Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[E3 2016] เก็บเงินรอได้เลย! รวม 21 เกมที่น่าสนใจ พร้อมวางจำหน่ายในปี 2016 นี้

ก็สิ้นสุดกันไปแล้วนะครับกับงาน E3 2016 ที่ผ่านมาก็มีการเปิดเผยเกมใหม่ ๆ น่าเล่นทั้งนั้นซึ่งส่วนมากมักจะวางจำหน่ายในปีหน้าหรือไม่เผยวันวางจำหน่ายแต่ก็มีเกมบางส่วนที่มีการคอนเฟิร์มแล้วว่าจะพร้อมวางจำหน่ายในปี 2016

ก็สิ้นสุดกันไปแล้วนะครับกับงาน E3 2016 ที่ผ่านมาก็มีการเปิดเผยเกมใหม่ ๆ น่าเล่นทั้งนั้นซึ่งส่วนมากมักจะวางจำหน่ายในปีหน้าหรือไม่เผยวันวางจำหน่ายแต่ก็มีเกมบางส่วนที่มีการคอนเฟิร์มแล้วว่าจะพร้อมวางจำหน่ายในปี 2016 และในบทความนี้เราก็จะมาดูกันครับว่าจะมีเกมอะไรกันบ้างที่น่าโดนน่าเก็บเงินกันถ้าพร้อมแล้วก็ไปลุยกันเลย

MhSXPinZpv4T8ah5nS6RLf-1200-80

Advertisement

 

Titanfall 2

วางจำหน่าย: 28 ตุลาคม

พัฒนาลง: Xbox One , PlayStation 4 , PC

titanfall-pilot-wall-running.jpg.optimal

ก่อนงาน E3 ก็เผยตัวอย่าง Teaser กันไปพอภายในงานก็เปิดตัวเกมเพลย์ตามมาก็สมกับการรอคอยนะครับที่เราจะได้ควบหุ่น Titan ฟาดฟันศัตรูแถมในภาคนี้ยังมีอาวุธสุดไฮเทคอย่างปืนยิงสลิงที่จะสร้างรูปแบบการเล่นให้ต่างจากเดิม มีหุ่น Titan ที่ผู้พัฒนาบอกว่ามีถึง 6 แบบพร้อมโหมดเนื้อเรื่องเราจะรับบทเป็น Jack Cooper ทหารแห่ง Militia และมี A.I. หุ่น Titan คอยช่วยเหลือ

 

Final Fantasy 15

วางจำหน่าย: 30 กันยายน

พัฒนาลง: PlayStation 4 , Xbox One

28a1135dcf744f0f4accb3785e5e0379

เป็นเกมที่ถูกพูดถึงมาตลอดตั้งแต่ต้นปีพอมาในงาน E3 ที่เผยภาพเกมเพลย์อีกก็ยิ่งกระตุ้มต่อมความอยากมากขึ้นกับเรื่องราวของเจ้าชาย Noctis พร้อมพรรคพวกต้องร่วมกันหยุดกองทัพ Niflheim และปกป้องอาณาจักร Lucis Kingdom’s crystal ตัวเกมจะมีระบบการเล่นที่เน้นความสนุกหลากหลายและการผจญภัยด้วยรถสปอร์ตสุดหรู

 

The Last Guardians

วางจำหน่าย: 25 ตุลาคม

พัฒนาลง: PlayStation 4

the-last-guardian-screen-06-ps4-eu-16jun15

สุดยอดเกมผจญภัยภาพสวยเน้นการแก้ไขปริศนาบนโลกแฟนตาซีมีสัตว์กลายพันธุ์ตัวน้อยนามว่า Trico ที่คอยเป็นคู่หูเพื่อนคู่คิดของผู้เล่นซึ่งทั้งสองจะต้องสำรวจเส้นทางไขปริศนาเอาชีวิตรอดจากดินแดนแห่งอารยธรรมโบราณให้ได้แม้ว่าตัวเกมจะเคยเปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้วก็ตามแต่ล่าสุดก็ได้กำหนดวันวางจำหน่ายแน่นอนแล้วอีกไม่กี่เดือนเท่านั้นครับ

 

วางจำหน่าย: กันยายน

พัฒนาลง: 3DS

maxresdefault (4)

เกมจากเครื่อง 3DS กับเรื่องราวในห้องพิจารณาคดีในอณาจักรคูราอินผู้เล่นจะต้องหาข้อโต้แย้งหรือหลักฐานมางัดกับอีกฝ่ายให้ได้แม้ว่าตัวเกมจะเดินเรื่องเกี่ยวกับในศาลหรือการว่าความแต่ก็ไม่ทำให้รูปแบบการเล่นยุ่งยากมากนักในภาคนี้จะมีตัวช่วยและระบบการเล่นแบบใหม่ช่วยเหลือผู้เล่นให้ผ่านพ้นอุปสรรคได้อย่างง่ายดาย

 

วางจำหน่าย: 4 พฤศจิกายน

พัฒนาลง: Xbox One , PlayStation 4 , PC

call-of-duty-infinite-warfare-screen-04-ps4-us-02may16

ถึงจะมีกระแสกด Dislike บน Youtube มากมายแต่ทาง Infinity Ward ก็ไม่หวั่นไหวได้ปล่อยคลิปเกมเพลย์โชว์การบู๊แหลกบนอวกาศไปอีก 1 คลิปซึ่งในเรื่องราวของภาคนี้ก็จะยังอยู่ในโลกอนาคตผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนายทหารคนหนึ่งต้องสู้รบทำภารกิจต่อกรกับศัตรูบนอวกาศพร้อมกับอาวุธอุปกรณ์เสริมสุดไฮเทคและระบบการต่อสู้ไร้แรงโน้มถ่วงก็เป็นอะไรที่น่าสนใจมาก ๆ ครับ

 

วางจำหน่าย: 6 ธันวาคม

พัฒนาลง: PlayStation 4 , Xbox One , PC

maxresdefault

เกมเล็ก ๆ ที่แฝงไปด้วยมุกฮาเกมนี้ก็ได้ออกภาคใหม่ที่มาในโทนซีเรียสกว่าเดิมและจะมีโทนการเดินเรื่องในธีมซุปเปอร์ฮีโร่แทนและแน่นอนว่าจะต้องมีการล้อเลียนการ์ตูนจาก Marvel กับ DC มีระบบการเล่นแบบใหม่ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครในที่ไหนก็ได้อย่างอิสระใครที่ชอบเกมตระกูลนี้ต้องไม่พลาดครับ

 

Steep

วางจำหน่าย: ธันวาคม

พัฒนาลง: PlayStation 4 , Xbox One , PC

SteepHeader

เกม Open-World น้องใหม่จาก Ubisoft ที่มาในแนวกีฬาเอ็กซ์ตรีมผู้เล่นจะสัมผัสกับความหวาดเสียวของสกี/สโนว์บอร์ดผาดโผนหรือเหินเวหาด้วยการกระโดดร่มจากที่สูง ผู้เล่นจะต้องเดินทางไปตามที่เกมกำหนดพร้อมกับทำเวลาให้เร็วที่สุดเพื่อท้าทายตนเองและสามารถไปแชร์กับเพื่อน ๆ ได้คอเกมกีฬาต้องซื้อมาจัดด่วน

 

Forza Horizon 3

วางจำหน่าย: 27 กันยายน

พัฒนาลง: Xbox One , PC

A15Hh0Hm-^8DFCDC01EC56120C5778BD41883796534DE4B7AE29F67702E8^pimgpsh_fullsize_distr.large

อีกเกมกีฬาแต่เป็นกีฬาแข่งรถแบบ Open-World ตะลุยไปยังพื้นที่ต่าง ๆ ในประเทศออสเตรเลียไม่ว่าจะเป็นถนนทางเรียบ , ถนนลูกรังเต็มไปด้วยดินโคลน , ขับรถผ่านป่าดงดิบหรือซิ่งบนชายหาดในเกมนี้ก็สนองนี้ดให้ผู้เล่นได้พร้อมกับรถแข่งที่มาให้เลือกขับทุกประเภทจะเป็นรถ Exotic สุดหรู , รถกระบะขาลุยหรือรถสปอร์ตสุดเท่ เป็นต้นแต่สำหรับชาว PC ต้องใช้ Windows 10 เท่านั้นนะครับ

 

วางจำหน่าย: 23 สิงหาคม

พัฒนาลง: PlayStation 4

maxresdefault (1)

ยอดเกมไฟท์ติ้งเกมนี้จะมาพร้อมกับตัวละครทั้งสิ้น 50 ตัวให้เลือกบวกกับกราฟิกแบบ 3D เต็มรูปแบบผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์ต่อสู้แบบใหม่ที่มันส์สะใจและสถานที่ต่อสู้แบบ 2D ที่แปลกใหม่กว่าเดิมครับ

 

วางจำหน่าย: 30 สิงหาคม

พัฒนาลง: PlayStation 4 , PlayStation 3 , PS Vita , Xbox One , PC

aot_ps4_screenshots

เกมที่สร้างจากการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดังภายใต้การพัฒนาของ Omega Force ทีมงานผู้สร้างเกม Dynasty Warrior โดยตัวเกมจะเดินเรื่องในช่วงซีซั่นแรกของการ์ตูนในการบุกของเหล่าไททันมีจุดเด่นที่ฉากต่อสู้สุดมันส์และการเดินเรื่องที่เน้นการพัฒนาการของตัวละครสิ้นเดือนสิงหาคมนี้เจอกันครับ

 

วางจำหน่าย: 15 กรกฎาคม

พัฒนาลง: 3DS

mhgen-ed

อีกเกมที่ได้รับความนิยมสมัยก่อนที่กลับมาอีกครั้งด้วยระบบการเล่นแบบใหม่พร้อมกับอาวุธที่ทรงพลัง มอนสเตอร์ที่หลากหลายขึ้นระบบคลาสใหม่ที่สามารถเล่นเป็นเผ่าแมวได้ด้วยแต่ทั้งหมดนี้ก็จะยังคงกลิ่นอายเกมแบบภาคก่อน ๆ ไว้อย่างครบถ้วนครับ

 

วางจำหน่าย: 19 กรกฎาคม

พัฒนาลง: PlayStation 4 , PC

maxresdefault (3)

เป็นเกม RPG ที่คงสไตล์เกม RPG ยุค 90 มีระบบการเล่นระบบการต่อสู้ที่คล้ายกับ Chrono Trigger และแม้ว่าตัวเกมจะได้เปิดตัวไปเมื่อปี 2015 แต่ในงาน E3 ปีนี้ทางผู้พัฒนาก็ได้เผยวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วเรียกว่าอีกไม่กี่เดือนเราก็จะได้สัมผัสกับตัวเกมที่รอคอยมานานแล้วครับ

 

วางจำหน่าย: 24 มิถุนายน

พัฒนาลง: Wii U

Tokyo-Mirage-Session-FE-Announcement

เกม RPG ที่มาจาก Shin Megami Tensei ผสมกับ Fire Emblem ที่เกี่ยวกับกลุ่มวัยรุ่นได้รับพลังพิเศษที่สามารถรวมวิญญาณเพื่อแปลงร่างได้ตัวเกมจะมีกราฟิกแบบอนิเมะการ์ตูนญี่ปุ่นและเกมนี้ก็เป็นอีกเกมที่หลาย ๆ คนตั้งตารอคอยมานานมากเพราะตัวเกมได้เปิดตัวไปตั้งแต่ปี 2013 ครับ

 

วางจำหน่าย: 18 พฤศจิกายน

พัฒนาลง: 3DS

pokemon-sun-moon-popplio

เมื่อค่าย Nintendo เปิดตัวเกมก็คงไม่มีอะไรดังไปกว่า Pokemon อีกแล้วซึ่งคราาวนี้ก็มาในภาค Sun/Moon ที่มาพร้อมกับตัวละครใหม่ , โปเกมอนแบบใหม่ , สถานที่ต่อสู้ใหม่ พร้อมกับระบบธาตุสำหรับแก้ทางก็จะมีอยู่ในภาคนี้ด้วยเช่นกันและการเลือกโปเกมอนในตอนเริ่มเกมก็จะยังคงอยู่เหมือนเดิมสาวก Pokemon ไม่ควรพลาดเกมนี้ครับ

 

วางจำหน่าย: ภายในปี 2016

พัฒนาลง: PlayStation 4

Gravity-Rush-2-Image-01

เป็นเกมภาคต่อที่มาพร้อมระบบการต่อสู้ใหม่เอี่ยมอัพเกรดจากภาคแรกหรือระบบ Power-Up ก็เช่นกัน อีกทั้งผู้เล่นสามารถสลับตัวละครระหว่าง Kat และ Raven ได้อีกด้วยครับถึงรายละเอียดเกมจะยังไม่ถูกเผยออกมามากเท่าไหร่แต่ในงาน E3 ก็สร้างความน่าสนใจได้ไม่น้อยเลย

 

วางจำหน่าย: 15 พฤศจิกายน

พัฒนาลง: PlayStation 4 , Xbox One , PC

WD2_SC4_Reveal_254801

เกมเรือธงของ Ubisoft ปีนี้ที่เป็นการเปลี่ยนโฉมใหม่ทั้งหมดทั้งสถานที่หรือตัวละครจะไม่ใช่ Aiden Peace อีกแล้วแต่จะเป็น Marcus Holloway แฮ็กเกอร์หนุ่มที่จะมาปั่นป่วนระบบในเมือง San Francisco ตัวเกมจะเปิดให้ผู้เล่นแฮ็คทุก ๆ อย่างได้เหมือนเดิมและเพิ่มเติมด้วยตัวช่วยอย่างโดรนลอยฟ้า , รถวิทยุบังคับ หรือรถเครก่อสร้างก็จะเป็นผู้ช่วยของผู้เล่นในภาคนี้

 

Cuphead

วางจำหน่าย: ภายใน 2016

พัฒนาลง: Xbox One

cuphead-screenshot-1

เกมแอ็คชั่นเดินด้านข้างแบบ 2D กับการผจญภัยของเจ้าถ้วยกาแฟท่ี่จะต้องฝ่าฟันอุปสรรคทีละด่านเพื่อพิชิตบอสตัวเกมมีจุดเด่นที่กราฟิกในสไตล์ยุค 90 และรูปแบบการเล่นที่คล้ายเกม Contra สมัยก่อนก็ช่วยให้เกมเมอร์รุ่นเก๋าย้อนวันวานไปกับ Cuphead ได้ดีเลยล่ะครับใครอยากซึมซับความรู้สึกเกมเก่า ๆ ต้องไม่พลาด

 

Recore

วางจำหน่าย: 13 กันยายน

พัฒนาลง: Xbox One , PC

maxresdefault (2)

ร่วมผจญภัยไปกับสาวน้อย Joule นักผจญภัยผู้กล้าหาญที่มาพร้อมกับ 3 สหายเพื่อนร่วมทางได้แก่ Mack , Seth และ Duncan ที่จะคอยช่วยเหลือผู้เล่นในยามทุกข์ยากหรืออำนวยความสะดวกในเวลาเจออุปสรรคต่าง ๆ ในเกม จุดเด่นคือการใช้ประโยชน์จากเพื่อนร่วมทางทั้ง 3 ให้ได้ผลมากที่สุด มีระดับเลเวลในเกมก็จะไต่ระดับจากง่ายไปหายากและสภาพแวดล้อมในเกมที่สวยงาม

 

Gears of War 4

วางจำหน่าย: 11 ตุลาคม

พัฒนาลง: Xbox One , PC

gears-of-war-4-1400

กลับมาอีกครั้งของเกมภาคต่อที่เคยสร้างความนิยมมานักต่อนักแล้วกับ Marcus Fenix ที่จะมาเป็นตัวละครหลักที่ผู้เล่นจะต้องควบคุมโดยผู้เล่นจะได้เจอกับปีศาจสายพันธุ์ใหม่ที่พกความสยองและความโหดมากขึ้นและเกมนี้ก็เป็นเกมแรกที่พัฒนาโดย The Coalition อีก้ดวยและยังบอกว่าจะทำให้ความรู้สึกเหมือนเล่นเกมภาคแรกอีกก็ยิ่งทำให้ Gears of War 4 น่าสนใจมากขึ้นเป็นกอง

 

Mafia 3

วางจำหน่าย: 7 ตุลาคม

พัฒนาลง: PlayStation 4 , Xbox one , PC

mafia3img-1438727499285

นี่ก็เป็นอีกเกมภาคต่อที่น่าเสียเงินซื้ออีกเกมครับ Mafia 3 จะเดินเรื่องในยุค 60 ในเมือง นิว ออร์ลีนส์ กับตัวเอก Lincoln Clay ที่ต้องตามล้างแค้นคนที่ฆ่าพ่อของเขา ตัวเกมจะเป็นเกม Open-World มุมมองบุคคลที่สามเน้นการต่อสู้ระยะประชิดและการลอบเร้นเป็นหลักรวมทั้งการให้อิสระดีไซน์การต่อสู้ด้วยตนเองดังนั้นใครเป็นคอเกม Mafia อยู่แล้วต้องซื้อด้วยประการทั้งปวง

 

Battlefield 1

วางจำหน่าย: 21 ตุลาคม

พัฒนาลง: PlayStation 4 , Xbox One , PC

Battlefield-1-maps

ปิดท้ายด้วยเกมแอ็คชั่นสงครามที่สร้างความฮือฮาตั้งแต่ตัวอย่างแรกเพราะ Battlefield ภาคนี้ได้ย้อนเวลาไปยังช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1 ผู้เล่นจะได้สัมผัสบรรยากาศการรบด้วยอาวุธยุคโบราณการต่อสู้ทั้งทางบก น้ำ อากาศรวมไปถึงอาวุธสุดเฟี้ยวอย่างพลั่วสงคราม , กระบองหนามก็มีให้ใช้แถมด้วยบอลลูนยักษ์ที่พร้อมสังหารทุกคนที่ขวางหน้าอีกด้วยเรียกว่าไม่ธรรมดาครับภาคนี้

ก็จบกันไปแล้วกับเกมที่เผยในงาน E3 2016 และพร้อมวางจำหน่ายในปีนี้ ใครเล็งเกมไหนเริ่มเก็บเงินได้เลยตั้งแต่วันนี้เลยนะครับ

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Game News

Steam Spy ได้เปิดเผยข้อมูลรายชื่อเกมที่ทำเงินมากที่สุดในปี 2016 ออกมาแล้วจำนวน 25 เกมด้วยกันซึ่งจากข้อมูลที่เปิดเผยจะพบว่าในปี 2016 ที่ผ่านมานั้นมีเกมดัง ๆ ติดโผกันเพียบและก็มีอีกหลายเกมฟอร์มยักษ์เหมือนกันที่ไม่ติดอันดับดังกล่าวด้วยครับ

Game News

ถึงแม้ว่าเทศกาล Steam Sale 2016 ครั้งล่าสุดก็หมดเวลากันไปแล้วแต่ล่าสุดก็มีควันหลงเกี่ยวกับเทศกาลลดราคาเกมถูกอยู่เมื่อ Valve ได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจอย่างอันดับเกมที่ขายดีที่สุดใน Steam ออกมาถึง 100 อันดับ

Game News

ต้อนรับเทศกาลวันคริสต์มาสและปีใหม่ด้วยการปล่อยแพทช์อัปเดตเกม Ark: Survival Evolved ออกมาแล้วในชื่อว่า "Patch 253" ที่จะเพิ่มดีกรีความสนุกสนานในการผจญภัยท่องโลกล้านปีมากขึ้นแต่รายละเอียดของอัปเดตนี้จะมีอะไรกันบ้างมาดูพร้อม ๆ กันเลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก