Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[เกมถูก] Humble Bundle รับสงกรานต์มาพร้อมกับเกม Tropico 5, Homeworld, Chivalry และอื่น ๆ เพียบ

หลังจากคราวที่แล้วเป็นโปรโมชั่นเกมจาก SEGA ให้เพื่อน ๆ ได้จัดไปกันแล้วแต่ล่าสุด Humble Bundle ก็มาในโปรโมชั่นใหม่ต้อนรับช่วงวันหยุดสงกรานต์ในชื่อว่า Humble Staff Picks Bundle

หลังจากคราวที่แล้วเป็นโปรโมชั่นเกมจาก SEGA ให้เพื่อน ๆ ได้จัดไปกันแล้วแต่ล่าสุด Humble Bundle ก็มาในโปรโมชั่นใหม่ต้อนรับช่วงวันหยุดสงกรานต์ในชื่อว่า Humble Staff Picks Bundle โดยในเซ็ตนี้จะมีเกมที่เรียกว่าหลากหลายแนวมากเพราะมีตั้งแต่เกมแอ็คชั่น , เกมวางแผนหรือ Open World ก็ยังมีแต่จะมีเกมไหนกันบ้างมาดูกันเลย

humble_staff_picks_bundle_glen_1-600x348

Advertisement

Humble Staff Picks Bundle จะแบ่งเป็น 3 เซ็ตหลักโดยแต่ละเซ็ตก็จะมีราคาที่แตกต่างกันไปโดยจะมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ครับ

 

Set 1 จ่าย $1 (35 บาท) จะได้รับ

bun1

  • Brothers – A Tale of Two Sons
  • Chivalry: Medieval Warfare
  • Ultimate General: Gettysburg
  • ส่วนลด 10% Humble Monthly สำหรับพวก New subscribers

 

Set 2 จ่ายเพิ่ม $6.43 (227 บาท) จะได้รับ

bun2

  • GRAV (Early Access)
  • Tropico 5
  • Victor Vran
  • เกมใหม่ที่ยังไม่ได้เปิดเผยชื่อ เร็ว ๆ นี้

 

Set 3 จ่ายเพิ่ม $12 (424 บาท) จะได้รับ

bun3

  • Homeworld Remastered Collection (ภายในจะประกอบด้วย Homeworld Remastered Edition , Homeworld 2 Remastered Edition , Homeworld Classic , Homeworld 2 Classic)

แม้ว่ารอบนี้อาจจะมีเกมไม่เยอะมากแต่ก็ถือว่าเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องและมีเสียงวิจารณ์ในแง่ดีทุกเกมและใครที่ยังไม่มีเกมไหนก็เข้าไปสอยเกมเหล่านี้ได้ที่ HumbleBundle ได้เลยครับมีระยะเวลาจำกัดเช่นเคยประมาณ 2 สัปดาห์ เท่านั้น

ที่มา: HumbleBundle

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ช่วงเวลาที่หลายๆ คนอยู่บ้าน โดยเฉพาะเกมเมอร์ การมีเกมดีๆ เกมถูก มาให้เล่น น่าจะเป็นสิ่งที่ต้องการเหนือสิ่งอื่นใด ล่าสุดทาง Square Enix ที่เป็นค่ายเกมชื่อดัง จัดโปรโมชั่นเอาใจคอเกม ด้วยแพ็คเกจเกมชุดใหญ่กว่า 50 เกมสุดคลาสสิค มาให้ได้ช้อปกันในราคาแค่ 39USD หรือคิดเป็นเงินไทยก็ราว 1,081 บาทเท่านั้น กับโปร Stay Home &...

Game News

Humble บริษัทผู้ที่มีชื่อเสียงในเรื่องการจัด Bundle สุดคุ้มล่าสุดก็ได้จัด Bundle ชุดใหม่ขึ้นมาที่น่าสนใจกว่าชุดก่อนๆพอสมควรโดยเฉพาะใครที่เป็แฟนเกมแนว Open world RPG แล้วละก็ไม่ควรพลาดกับ Bundle Endless RPG Lands

Game News

สำหรับใครที่เป็นคอเกมแนวสยองขวัญละก็ในยุคนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเกมอย่าง Outlast อย่างแน่นอนที่ปัจจุบันก็มีถึง 2 ภาคกันแล้วแต่ก็คงมีหลายๆคนคงจะยังไม่รู้ว่าภาคที่ขึ้นชื่อว่าน่ากล้วที่สุดของ Outlast อย่าง Outlast: Whistleblower

Game News

ในตอนนี้ทาง Humble Bundle ก็ได้มีโปรโมชั่นใหม่สำหรับสาวกเกมในค่าย Capcom ให้เสียเงินกันอีกครั้งโดยมาในชื่อว่า Humble Capcom Rising Bundle กับเซ็ตเกมในราคาสุดคุ้มและของแถมที่จะทำให้คุณต้องร้องว้าว!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก