Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[Game] Dead Island Definitive Collection เกมตบซอมบี้บนเกาะสวรรค์ ขาย 31 พฤษภาคมนี้

ทางผู้พัฒนา Dead Island ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาจะปล่อยเกม Dead Island ในเวอร์ชั่นใหม่ออกมาวางจำหน่ายอีกครั้งในชื่อว่า Dead Island Definitive Collection ที่จะรวม Dead Island

ทางผู้พัฒนา Dead Island ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาจะปล่อยเกม Dead Island ในเวอร์ชั่นใหม่ออกมาวางจำหน่ายอีกครั้งในชื่อว่า Dead Island Definitive Collection ที่จะรวม Dead Island ทั้งสองภาคไว้ด้วยกันพร้อมกับการปรับปรุงระบบเกมใหม่ให้ทันสมัยขึ้นพร้อมวางจำหน่ายสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้ครับ

6Vt5Xooca6AH93SvZHvsH5-650-80

Advertisement

ส่วนรายละเอียดของ Dead Island Definitive Collection ก็จะเป็นการรวมภาค Dead Island และ Dead Island: Riptide ไว้ด้วยกัน นอกจากนี้ก็ยังมีการปรับปรุงเกมด้านกราฟิกเกมในส่วนของแสงเงา Model ตัวละครให้สวยงามขึ้นกับปรับปรุงเรื่องของเกมเพลย์อีกเล็กน้อยให้ทันสมัยและได้ปล่อย Trailer ออกมาให้รับชมกันในชื่อคลิปวีดีโอว่า “Dead Facts” อีกด้วย

ทางผู้พัฒนายังได้เสริมอีกว่านอกเหนือจาก Dead Island และ Dead Island: Riptide ที่จะมัดรวมกันแล้วก็ยังมี Dead Island: Retro Revenge แถมให้เป็นโบนัสเอาไปเล่นกันอีกด้วยครับโดยจะมีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 31 พฤษภาคม 2016 พัฒนาลงบนเครื่อง Xbox One , PlayStation 4 และ PC อย่างไรก็ตามในส่วนข่าวคราวทางด้านภาคต่ออย่าง Dead Island 2 ก็ยังไม่มีวี่แววความคืบหน้าใด ๆ ครับ

สำหรับ Dead Island ก็จะเป็นเรื่องราวบนเกาะสวรรค์แห่งหนึ่งที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวครบวงจรแต่แล้วได้เกิดเหตุการณ์เชื้อไวรัสลึกลับที่ทำให้มนุษย์กินกันเองทำให้ผู้เล่นต้องเอาชีวิตรอดจากเกาะแห่งนี้ไปให้ได้ ตัวเกมมีจุดเด่นที่เกมเพลย์ที่ดุดันเต็มไปด้วยความรุนแรง มีตัวละครให้เลือกถึง 4 ตัวและสามารถเล่น Co-op กับเพื่อนได้

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Game News

Steam Spy ได้เปิดเผยข้อมูลรายชื่อเกมที่ทำเงินมากที่สุดในปี 2016 ออกมาแล้วจำนวน 25 เกมด้วยกันซึ่งจากข้อมูลที่เปิดเผยจะพบว่าในปี 2016 ที่ผ่านมานั้นมีเกมดัง ๆ ติดโผกันเพียบและก็มีอีกหลายเกมฟอร์มยักษ์เหมือนกันที่ไม่ติดอันดับดังกล่าวด้วยครับ

Game News

ถึงแม้ว่าเทศกาล Steam Sale 2016 ครั้งล่าสุดก็หมดเวลากันไปแล้วแต่ล่าสุดก็มีควันหลงเกี่ยวกับเทศกาลลดราคาเกมถูกอยู่เมื่อ Valve ได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจอย่างอันดับเกมที่ขายดีที่สุดใน Steam ออกมาถึง 100 อันดับ

Game News

ต้อนรับเทศกาลวันคริสต์มาสและปีใหม่ด้วยการปล่อยแพทช์อัปเดตเกม Ark: Survival Evolved ออกมาแล้วในชื่อว่า "Patch 253" ที่จะเพิ่มดีกรีความสนุกสนานในการผจญภัยท่องโลกล้านปีมากขึ้นแต่รายละเอียดของอัปเดตนี้จะมีอะไรกันบ้างมาดูพร้อม ๆ กันเลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก