Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[Game] เผยรายละเอียดแรกของ Dawn of War 3 พร้อมกับ Trailer เปิดตัวสุดอลังการ

ใครที่กำลังรอคอยว่า Dawn of War 3 จะมาเมื่อไรก็คงจะได้รับข่าวดีกันแล้วเพราะล่าสุดทางผู้พัฒนาได้เผยตัวอย่าง Trailer เปิดตัวออกมาให้แฟน ๆ ได้กรี๊ดกันแล้วครับโดยตัวเกมก็จะยังคงรูปแบบวางแผน RTS

ใครที่กำลังรอคอยว่า Dawn of War 3 จะมาเมื่อไรก็คงจะได้รับข่าวดีกันแล้วเพราะล่าสุดทางผู้พัฒนาได้เผยตัวอย่าง Trailer เปิดตัวออกมาให้แฟน ๆ ได้กรี๊ดกันแล้วครับโดยตัวเกมก็จะยังคงรูปแบบวางแผน RTS เหมือนเดิมทุกประการแต่เท่านั้นเหมือนจะยังไม่จุใจแน่ ๆ เพราะพวกเขายังได้ปล่อยรายละเอียดแรกของเกมภาคนี้ออกมาอีกด้วยแต่จะสมกับการรอคอยหรือไม่มาดูกันเลยดีกว่า

KDvsJXmxNsnvm7ZzAjX6WA-650-80

Advertisement

ในรายละเอียดแรกของ Dawn of War 3 ที่ปล่อยออกมานี้ก็จะเผยข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับเผ่าพันธ์ , ระบบเลเวล , ยูนิต โดยสามารถแบ่งได้เป็นหัวข้อดังนี้ครับ

 

มีเผ่าพันธ์ให้ได้เล่นถึง 3 เผ่าในโหมดเนื้อเรื่อง

ในโหมด Campaign หรือโหมดเนื้อเรื่องผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้ทั้ง 3 ในเกมได้แก่ Space Marine , Orks และ Eldar โดยจะผลัดกันเล่นในแต่ละภารกิจกล่าวคือบางภารกิจจะได้เล่นเผ่า Space Marine หรือในอีกภารกิจก็จะได้เล่นเป็นเผ่า Orks ฉะนั้นแล้วเราก็จะได้เห็นมุมมองของแต่ละฝั่งทำให้ในภาคนี้จึงไม่มีฝ่ายไหนดีเลว 100% และยูนิตพิเศษความสามารถก็จะแตกต่างกันไปตามแต่ละเผ่าด้วย

 

กองทัพขนาดใหญ่กำลังมา!

ในภาคที่ 3 ระบบการต่อสู้ได้ถูกปรับปรุงให้อลังการกว่าเดิมผู้เล่นจะได้ยกกองทัพเข้าห้ำหั่นกันได้มากขึ้นและยังปรับปรุงข้อเสียจากภาคแรกด้วยเช่นการต่อสู้ที่ดูสับสนวุ่นวายก็จะถูกพัฒนาให้ดูง่ายขึ้นเช่นเวลาโดนยิงเลเซอร์ก็จะรู้ได้ว่าถูกยิงที่ไหนรวมไปถึงบรรยากาศในเกมที่จะทำให้รู้สึกว่าอยู่ในสนามรบของจริง

 

ระบบฐานจะกลับมาอีกครั้ง

ใครที่ชอบรูปแบบการเล่นในภาคแรกก็คงได้รับข่าวดีแล้วเพราะว่าใน Dawn of War 3 นี้จะนำระบบการเล่นจากภาคแรกมาใช้อย่างฐานทัพที่จะผลิตยูนิตออกมาไม่ว่าจะเป็น  Tactical Marines , Devastators และ Dreadnought walker เป็นต้นและระบบชิงธงเพื่อขยายพื้นที่จากภาคที่แล้วก็จะถูกนำมาใส่ในภาคที่ 3 นี้ด้วยครับ นอกจากนี้ก็ยังมีระบบช่วยเหลือการเล่นอย่างการนำ Space Marine ใส่ในยาน Pods เพื่อลดระยะการเดินทางและสามารถดรอปพวกมันลงไปเซอร์ไพรซ์ศัตรูโดยที่ไม่รู้ตัว

bRNzRsaDJieNeZKeMfEw4H-650-80

เก็บเลเวลอัพเกรดยูนิตระดับสูง

ใน Dawn of War 3 ยูนิตในภาคนี้ก็จะมีระบบการเก็บค่าประสบการณ์โดยเฉพาะยูนิตระดับสูงซึ่งทางดีไซน์เนอร์เกมได้เสริมข้อมูลว่าผู้เล่นสามารถอัพเกรดความสามารถของยูนิตระดับสูงให้เก่งกาจขึ้นได้โดยจะมี Slot ถึง 3 Slot ให้สวมใส่สามารถสับเปลี่ยนได้ตามสถานการณ์ ส่วนยูนิตธรรมดาตัวเกมก็จะใส่รายละเอียดเรื่องอาวุธของยูนิตแต่ละตัวว่ามีอะไรบ้างอีกด้วย

 

Super Unit ที่มีพลังอานุภาพสูง

Super Unit ของเกมนี้จัดว่าเป็นยูนิตที่โหดและเก่งมาก ๆ และในภาคที่ 3 ก็จะมีการปรับปรุงประสิทธิภาพของยูนิตประเภทนี้ให้ดีขึ้นอย่างเช่น Imperial Knight ที่จะมีปืนกลหนักติดตั้งไว้สามารถยิงแบบกระจายหรือจรวดมิสไซส์ด้านหลังสามารถเล็งไปยังพื้นใดที่พื้นที่หนึ่งหรือจะยิงแบบปูพรมให้เกืดความเสียหายวงกล้างที่วุดก็ทำได้เช่นกัน

6Pqc2ZPME28GLxGNZoELmL-650-80

มีปืนใหญ่ Orbital laser ให้ยิงได้

เป็น Ability พิเศษของ Space Marine ที่ผู้เล่นสามารถยิงลำแสงลงบนพื้นโดยจะทำความเสียหายอย่างช้า ๆ แต่เป็นวงกว้างซึ่งความสามารถนี้สามารถใช้พลิกเกมได้หรือเอาไว้ช่วยเหลือยูนิตของเราที่กำลังเพลี่ยงพล้ำครับ

 

ระบบที่กำบังแบบใหม่ใช้ง่ายกว่าเดิม

ในซีรี่ส์เกมนี้จะมีระบบที่กำบังค่อนข้างซับซ้อนแต่พอในภาคที่ 3 ระบบดังกล่าวจะปรับปรุงให้เห็นผลมากกว่าเดิมอย่างเช่นการที่ยูนิตหลบที่กำบังจากการโจมตีระยะไกลแต่จากนั้นไม่นานพวกมันก็จะเข้าโจมตีระยะประชิดทันที

จากทั้งหมดนี้ก็จะเห็นว่าใน Dawn of War 3 มีการเปลี่ยนแปลงจากภาคที่แล้วมาเยอะพอสมควรเลยล่ะครับและสุดท้ายเราก็มาดูตัวอย่างแรกที่ปล่อยออกมากันดีกว่าว่าจะอลังการสมการรอคอยหรือไม่

Dawn of War 3 ยังไม่มีกำหนดว่าจะวางจำหน่ายเมื่อไหร่และคาดว่าจะพัฒนาลงบนเครื่อง PlayStation 4 , Xbox One และ PC ครับ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Game News

Steam Spy ได้เปิดเผยข้อมูลรายชื่อเกมที่ทำเงินมากที่สุดในปี 2016 ออกมาแล้วจำนวน 25 เกมด้วยกันซึ่งจากข้อมูลที่เปิดเผยจะพบว่าในปี 2016 ที่ผ่านมานั้นมีเกมดัง ๆ ติดโผกันเพียบและก็มีอีกหลายเกมฟอร์มยักษ์เหมือนกันที่ไม่ติดอันดับดังกล่าวด้วยครับ

Game News

ถึงแม้ว่าเทศกาล Steam Sale 2016 ครั้งล่าสุดก็หมดเวลากันไปแล้วแต่ล่าสุดก็มีควันหลงเกี่ยวกับเทศกาลลดราคาเกมถูกอยู่เมื่อ Valve ได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจอย่างอันดับเกมที่ขายดีที่สุดใน Steam ออกมาถึง 100 อันดับ

Game News

ต้อนรับเทศกาลวันคริสต์มาสและปีใหม่ด้วยการปล่อยแพทช์อัปเดตเกม Ark: Survival Evolved ออกมาแล้วในชื่อว่า "Patch 253" ที่จะเพิ่มดีกรีความสนุกสนานในการผจญภัยท่องโลกล้านปีมากขึ้นแต่รายละเอียดของอัปเดตนี้จะมีอะไรกันบ้างมาดูพร้อม ๆ กันเลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก