หน้าจอที่ใหญ่กว่าโน้ตบุ๊กอีกด้วย ในบทความนี้เราจะมาแนะนำคอมพิวเตอร์แบบ AIO 4 รุ่นน่าใช้งาน และถ้าใครเป็นแฟนค่ายแดงก็คงถูกใจแน่นอน เพราะทั้ง 4 รุ่นนี้เป็น AIO AMD ล้วนอีกด้วย

CONTENT

การจะซื้อคอมพิวเตอร์ในแบบเดสก์ท็อปซักเครื่อง เพื่อมาต่อกับหน้าจอ คีย์บอร์ด เมาส์แล้วใช้งานในยุคนี้ แม้ว่าการซื้อเครื่องแบบประกอบเอง รวมถึงให้ร้านจัดชุดผสมให้ จะดูว่าได้คอมที่แรง ดูคุ้ม แต่จริง ๆ แล้วเชื่อว่ายังมีหลายท่านที่อาจต้องการซื้อคอมแบบประกอบสำเร็จจากโรงงานอยู่ อาทิ การหาเครื่องไปใช้ในสำนักงาน รวมถึงผู้ปกครองที่อาจไม่เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์มากนัก ที่ต้องการซื้อคอมเครื่องใหญ่ ๆ ไว้ให้บุตรหลานได้ใช้งานกัน ในบทความนี้ก็เลยจะมาแนะนำคอมแบรนด์ดังที่ใช้ CPU AMD มาให้พิจารณากันครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก