Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

[HP] พลิกโฉมหน้าเทคโนโลยีการพิมพ์สำหรับธุรกิจด้วย HP PageWide

ก่อนหน้านี้หลายคนอาจได้เคยได้ทราบข่าวเกี่ยวกับเทคโนโลยีการพิมพ์ใหม่ที่ชื่อว่า PageWide จากทาง HP Printer กันไปบ้างแล้ว ซึ่งเชื่อว่าเป็นอีกไลน์ผลิตหนึ่ง

ก่อนหน้านี้หลายคนอาจได้เคยได้ทราบข่าวเกี่ยวกับเทคโนโลยีการพิมพ์ใหม่ที่ชื่อว่า PageWide จากทาง HP Printer กันไปบ้างแล้ว ซึ่งเชื่อว่าเป็นอีกไลน์ผลิตหนึ่งที่ก้าวเข้ามาใกล้ตัวผู้ใช้มากขึ้นทุกขณะ โดยเฉพาะในองค์กรที่ต้องการคุณภาพงานพิมพ์ที่ดี ตอบสนองได้ไวและมีโซลูชั่นการใช้งานที่ครอบคลุมและประหยัด ที่นับว่าเป็นคุณสมบติที่หลายๆ องค์กรใช้ในการพิจารณาสำหรับเลือกเครื่องพิมพ์

HP-pagewide (19)

Advertisement

อาทิตย์ที่ผ่านมาทาง HP ได้แถลงข่าวเปิดตัวไลน์สินค้าใหม่อย่างเป็นทางการ สำหรับเครื่องพิมพ์ HP PageWide เพื่อให้สื่อมวลชนและผู้ที่สนใจได้เข้ามาสัมผัสกับเทคโนโลยี PageWide กันอย่างใกล้ชิด และมีเครื่องพิมพ์ในซีรีส์ต่างๆ มาให้ได้ทดลองใช้งานกัน ไม่ว่าจะเป็น PageWide Pro และ PageWide Enterprise พร้อมเจาะลึกเทคโนโลยีการทำงานของพรินเตอร์ PageWide กันอย่างเต็มรูปแบบ

โดยในงาน HP PageWide ครั้งนี้ มีผู้บริหารจากทาง HP คุณวรานิษฐ์ อธิจรัสโรจน์, Country Print Category Manager, บริษัท เอชพี อิงค์ (ประเทศไทย) มาให้ข้อมูลรายละเอียดที่น่าสนใจ สำหรับเครื่องพิมพ์ที่ออกแบบมาเพื่องานระดับมืออาชีพนี้ ซึ่งให้ความเร็วในการทำงานสูง ประหยัดค่าใช้จ่ายและประหยัดพลังงาน โดยให้คุณภาพงานพิมพ์ได้เทียบเท่ากับเลเซอร์พรินเตอร์ รวมไปถึงมีค่าใช้จ่ายในการดูแลที่น้อยลง และมีกระบวนการผลิตที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

HP-pagewide (5)

HP-pagewide (11)

ในงานนี้ทาง HP ได้นำเอาพรินเตอร์ในโซลูชั่นของ PageWide Enterprise 500 series ซึ่งเป็นรุ่นที่มีฟังก์ชั่นระดับองค์กรมาแบบจัดเต็มให้ได้ลองใช้งานกัน ด้วยจุดเด่นคือ หน้าจอสั่งงานแบบทัชสกรีนขนาดใหญ่ ให้งานพิมพ์ที่รวดเร็วถึง 75 หน้าต่อนาที และหมึกพิมพ์แบบ Extra high yield cartridges ระดับ 10,000 แผ่นขึ้นไป

HP-pagewide (6)

HP-pagewide (8)

นอกจากนี้ยังมี HP PageWide Pro 552DW และ MFP577DW มาร่วมอวดโฉมด้วย พร้อมฟังก์ชั่นการทำงานในแบบมัลติฟังก์ชั่น ตอบโจทย์สำหรับการใช้งานในองค์กรขนาดกลาง ด้วยความเร็วระดับ 70 แผ่นต่อนาที รองรับ Dual head duplex scan และสามารถเพิ่มถาดกระดาษ ให้สามารถรองรับงานพิมพ์จำนวนมากได้ในอนาคต

HP-pagewide (14)

ด้วยหน้าจอที่พิเศษเฉพาะสำหรับ PageWide series ที่นอกจากจะเป็นระบบสัมผัสให้ผู้ใช้สามารถควบคุมการทำงานได้จากปลายนิ้วแล้ว ยังกำหนดเลือกไอคอนที่ต้องการใช้หรือใช้งานบ่อยได้บนหน้าจอ เพื่อให้ใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น

HP-pagewide (29)

นอกจากนี้ทาง HP ยังได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับเทคโนโลยีหัวพิมพ์ PageWide มาให้ได้ดูกันแบบใกล้ๆ พร้อมวีดีโอสาธิตการทำงาน ที่แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการพิมพ์เอกสารที่รวดเร็ว ซึ่งเป็นคำตอบที่ชัดเจนว่าทำไมเครื่องพิมพ์ HP PageWide จึงสามารถให้งานพิมพ์ที่รวดเร็วและคุณภาพงานพิมพ์ที่ดี

HP-pagewide (34)

HP-pagewide (35)

หน้าตาของหัวพิมพ์ PageWide ให้ดูกันแบบใกล้ๆ ด้วยหัวฉีดหมึกจำนวนมาในแต่ละสี จัดเรียงกันอย่างเป็นระบบจำนวนถึง 40,000 หัวฉีด จึงให้งานพิมพ์ที่มีคุณภาพและรายละเอียดของสีสันสำหรับงานเอกสารที่ต้องการความละเอียดที่ชัดเจน

HP-pagewide (37)

ผู้เข้าร่วมงานได้มีโอกาสทดสอบการพิมพ์งานผ่านทางการเชื่อมต่อแบบไร้สาย บนเครื่องพิมพ์ HP PageWide Pro กับเมนูการสั่งงานผ่านระบบทัชสกรีนที่เข้าใจได้ง่าย

HP-pagewide (51)

ในการทดสอบงานพิมพ์จำนวนมาก HP PageWide Pro ก็สามารถให้งานพิมพ์ได้อย่างรวดเร็วภายในไม่กี่วินาทีเท่านั้น

HP-pagewide (52)

HP-pagewide (67)

แต่ที่เป็นไฮไลต์อีกสิ่งหนึ่งของเครื่องพิมพ์ HP PageWide นี้คือ การทดสอบการใช้พลังงานของเครื่องพิมพ์ โดยแสดงให้เห็นข้อมูลผ่านทางอุปกรณ์สำหรับวัดการใช้พลังงาน ซึ่งตัวเลขที่ปรากฏให้เห็นอยู่ที่ประมาณ 60 วัตต์เท่านั้น บอกได้ถึงความคุ้มค่าและการส่งผลต่อค่าใช้จ่ายในด้านพลังงานที่ลดน้อยลงกว่าพรินเตอร์แบบเดิม

HP-pagewide (53)

นอกจากนี้หมึกที่นำมาใช้ในการพิมพ์ร่วมนั้น นอกจากจะให้ความคมชัดสดใสของภาพและตัวอักษรเทียบเท่ากับการพิมพ์ด้วยเครื่องเลเซอร์พรินเตอร์แล้ว ยังเป็นหมึกแบบกันน้ำอีกด้วย ไม่ทำให้กระดาษงอ ภาพที่ได้จึงมีความคมชัด ไม่เกิดสีเหลื่อมทับกัน ช่วยให้เก็บรักษาเอกสารได้ยาวนานขึ้น

HP-pagewide (59)

หมึกในแบบ High yield ที่ทาง HP นำมาใช้กับเครื่องพิมพ์ PageWide นี้ ถูกออกแบบให้อยู่ในแพ็คเกจขนาดกะทัดรัด เล็กกว่าตลับหมึกทั่วไปอยู่มาก แต่ให้งานพิมพ์ได้จำนวนมาก ทำให้ไม่เสียพื้นที่ในการจัดเก็บ สะดวกในการเคลื่อนย้าย

เรียกได้ว่าในงานนี้เป็นการนำเทคโนโลยีที่เป็นหัวใจสำคัญสำหรับเครื่องพิมพ์ HP PageWide มาตีแผ่ให้ผู้ใช้ได้ทราบกันอย่างชัดเจน ทั้งเรื่องของการออกแบบด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย สำหรับงานที่ต้องการคุณภาพ ความเร็วสูงและมีต้นทุนที่ต่ำ จึงตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้ในสำนักงานและองค์กรที่มีปริมาณการพิมพ์จำนวนมากในแต่ละวันได้ดี รวมไปถึงความสำคัญด้านระบบป้องกันภัยคุกคามที่อาจบุกรุกเข้ามาทางพรินเตอร์ ก็ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยให้กับข้อมูลที่ผ่านไปมาระหว่างในระบบเครือข่าย คอมพิวเตอร์และเครื่องพิมพ์ ทั้งหมดนี้คือ โซลูชั่นที่ถูกบรรจุไว้ในเครื่องพิมพ์ HP PageWide เพื่อส่งมอบความมั่นใจให้กับผู้ใช้งาน

โดยสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ HP PageWide

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

HP PageWide Pro 552dw เป็นเครื่องพิมพ์แบบหน้ากว้าง ที่ใช้เทคโนโลยีล่าสุดของทาง HP ในการพิมพ์เอกสารได้อย่างรวดเร็ว ด้วยหัวพ่นหมึกแบบละเอียดได้ในระดับหมื่นหยดจุด จึงทำให้การพิมพ์เป็นไปอย่างรวดเร็ว และใช้กลไกน้อยลง

PC News

พรินเตอร์หน้ากว้างหรือเครื่องพิมพ์ที่เป็นเทคโนโลยี Pagewide จากทาง HP เป็นอีกหนึ่งรูปแบบการพิมพ์ ที่ผสมผสานข้อดีของการพิมพ์ในรูปแบบต่างๆ ไว้ด้วยกัน โดยเฉพาะความเร็วในการพิมพ์ ที่เทียบเท่าเครื่องพิมพ์เลเซอร์

Accessories review

สิ่งหนึ่งที่มักจะพบกันบ่อยๆ และเป็นเรื่องที่น่าปวดหัวในสำนักงานก็คือ งานเอกสารจิปาถะที่มีอยู่อย่างมากมายในแต่ละวัน สิ่งที่เข้ามาช่วยให้งานลุล่วงก็คือ เครื่องพิมพ์ที่มีประสิทธิภาพ

Accessories review

สำหรับเครื่องพิมพ์ที่ต้องถือว่ามาพร้อมเทคโนโลยีในการพิมพ์ใหม่ล่าสุด ซึ่งเรียกว่า PageWide นี้ จัดเป็นเครื่องพิมพ์ที่ใช้หัวพิมพ์ที่มีจำนวนมาก และพิมพ์เอกสารแบบหน้ากว้าง ซึ่งเป็นจุดแข็งที่ช่วยให้งานพิมพ์ของคุณ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก