Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[E3 2016] เผยรายละเอียด FIFA 17 จะสมจริงขึ้นด้วยเอนจิ้น Frostbite และมีโหมดเนื้อเรื่องให้เล่นแล้ว!!

ก็ตามสัญญาที่ EA ได้ให้ไว้ว่าในงาน E3 2016 จะมีการเปิดเผยรายละเอียดของเกม FIFA 17 เพิ่มเติมหลังจากเมื่อหลายสัปดาห์ก่อนได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกไปแล้วและในภาคใหม่นี้ก็จะมีสิ่งใหม่ ๆ

ก็ตามสัญญาที่ EA ได้ให้ไว้ว่าในงาน E3 2016 จะมีการเปิดเผยรายละเอียดของเกม FIFA 17 เพิ่มเติมหลังจากเมื่อหลายสัปดาห์ก่อนได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกไปแล้วและในภาคใหม่นี้ก็จะมีสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาทั้งความสมจริงในเกมที่มากขึ้นหรือจะเป็นโหมดเนื้อเรื่องก็จะมีให้เล่นกันเป็นจริงเป็นจังกันแล้วครับ

Advertisement

FIFA-17-The-Journey-Alex-Hunter-Club-Locker-Room-2

ในโหมดเนื้อเรื่องของ FIFA 17 ก็จะมีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า The Journey ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Alex Hunter นักเตะข้างถนนธรรมดาที่ได้รับโอกาสเซ็นสัญญาเป็นนักเตะดาวรุ่งใน พรีเมียร์ ลีก โดยจะได้ค้าแข้งกับสโมสรชื่อดังพร้อมกับกระทบไหล่นักเตะมากมายและได้ร่วมงานโค้ชผู้มีชื่อเสียงเช่น อาร์เซน เวนเกอร์ หรือ โจเซ่ มูรินโญ่ เป็นต้น

_89957039_6275953e-86ec-493e-ae88-740091a3b39a

“น้ามู ก็มากับเขาด้วย”

โดยในตัวอย่างเนื้อเรื่องที่ปล่อยออกมานี้ก็จะเผยโฉมหน้าของ Alex Hunter นักเตะที่ผู้เล่นจะต้องสวมบทบาทโดยจะอยู่ในสังกัดปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ต แต่ทั้งนี้คาดว่าในตอนเริ่มเกมจะให้ผู้เล่นสามารถเลือกสังกัดสโมสรอื่น ๆ ในพรีเมียร์ ลีกได้ด้วยตนเองครับ

นอกจากนี้ตัวเกมก็จะรันด้วยเอนจิ้นตัวใหม่อย่าง Frostbite อีกด้วยการันตีได้แน่นอนครับว่าภาพออกมาจะต้องสมจริงสุด ๆ และ FIFA 17 จะวางจำหน่ายทั่วโลกวันที่ 29 กันยายน 2016 บน PC , PlayStation 3 , PlayStation 4 , Xbox 360 และ Xbox One

ที่มา: vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Game News

Steam Spy ได้เปิดเผยข้อมูลรายชื่อเกมที่ทำเงินมากที่สุดในปี 2016 ออกมาแล้วจำนวน 25 เกมด้วยกันซึ่งจากข้อมูลที่เปิดเผยจะพบว่าในปี 2016 ที่ผ่านมานั้นมีเกมดัง ๆ ติดโผกันเพียบและก็มีอีกหลายเกมฟอร์มยักษ์เหมือนกันที่ไม่ติดอันดับดังกล่าวด้วยครับ

Game News

ถึงแม้ว่าเทศกาล Steam Sale 2016 ครั้งล่าสุดก็หมดเวลากันไปแล้วแต่ล่าสุดก็มีควันหลงเกี่ยวกับเทศกาลลดราคาเกมถูกอยู่เมื่อ Valve ได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจอย่างอันดับเกมที่ขายดีที่สุดใน Steam ออกมาถึง 100 อันดับ

Game News

ต้อนรับเทศกาลวันคริสต์มาสและปีใหม่ด้วยการปล่อยแพทช์อัปเดตเกม Ark: Survival Evolved ออกมาแล้วในชื่อว่า "Patch 253" ที่จะเพิ่มดีกรีความสนุกสนานในการผจญภัยท่องโลกล้านปีมากขึ้นแต่รายละเอียดของอัปเดตนี้จะมีอะไรกันบ้างมาดูพร้อม ๆ กันเลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก