Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[MSI] ได้รับรางวัล European Hardware Awards 2016 กับ MSI GT80S, Vortex Gaming Desktop, GTX 980 Ti

MSI ได้รับรางวัลแห่งเกียรติยศอั่นยิ่งใหญ่ European Hardware Awards 2016 กับผลิตภัณฑ์ MSI GT80S gaming laptop, Vortex gaming desktop, GTX 980 Ti GAMING graphics card

MSI ได้รับรางวัลแห่งเกียรติยศอั่นยิ่งใหญ่ European Hardware Awards 2016 กับผลิตภัณฑ์ MSI GT80S gaming laptop, Vortex gaming desktop, GTX 980 Ti GAMING graphics card และ  Gaming 27 6QE AIO PC ซึ่งได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดในยุโรป จากสมาคม European Hardware

ซึ่งประกอบด้วย 9 สื่อเทคโนโลยีอิสระที่ใหญ่ที่สุดและความคิดเห็นจากเว็บไซต์ข้ามทวีปที่มีมากกว่า 22 ล้านคนที่ชื่นชอบเทคโนโลยีและผู้ชม ได้ทำการประกาศผู้ชนะรางวัล European Hardware Awards 2016 ก่อนวันเปิดงาน COMPUTEX 2016 , MSI ซึ่งเป็นผู้นำด้านการผลิตเทคโนโลยีสำหรับการเล่นเกม ได้รับเกียรติอย่างสูงสุด และได้รับรางวัลชนะเลิศถึง 4 ประเภทที่แตกต่างกัน ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ถูกออกแบบมาสำหรับการเล่นเกมทั้งสิ้น , ซึ่งทำให้เรารู้สึกภาคถูมิใจมากที่สุดที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้

Advertisement

01

GT80S Gaming Laptops, THE SKY’S THE LIMIT for Gamers
ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการได้รับชัยชนะสำหรับการแข่งขัย , MSI GT80S Titan SLI มาพร้อมกับกราฟฟิกการ์ด NVIDIA® GeForce® GTX™ 980M แลล SLI และเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คตัวแรกของโลกที่มาพร้อมกับ Mechanical keyboard ซึ่งใช้ Cherry MX switches

03

สุดยอดการระบายความร้อนที่มาพร้อมกับความเงียบ : GTX980 Ti GAMING graphics card
MSI GTX 980Ti GAMING graphics card มาพร้อมกับ GDDR5 VRAM และระบบระบายความร้อน Twin Frozr V ซึ่งเป็นระบบระบายความร้อนที่ได้รับรางวัลมากกว่า 450 รางวัลทั่วโลก  และยังมีการติดตั้ง LED ซึ่งสามารถเปลี่ยนสีไฟ และสามารถปรับแต่ง ตั้งค่าการใช้งานได้โดย MSI GAMING Dragon controlled โดย MSI Gaming App ซึ่ง MSI GTX 980Ti GAMING graphics card  มียอดขายสูงมากที่สุดในโลกด้วย

Untitled

02

Vortex – Gaming Desktop with Astronomical Performance
MSI’s Vortex  gaming PC ประสิทธิภาพสูงที่มาพร้อมกับขนาดเล็กเพียง 6.5 ลิตร มาพร้อมกับ CPU ประสิทธิภาพสูงอย่าง  Intel® Core i7 Processors และ กราฟฟิกการ์ด NVIDIA® GeForce® GTX 980 SLI ซึ่งมีประสิทิภาพในการเล่นเกมอย่างยอดเยี่ยม มีระบบะระบายความร้อนแบบ 360° Silent Storm Cooling design ซึ่งเป็นระบบระบายความร้อนที่มีประสิทธิภาพสูงภายใต้การทำงานที่เงียบ รองรับการต่อหน้าจอ 4K 4K video outputs และ Matrix Display ได้สูงสุด ถึง 6 หน้าจอ ทั้งนี้ MSI’s Vortex  gaming PC ยั่งรองรับการอัพเกรดอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Ram DDR4 , NVMe M.2 SSD by PCIe Gen3 นี้จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ MSI’s Vortex  gaming PC เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นเกม

05

Gaming 27 6QE AIO – See more, Game Better
MSI Gaming 27 6QE All-in-One PC พร้อมแล้วสำหรับการรองรับประสบการณ์การเล่นเกมที่เต็มอรรถรสมากยิ่งขึ้น ด้วยหน้าจอขนาด 27 นิ้ว มาพร้อมกับกราฟฟิกการ์ด NVIDIA® GeForce® GTX™ 980M และ 6th Gen Intel® Core™ processor รองรับการอัพเกรด M.2 PCI-E SSD มีระบบเสียงแบบ Nahimic Sound Technology หน้าจอแบบ anti-glare monitor และ เทคโนโลยีพิเศษเฉพาะ  MSI กับ Anti-Flicker and Less Blue Light technologies และนี้คือเหตุผลที่ทำให้ MSI Gaming 27 6QE All-in-One PC เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นเกมบน All-in-One PC

Untitled2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

ถ้าคิดว่าเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจะต้องใหญ่และหนัก เชิญพบกับไลท์เวทหมัดหนักอย่าง MSI Cyborg 14 A13V ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ก็ต้องยกให้เรื่องสเปคแรงพอจะทำงานได้ดีเล่นเกมได้ลื่นแต่ก็แลกกับน้ำหนักตัวระดับ 2 กก. ขึ้นไป แต่ก็มี MSI Cyborg 14 A13V รุ่นย่อขนาดจาก Cyborg 15 เดิมให้เครื่องเล็กลงนิดน้ำหนักเบาลงหน่อย ฉีกกฏเดิมว่าถ้าอยากแรงก็ต้องหนักกลายเป็นว่าไม่ต้องหนักสเปคก็แรงได้ ภายในตัวเครื่องขนาด 14 นิ้ว...

รีวิว MSI

มีเงินสามหมื่นก็ซื้อ MSI Thin A15 B7V ได้! พกง่ายเบาแค่ 1.86 กก. แถมได้พอร์ต USB-C Full Function!! หากพูดถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 30,000 บาทสักเครื่อง หลายคนย่อมคิดถึงซีรี่ส์ MSI Thin ซึ่งราคาดี น้ำหนักเบาและยังอัปเดตสเปคมาต่อเนื่องจนถึง MSI Thin A15...

Buyer's Guide

ปฏิเสธไม่ได้ว่าตอนนี้โน๊ตบุ๊ค AMD ในปัจจุบันนี้น่าใช้มากและหาซื้อได้ง่ายตามร้านขายคอมพิวเตอร์หรือเว็บขายสินค้าทั่วไปไม่พอ ยังมีตัวเลือกมากมายไม่ว่าจะโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นทำงาน, เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คไปจนโน๊ตบุ๊คครีเอเตอร์ดีไซน์แปลกใหม่จากผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คแบรนด์ต่างๆ ซึ่งแต่ละรุ่นก็จะมีจุดเด่นคนละแบบ ทั้งเน้นความเบาน้ำหนักไม่ถึง 1 กก. หรือสเปคเกมมิ่งติดตั้ง Microsoft Office Home & Student 2021 มาให้ทำงานออฟฟิศได้ ไปจนพับหน้าจอกลับ 360 องศา กลายเป็นแท็บเล็ตก็มีเช่นกัน นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้ว ชิปเซ็ตภายในโน๊ตบุ๊ค AMD...

PR-News

มาพร้อมด้วยหน่วยประมวลผลใหม่ที่รองรับการทำงานด้าน AI รุ่นล่าสุดพร้อมเทคโนโลยีล้ำยุคจากกราฟิก NVIDIA® GeForce RTX™ นอกจากนี้ MSI ยังเปิดตัว Claw 8 AI+ อุปกรณ์เล่นเกมพกพาระบบ Windows 11 ที่ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Intel® Core™ Ultra (Series 2) และหน้าจอขนาด 8 นิ้ว...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก