Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] ตัวอย่างแรก Watch Dogs 2 เผยโฉมพระเอกคนใหม่และรายละเอียดเกมเบื้องต้นที่ควรรู้

Ubisoft ก็ได้ฤกษ์ปล่อยตัวอย่างเกม Watch Dogs 2 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้วโดยภาคต่อของเกมจารชนแฮ็คเมืองในครั้ง

Ubisoft ก็ได้ฤกษ์ปล่อยตัวอย่างเกม Watch Dogs 2 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้วโดยภาคต่อของเกมจารชนแฮ็คเมืองในครั้งนี้ก็จะเปลี่ยนโฉมไปจากภาคหนึ่งมากพอสมควรแต่ที่เห็นได้ชัดมากที่สุดคือตัวละครเอกจะไม่ใช่ Aiden Pearce อีกต่อไปแล้วครับ

574d3a8aca1a64fb3b8b4567-1

Advertisement

สำหรับตัวอย่างแรกที่เผยโฉมออกมานี้เราก็จะได้เห็นกับบรรยากาศของเมืองซานฟรานซิสโกวิถีชีวิตของผู้คนทั้งกลางวันและกลางคืนหรือสภาพบรรยากาศที่วุ่นวายตามประสาเมืองใหญ่ซึ่งก็เป็นการพาผู้เล่นเปลี่ยนสถานที่ใหม่หลังจากภาค 1 เราได้ไปผจญภัยในเมืองชิคาโก้กันมาแล้ว

wd

“Cardboard ก็มากับเขาด้วย”

นอกจากนี้เราก็จะได้เห็นความสามารถของพระเอกคนใหม่ของเราที่ชื่อว่า Marcus Holloway ที่ความสามารถของเขาก็จะเหมือนกับพระเอกคนเดิมไม่ผิดเพี้ยนนั่นก็คือการแฮ็คข้อมูล , อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ , สถานที่ หรือทุก ๆ อย่างที่เขาต้องการแต่มีจุดสังเกตที่ว่าในตัวอย่างก็จะมีโดรนลอยฟ้ามาเป็นผู้ช่วยของเรารวมไปถึงเราอาจจะได้ทำงานเป็นกลุ่มแก๊งค์มากกว่า 1 คนอีกด้วย

ทั้งนี้ Ubisoft ก็ได้เผยรายละเอียดของตัวละครหลักหน้าใหม่กับเนื้อเรื่องอีกเล็กน้อยโดย Marcus Holloway จะเป็นแฮ็กเกอร์หนุ่มผิวสีที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจาก ctOS 2.0 ระบบปฏิบัติการอัจฉริยะที่ได้ทำนายไว้ว่าในอนาคตเขาจะกลายเป็นอาชญากรรายใหญ่ของสหรัฐอเมริกาและถูกตัดสินให้มีความผิดทั้ง ๆ ที่เขายังไม่ได้ทำอะไรเลย

ดังนั้น Marcus จึงต้องงัดความสามารถทั้งหมดทำทุกวิถีทางเพื่อหยุดยั้งการทำงานของ ctOS 2.0 ให้จงได้โดย Ubisoft ก็มีคลิปวีดีโอแนะนำตัวของพระเอก Marcus มาให้ชมกันซึ่งรายละเอียดภายในก็อาจจะไม่มีอะไรมากจะเป็นการโชว์ตัวของ Marcus ว่ามีหน้าค่าตาอย่างไรบ้างซึ่งก็ดูดีกันไปคนละแบบครับ

สำหรับรายละเอียดความสามารถอื่น ๆ ของ Marcus ที่นอกเหนือจากการแฮ็กแล้วเขายังสามารถควบคุมโดรน , รถยนต์ , รถวิทยุบังคับ , เครนก่อสร้าง , หุ่นยนต์รักษาความปลอดภัย รวมทั้งเขายังสามารถสร้างโดรนจากเครื่องปริ้นท์ 3D แบบพกพาได้ด้วย ส่วนรายละเอียดเกมเบื้องต้นใน Watch Dogs 2 จะเป็นเกม Open World ผู้เล่นสามารถเลือกวิธีการทำภารกิจได้อิสระครับ

watch_dogs_2-5-600x337

ด้วยการที่เกมเป็น Open World ขนาดแผนที่จึงกว้างมากทำให้ความสามารถของ Marcus ทำได้เต็มที่ไม่ว่าจะเป็นปั่นป่วนสัญญาณไฟจราจรหรือแฮ็กรถยนต์ขึ้นไปขับไล่ล่ากันกลางถนนและอีกอย่าง Ubisoft ได้บอกว่าทักษะการขับรถของ Marcus ดีกว่า Aiden Pearce หลายเท่าตัว ส่วนโหมดการเล่นก็จะมีทั้งเนื้อเรื่อง , Online Multiplayer , Co-op และ Player versus Player

watch_dogs_2-1-600x359

watch_dogs_2-2-600x463

watch_dogs_2-3-600x337

watch_dogs_2-6-600x337

เท่านั้นยังไม่พอครับก็ยังมีรายละเอียดของตัวเกมสำหรับคนที่สนใจสั่งซื้อล่วงหน้าโดย Watch Dogs 2 จะมาพร้อมกับเซ็ตเกมถึง 4 เซ็ตด้วยกันดังนี้

Deluxe Edition ($69.99 หรือ 2,460 บาท) ประกอบด้วย

  • ตัวเกม
  • Sleeve Exclusive
  • แผนที่ ซานฟรานซิสโก
  • Deluxe pack ที่จะมีไอเท็มพิเศษมาให้

 

Gold Edition ($99.99 หรือ 3,500 บาท) จะประกอบด้วย

  • ตัวเกม
  • Deluxe Pack พร้อม Season Pass

 

San Francisco Edition จะประกอบด้วย

  • กล่องเกมสุดพิเศษ
  • ตัวเกม
  • ดิจิทัล คอนเท้นท์เพิ่มเติม
  • ภารกิจเสริม Zodiac killer
  • โมเดลตัวละคร Marcus
  • สติ๊กเกอร์ติด Laptop ในธีม SF-themed
  • แผนที่ ซานฟรานซิสโก
  • ภาพพิมพ์

Watch Dogs 2 จะวางจำหน่ายทั่วโลกวันที่ 15 พฤศจิกายน 2016 บน PC , PlayStation 4 และ Xbox One ครับ

ที่มา: vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

วิธีอัดหน้าจอคอมอัดเกม Screen recorder หน้าจอ แคปเจอร์วีดีโอ Windows 11 อัดหน้าจอคอมให้อยู่ในรูปแบบของวีดีโอ ปัจจุบันมีวิธีมากมายให้ใช้ เริ่มต้นจากฟีเจอร์บน Windows 11 หรือ Windows 10 ก็จัดว่าเพียงพอต่อการใช้งานในเบื้องต้น แต่หลายคนก็เลือกวิธีการลงแอพฟรีเสริมให้การแคปเจอร์หน้าจอ หรือบันทึกวีดีโอหน้าจอทำได้ง่ายขึ้น อย่างไรก็ดีในครั้งนี้เราเสนอไอเดียไว้เป็นแนวทางสำหรับคนที่ต้องการอัดหน้าจอในแบบง่ายๆ ไว้เป็นทางเลือกหลายๆ รูปแบบ มีทั้งเน้นงานด่วน งานไว รวมถึงงานที่ต้องการความละเอียดก็มีให้...

PC Game

ถ้าเป็นเกมเมอร์ยุคคลาสสิคราว 20 ปีก่อน จะเป็นยุคที่เกมออนไลน์ PC รุ่งเรืองทั่วโลก โดยเฉพาะเกมจากเกาหลีใต้ซึ่งยังมีเกมเมอร์นิยมเล่นมาจนปัจจุบันรวมไปถึงเกมเก่าเอากลับมาเปิดเซิร์ฟเวอร์ถูกลิขสิทธิ์อีกหลายต่อหลายครั้ง แต่ในปัจจุบันผู้ผลิตเกมออนไลน์ก็มีทั้งกลุ่มที่ย้ายไปเปิดเกมใน Steam ให้เกมเมอร์เข้าถึงเกมของตนได้ง่ายยิ่งขึ้นควบคู่กับการมี Game Launcher ของตัวเองให้โหลดแยกผสมกันไป อีกด้านอย่างเกมชั้นนำระดับ AAA ก็เปลี่ยนวิธีจัดจำหน่ายเกมมาอยู่บน Steam และทำระบบ Multiplayer ให้เล่นกับเพื่อนและผู้เล่นคนอื่นในเซิร์ฟเวอร์ได้ดียิ่งขึ้น ก็อาจนับเป็นเกมออนไลน์ PC ได้ เพราะมีองค์ประกอบว่าต้องเล่นในคอมพิวเตอร์พีซีและต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตครบทั้งสองเงื่อนไขเหมือนกัน...

Tips & Tricks

รวม 50 เกมเก่าๆ บนคอมพิวเตอร์และมือถือ ที่ชวนให้คิดถึง ใครทันไม่เด็กแล้วนะ ถึงแม้ว่าในปัจจุบันจะมีเกมใหม่ๆ เปิดตัวอย่างมากมาย ทั้งบนคอมพิวเตอร์ และ สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต แต่ก็เชื่อว่าหลายๆ คนที่เติบโตมากับยุคที่เกมบน PC และมือถือ โด่งดังแรกๆ หรือ ยุคที่เกมออนไลน์มีความโดดเด่นนั้น จะต้องมีเกมบางเกมที่ยังคงตราตรึงอยู่ในใจ จะนานแค่ไหนก็ยังคิดถึงอยู่เสมอ ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมเก่าๆ ย้อนวันวานที่น่าคิดถึง...

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก