Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[Game] งาน Call of Duty XP จะกลับมาอีกครั้งในปี 2016 นี้ด้วย VR เป็นครั้งแรกของเกมซีรีส์นี้

ในเมื่อกระแสอุปกรณ์และการสร้างภาพเสมือนจริง(VR) กำลังมาแรงสะขนาดนี้ ไฉนเลยบริษัทผู้ผลิตเกมที่ได้ชื่อว่ามีเกมเป็นอันดับหนึ่งไม่เป็นลองใครในโลกอย่าง Activision จะไม่เกาะกระแสเอากับเขาด้วย

ในเมื่อกระแสอุปกรณ์และการสร้างภาพเสมือนจริง(VR) กำลังมาแรงสะขนาดนี้ ไฉนเลยบริษัทผู้ผลิตเกมที่ได้ชื่อว่ามีเกมเป็นอันดับหนึ่งไม่เป็นลองใครในโลกอย่าง Activision จะไม่เกาะกระแสเอากับเขาด้วยดังนั้นล่าสุดเพื่อเป็นการกระตุ้นและเรียกเสียงตอบกลับจากแฟนคลับเกม Call of Duty เกมเดินยิงแนว FPS ชื่อดังอีกครั้งทาง Activision จึงได้ประกาศเปิดงาน Call of Duty XP 2016 อย่างเป็นทางการขึ้นครับ

call of duty xp 600

Advertisement

งาน Call of Duty XP 2016 หรืองานแข่งขันเกม Call of Duty World League Championship ซึ่งในปีนี้นั้นจะจัดขึ้นในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้โดยในงานนี้นั้นจะมีเกมชูโรงเป็น Call of Duty: Infinite Warfare และ Call of Duty: Modern Warfare Remastered ซึ่งตัวหลังนี้เป็นเกมในโลกเสมือนจริงสำหรับ PlayStation VR โดยเฉพาะครับ

งาน Call of Duty XP นั้นจะจัดขึ้นในวันที่ 2 – 4 กันยายนที่จะถึงนี้ ณ Inglewood, California โดยการเข้างานนั้นไม่ใช่ว่าตาสีตาสาก็เข้าไปได้นะครับเนื่องจากว่าทาง Activition นั้นมีการขายตั๋วออกมาด้วยแถมยังแบ่งออกเป็น 3 ราคาอีก ตั๋วแต่ละราคานั้นก็จะได้สิทธิในการเข้าชมและของแถมหลังงานแตกต่างกันไปดังต่อไปนี้ครับ

  • Enlisted Ticket ราคา $49 หรือประมาณ 1,770 บาท เป็นตั๋วทั่วไปโดยผู้ที่ถือตั๋วใบนี้นั้นจะได้สิทธิ์ในการเข้านั่งในที่นั่งปกติตลอดเวลาทั้ง 3 วันของการจัดงานเพื่อชมการแข่งขัน Call of Duty World League Championship ที่จะจัดขึ้นในงานรวมถึงได้มีสิทธิ์ในการทดลองเล่นเกม Call of Duty ที่ถูกนำมาจัดโชว์ในงาน XP ครั้งนี้ทั้งหมดรวมไปถึงกิจกรรมอื่นๆ ตามปกติภายในงานครับ
  • Veteran Ticket ราคา $129 หรือประมาณ 4,650 บาท เป็นตั๋วทั่วไปเช่นเดียวกับด้านบนโดยจะได้สิทธิ์เหมือนกัน แต่ทว่าผู้ที่จ่ายเงินค่าตั๋วที่ระดับนี้จะได้รับ Digital Legacy edition สำหรับ Call of Duty: Infinite Warfare รวมทั้งการแพคเกจการดูแลพิเศษกับชุดเซ็ทของ Call of Duty XP อีกด้วยครับ(จากเงิน $80 หรือประมาณ 2,820 บาทที่เพิ่มขึ้นมา)
  • Prestige Ticket ราคา $199 หรือประมาณ 7,200 บาท เป็นตั๋วที่แพงที่สุดในระดับพรีเมียมโดยผู้ที่ซื้อตั๋วระดับนี้นอกจากจะได้รับการต้อนรับในระดับ VIP ที่สามารถเข้าถึงกิจกรรมต่างๆ ได้ก่อนใรใครแล้วยังจะได้ทำการ meet and greets กับผู้เล่น Call of Duty ทีมระดับโลกที่พวกเขาชื่นชอบ(มีจัดให้หลายทีมขึ้นอยู่กับว่าคุณจะชอบทีมไหน รวมไปถึงที่นั่งในงานตลอด 3 วันก็จะเป็นโซน VIP ที่เห็นได้ชัดเจนเต็มตา(สำหรับการเข้าชมการเปิดตัว Call of Duty: Infinite Warfare multiplayerและการแข่งขัน Call of Duty World League Championship) อีกทั้งยังจะได้รับ Digital Deluxe edition สำหรับ Call of Duty: Infinite Warfare รวมทั้งการแพคเกจการดูแลพิเศษกับชุดเซ็ทของ Call of Duty XP อีกด้วยครับ(จากเงิน $100 หรือประมาณ 3,600 บาทที่เพิ่มขึ้นมา)

หมายเหตุ – งาน Call of Duty XP เริ่มจัดครั้งแรกในปี 2011 ที่ผ่านมาโดย ณ เวลานั้นใช้เกม Call of Duty: Modern Warfare 3 ซึ่งงาน Call of Duty World League Championship นั้นมีจำนวนเงินรางวัลสูงมากขึ้นเรื่อยๆ จน ณ ปี หลังๆ ที่ผ่านมานี้ทีมที่ชนะการแข่งขันจะได้รับรางวัลรวมๆ แล้วถึง $2 million หรือประมาณ 36 ล้านบาทอีกด้วยครับ

ที่มา : polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Call Of Duty Warzone กับภาพคำใบ้ปริศนาถึงตัวละครใหม่จากหนังดังยุค ’80 กำลังมาเรื่อย ๆ  Call of Duty Warzone เองก็หาสีสันและคอนเทนต์ใหม่ ๆ ให้เกมเมอร์แฟนคลับได้สนุกกับตัวเกมอย่างต่อเนื่องไม่ให้ตัวเกมนิ่งจนน่าเบื่อเกินไป ซึ่งล่าสุดนี้ก็มีภาพคำใบ้ปริศนาจากทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ Call of Duty ที่ใบ้ถึงตัวละครสายบู๊จากยุค ’80 ออกมาให้เกมเมอร์วัยดึกได้เฮฮากัน ส่วนเกมเมอร์ยุคใหม่อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากับตัวละครทั้งสองนี้ระดับหนึ่งแล้ว Advertisement...

Game News

Call Of Duty 2021 เป็นข่าวลือหนาหูอยู่พักหนึ่ง และตอนนี้ทาง Activision คอนเฟิร์มสตูดิโอหลักที่จะพัฒนาเกมภาคใหม่แล้ว Call Of Duty 2021 นั้นเป็นข่าวลือหนาหูอยู่ชั่วระยะหนึ่งก่อนหน้านี้ว่าจะได้ Sledgehammer เป็นสตูดิโอหลักที่พัฒนาตัวเกมภาคใหม่ออกมาให้เกมเมอร์ได้เล่นกัน แต่ก็ยังไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ ทั้งสิ้นจนกระทั่งงานประกาศรายรับของ Activision Blizzard ไตรมาสแรกของปี 2021 ที่ผ่านมานั้น ทางบริษัทได้คอนเฟิร์มข่าวลือที่ว่านี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว...

Accessories review

ฮาร์ดดิสค์พกพาถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยในชีวิตไปแล้ว เพราะนอกจากไว้เก็บข้อมูลแล้ว ยังเก็บเกมได้ด้วย อย่าง WD_Black P10 ที่ทีมงานเคยทดสอบไปก่อนหน้านี้ กับฮาร์ดดิสก์พกพาที่ออกแบบมาเพื่อเครื่องพีซีและเครื่องคอนโซล ซึ่งได้เปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ที่มาพร้อมลายพิเศษอย่าง Call of Duty®: Black Ops Cold War Special Edition Advertisement WD_BLACK™ Call of Duty®: Black...

PC Buyer's Guide

หลังจากแนะนำสเปคเล่น Cyberpunk 2077 แล้ว สเปคคอมเล่น Call of Duty Warzone ได้ด้วยก็สามารถจัดได้ไม่ยากที่หน้าระบบจัดสเปคของทางเว็บไซต์ ซึ่งสเปคสำหรับเล่นเกมนี้ได้ลื่นไหลก็สามารถจัดได้ทั้งแฟนคลับ AMD และ Intel ด้วยงบประมาณเริ่มต้น 30,000 บาท และได้หน้าจอเกมมิ่งไปใช้และรองรับการอัพเกรดไว้เล่นเกมอื่นในอนาคตได้อีกด้วย Advertisement สเปคคอมเล่น Call of Duty Warzone...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก