Connect with us

Hi, what are you looking for?

COMMART

[Commart 2016] โปรโมชั่นบูธ Acer มาเต็ม ครบชุด ราคาดีกับ Predator และ V Series เกมมิ่งชั้นเซียน

Acer แบรนด์ยอดนิยมแห่งความคุ้มที่ครั้งนี้มาเหนือเช่นกัน ส่งผลิตภัณฑ์ในตลาดเกมมิ่ง รวมถึงตลาดกลาง และพรีเมียมมาในงาน Commart Joy 2016

โบรชัวร์โปรโมชั่น Acer Commart 2016<<<

Acer แบรนด์ยอดนิยมแห่งความคุ้มที่ครั้งนี้มาเหนือเช่นกัน ส่งผลิตภัณฑ์ในตลาดเกมมิ่ง รวมถึงตลาดกลาง และพรีเมียมมาในงาน Commart Joy 2016 ในวันที่ 23-26 มิถุนายน 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.– 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ มากมายไม่ว่าจะเป็น Acer V3 V5 Seriesตัวคุ้ม , Acer Aspire V nitro ประสิทธิภาพสูง และตัวใหม่อย่าง Predator เกมมิ่งที่มากันอย่างครบถ้วน ซึ่งเป็นไปตามไลน์อัพของ โดยเฉพาะกับ Predator นี่จัดว่าแจ่มจริงเพราะมีทั้ง G1 เกมมิ่งพีซีตัวใหม่ รวมถึงมีจอแสดงผลและอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย

IMG_0159

Advertisement

V3-V5 Series

Acer Aspire V-575G รุ่นใหม่ ประสิทธิภาพสูงใช้งานได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะทำงานเอกสาร , เล่น Facebook , ฟังเพลง หรือแม้แต่เล่นเกมเจ๋งๆ อย่าง CS:GO หรือแม้แต่ GTA 5 ก็เล่นได้ ยิ่งไปกว่านั้นโน๊ตบุ๊ค Acer ตัวนี้ยังมาพร้อมด้วยการออกดีไซน์ใหม่หมดจด และสเปคสูงทั้ง Core i7-6500U , GT 940M 4GB , 8GB DDR3L จอ 15 นิ้ว ประกัน 2 ปี สนนราคา 22,900 บาทจากปกติ 25,990 บาท ที่ตัวแทนจำหน่าย IT City พร้อมโปรฯผ่อน 0% 12 เดือน และมีของแถมอย่างกระเป๋าเป้ และของแถมอื่่นๆ

ปรับความแรงขึ้นมาหน่อยอย่าง Acer V5 ในรุ่น Aspire V5-591G รุ่นยอดนิยมที่มีคนให้ความสนใจอย่างล้นหลามจากทั้ง CPU : Intel Core i7-6700HQ (2.60 GHz) VGA : NVIDIA GeForce GTX 950M RAM : 4 GB DDR4 HDD : 1 TB 5400 RPM + 8GB SSD (SSHD) น่าโดนสุดๆ เลย ในงานก็มาพร้อมราคาพิเศษที่ 26,990 บาทเท่านั้น ต่อได้ลดเพิ่มได้อีกนิดหน่อยด้วยนะเออแหล่มว้าววววว

Aspire V Nitro ราคาเริ่มต้นที่ 3 หมื่นกว่า

Acer Aspire V Nitro ที่เป็น Gaming Notebook ตัวท็อปจาก Acer ที่หลายๆ คนให้ความสนใจกันอย่างมากมาย เพราะมาพร้อมการออกแบบที่สวยงามพร้อมสเปคสู มีส่วนลดตัวน้องสุด Acer Aspire V Nitro 15 นิ้ว ที่มีราคา 33,990 บาท ลดไปได้อีกพันกว่าบาท พร้อมสเปคอย่าง Intel Core i7-6700HQ การ์ดจอ GTX960M แรม DDR4 จอ 15.6 นิ้ว IPS เรียกได้ว่าน่าสนใจมาก แถมเจ้านี่มาพร้อมพอร์ตเชื่อมต่อย่าง USB 3.1 Type C รุ่นใหม่ก็น่าสนใจไม่ใช่น้อย พร้อมส่วนลดราวๆ 5% อีกด้วย และแน่นอนว่าทั้งสองตัวผ่อนได้ด้วยเช่นกัน แต่ถ้าตัวนี้ยังแรงไม่พอมีตัวที่ตีบวกเพิ่มแรมการ์ดจอและ แรมของระบบเพิ่มมาให้ด้วยนะ







Predator

พลาดไม่ได้เลยละครับกับเจ้า Predator 15 และ 17 นิ้ว สำหรับเหล่าเกมเมอร์งบเยอะๆ ที่ทั้งสองตัวน่าสนใจมากๆ เลยละครับเพราะมาพร้อมด้วยสเปคสดใหม่อย่าง Core i7-6700HQ แรม 16GB และ 32GB ตามลำลดับพร้อมการ์ดจอตัวแรงอย่าง GTX970M-GTX980M ในราคา 59,900 บาท , 69,900 บาทและ 89,900 บาท พร้อมต่อราคาพิเศษหน้างานได้อีก 5% ด้วยกัน นับว่าคุ้มค่าน่าโดนเป็นที่สุดเลย ที่สำคัญยังมาพร้อมของแถมอย่างหูฟัง Predator , กระเป๋า Predator , เมาส์แผ่นรองเมาส์ Predator รวมมูลค่าหมื่นกว่า และผ่อนได้ 12 เดือนเช่น

อื่นๆ ที่น่าสนใจ

นอกจาไลน์อัพ Acer V3 V5 Seriesตัวคุ้ม , Acer Aspire V nitro ประสิทธิภาพสูง และตัวใหม่อย่าง Predator นั่นเอง ยังมีโปรดักส์เกรดพรีเมียมของ Acer ที่น่าสนใจอีกมากทั้งจาก แท็บเล็ต สมาร์์ทโฟน 2-in-1 โน๊ตบุ๊ค Ultrabook รุ่นใหม่อย่าง S5 , S7 ที่น่าสนใจไม่แพ้กันด้วยการลอกแบบมาจาก V Nitro ผู้พี่เลยในราคาเริ่มต้นไมถึง 3 หมื่นบาท

เช่นกันกับจอมอนิเตอร์เกมมิ่ง Predator หลายรุ่น และเครื่องเกมมิ่ง PC อย่าง G1 รุ่นใหม่ก็มีมาให้สั่งของในงานพร้อมของแถมจัดหนักทั้งเกมมิ่งคีย์บอร์ด เมาส์ กระเป๋าล้อลาก น่าโดนสุดๆ ส่วนในภาพรวมส่วนลดและโปรโมชั่นแต่ละตัวสุดยอดทั้งนั่นเลยละ ยิ่งไปกว่านั้นเพื่อนๆ ที่ซื้อสินค้า Acer ยังอุ่นใจได้อีกจากประกันซ่อมด่วนภายใน 3 ชั่วโมง และมีเครื่องให้ใช้ฟรีด้วยในกลุ่มของ Gaming Product อย่าง V Nitro ขึ้น เอาเป็นว่าใครที่สนใจแวะมาได้ที่ Commart Joy 2016 ในวันที่ 23-26 มิถุนายน 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.– 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เลยนะครับ รับรองครั้งนี้ไม่ผิดหวัง

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ถ้าวิธีเลือกซื้อโน๊ตบุ๊คแบบง่ายสุด คือ เลือกสเปคให้แรง, น้ำหนักเบาแล้วราคาอยู่ในระดับพร้อมจ่ายที่สุดแล้ว ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊ครุ่นไหนดีนักเรียนนักศึกษารวมไปถึงคนทำงานสายนั้นถึงจะใช้ประโยชน์ได้เต็มที่ ก็ต้องเข้าใจงานที่กลุ่มคนนั้นๆ ต้องทำเป็นประจำรวมไปถึงพฤติกรรมการทำงานด้วย ว่าวันหนึ่งต้องเจอกับอะไรบ้าง เช่น แพทย์ก็ต้องราวน์วอร์ดตรวจผู้ป่วยบ่อยๆ ก็ใช้โน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบา ยิ่งถอดจอได้ มีสไตลัสก็ดี, นักบัญชีและนักศึกษาในคณะดังกล่าวต้องอยู่กับตัวเลข รบกับไฟล์ Microsoft Excel กับโปรแกรมบัญชีเป็นประจำ ก็ต้องมี Numpad ไว้กรอกตัวเลขถึงจะทำงานง่ายขึ้น ฯลฯ ดังนั้นจะเลือกโน๊ตบุ๊คใหม่ในปี 2024...

Buyer's Guide

ในอดีตโน๊ตบุ๊คราคา 20000 บาท อาจจะได้สเปคแค่พอใช้งานได้ แต่พอซีพียู AMD, Intel มีประสิทธิภาพสูงขึ้นเรื่อยๆ โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 20000 บาท ก็ใช้ทำงานทั่วไปได้สบายๆ ไม่ว่าจะงานเอกสารหรือแต่งภาพทำคลิปสั้นก็ได้ไม่พอ หลายเจ้ายังติดตั้ง Microsoft Office Home & Student 2021 มาให้ครบ พร้อมทำงานทันทีไม่ต้องซื้อบริการ...

CONTENT

คอมพิวเตอร์แบบออลอินวัน หรือที่ใช้คำเรียกย่อ ๆ ว่า AIO ก็เป็นเครื่องคอมอีกแบบที่ได้รับความนิยม โดยเฉพาะกลุ่มของเครื่องใช้ในสำนักงาน ใช้หน้าเคาน์เตอร์ รวมถึงใช้งานทั่วไปในบ้าน ด้วยดีไซน์ที่มีเพียงจอชิ้นเดียวก็สามารถใช้งานได้เลย ซึ่งสะดวกกว่าใช้เครื่องเดสก์ท็อป และยังได้หน้าจอที่ใหญ่กว่าโน้ตบุ๊กอีกด้วย ในบทความนี้เราจะมาแนะนำคอมพิวเตอร์แบบ AIO 4 รุ่นน่าใช้งาน และถ้าใครเป็นแฟนค่ายแดงก็คงถูกใจแน่นอน เพราะทั้ง 4 รุ่นนี้เป็น AIO AMD ล้วนอีกด้วย

CONTENT

การจะซื้อคอมพิวเตอร์ในแบบเดสก์ท็อปซักเครื่อง เพื่อมาต่อกับหน้าจอ คีย์บอร์ด เมาส์แล้วใช้งานในยุคนี้ แม้ว่าการซื้อเครื่องแบบประกอบเอง รวมถึงให้ร้านจัดชุดผสมให้ จะดูว่าได้คอมที่แรง ดูคุ้ม แต่จริง ๆ แล้วเชื่อว่ายังมีหลายท่านที่อาจต้องการซื้อคอมแบบประกอบสำเร็จจากโรงงานอยู่ อาทิ การหาเครื่องไปใช้ในสำนักงาน รวมถึงผู้ปกครองที่อาจไม่เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์มากนัก ที่ต้องการซื้อคอมเครื่องใหญ่ ๆ ไว้ให้บุตรหลานได้ใช้งานกัน ในบทความนี้ก็เลยจะมาแนะนำคอมแบรนด์ดังที่ใช้ CPU AMD มาให้พิจารณากันครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก