Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

[HP Store Thailand] จัดโปรโมชั่นรับฟรีคูปอง Big C มูลค่า 400 บาท เมื่อซื้อพรินเตอร์ HP ถึง 30 เมษายนนี้

น่าสนใจมากๆ เลยกับโปรโมชั่นของทาง hpstorethailand ที่จัดโปรโมชั่น hpstorethailand ฟรี! คูปองเงินสด Big C มูลค่า 400 บาท เมื่อซื้อพรินเตอร์ HP OfficeJet Pro 8610 e-All-in-One (A7F64A) และฟรี!

น่าสนใจมากๆ เลยกับโปรโมชั่นของทาง hpstorethailand ที่จัดโปรโมชั่น hpstorethailand ฟรี! คูปองเงินสด Big C มูลค่า 400 บาท เมื่อซื้อพรินเตอร์ HP OfficeJet Pro 8610 e-All-in-One (A7F64A) และฟรี! คูปองเงินสด Big C มูลค่า 400 บาท HP OfficeJet Pro 8100 ePrinter (CM752A)โดยโปรโมชั่นหมดอายุวันที่ 30 เมษายน 2559

4042016_hp_hero_banner_th

Advertisement

 

เงื่อนไขและข้อกำหนด:

  • 1. ข้อเสนอพิเศษนี้มีจนกว่าสินค้าจะหมด ข้อเสนอหมดอายุวันที่ 30/04/2559 กรุณาอ่านหน้าสินค้าสำหรับรายละเอียด
  • 2. ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นได้และสามารถใช้ได้ในประเทศไทยเท่านั้น
  • 3. ของสมนาคุณอาจเปลี่ยนแปลงได้และโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • 4. ของสมนาคุณจะถูกส่งไปพร้อมกับสินค้าที่ซื้อยังที่อยู่ที่แจ้งไว้เมื่อทำการสั่งซื้อ
  • 5. ข้อเสนอถือเป็นโมฆะหากเป็นที่ต้องห้าม ต้องภาษี หรือถูกจำกัดโดยกฎหมาย ไม่สามารถเปลี่ยนมือได้ ข้อเสนอนี้ไม่สามารถใช้ได้กับสินค้าที่ได้ถูกสั่งซื้อไปก่อนหน้านี้ และอาจใช้ไม่ได้กับสินค้าเซตโปรโมชั่นอื่นๆ สินค้าและการบริการที่ลูกค้าจะได้รับจากเงื่อนไขนี้ทำขึ้นเพื่อการใช้งานส่วนตัวเท่านั้น ไม่สามารถนำไปขายต่อ หรือปล่อยสิทธิ์ให้ผู้อื่นใช้งานต่อ
  • 6. HP สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกโปรโมชั่นได้โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า
  • 7. การตัดสินใจใดๆ โดย HP เกี่ยวกับโปรโมชั่นนี้ถือเป็นที่สิ้นสุดและถือเป็นการผูกมัดทางกฎหมาย
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ถ้าวิธีเลือกซื้อโน๊ตบุ๊คแบบง่ายสุด คือ เลือกสเปคให้แรง, น้ำหนักเบาแล้วราคาอยู่ในระดับพร้อมจ่ายที่สุดแล้ว ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊ครุ่นไหนดีนักเรียนนักศึกษารวมไปถึงคนทำงานสายนั้นถึงจะใช้ประโยชน์ได้เต็มที่ ก็ต้องเข้าใจงานที่กลุ่มคนนั้นๆ ต้องทำเป็นประจำรวมไปถึงพฤติกรรมการทำงานด้วย ว่าวันหนึ่งต้องเจอกับอะไรบ้าง เช่น แพทย์ก็ต้องราวน์วอร์ดตรวจผู้ป่วยบ่อยๆ ก็ใช้โน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบา ยิ่งถอดจอได้ มีสไตลัสก็ดี, นักบัญชีและนักศึกษาในคณะดังกล่าวต้องอยู่กับตัวเลข รบกับไฟล์ Microsoft Excel กับโปรแกรมบัญชีเป็นประจำ ก็ต้องมี Numpad ไว้กรอกตัวเลขถึงจะทำงานง่ายขึ้น ฯลฯ ดังนั้นจะเลือกโน๊ตบุ๊คใหม่ในปี 2024...

CONTENT

หลังจากที่มีการเปิดตัวชิปประมวลผลรุ่นใหม่สำหรับโน้ตบุ๊กอย่าง AMD Ryzen AI 300 Series ไปเมื่องาน Computex 2024 ที่ผ่านมา โดยเน้นเรื่องของประสิทธิภาพ พลังกราฟิกที่สูงขึ้น และการรองรับระบบ AI ได้แบบเต็มศักยภาพกว่าที่เคย พร้อมกันนี้ก็มีการเปิดเผยตัวอย่างของโน้ตบุ๊กที่จะมาพร้อมกับชิปประมวลผลซีรีส์ใหม่นี้ออกมาด้วย

CONTENT

ตั้งแต่หลังยุค Ryzen เป็นต้นมา CPU ของ AMD ก็เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในโน้ตบุ๊กที่ขายในไทยมากขึ้น ด้วยตัวชิปเองที่มีประสิทธิภาพดี มีการใช้พลังงานที่เหมาะสม ประกอบกับแต่ละแบรนด์ผู้ผลิตก็ทำราคามาได้น่าสนใจขึ้นด้วย ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าในช่วงกลางปี 2024 นี้มี CPU AMD สำหรับแพลตฟอร์มโมบายล์รุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง พร้อมกับแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ที่น่าซื้อ สำหรับการใช้งานแต่ละแบบ Advertisement 1) AMD Ryzen...

PR-News

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด "ONE HP" ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม และบริการต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของเอชพีอย่างครบครัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก