Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Rise of the Tomb Raider] “Cold Darkness Awakened” ตัวเสริมใหม่!!! เอาชีวิตรอดจากมนุษย์กลายพันธ์ุ

Rise of the Tomb Raider ก็ได้วางจำหน่ายไปเมื่อเดือนมกราคมแล้วซึ่งหลังจากนั้นก็มี DLC มาเสริมอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น DLC Baba Yaga ที่ปล่อยให้เล่นไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาแต่ล่าสุดในช่วงปลายเดือนมีนาคม

Rise of the Tomb Raider ก็ได้วางจำหน่ายไปเมื่อเดือนมกราคมแล้วซึ่งหลังจากนั้นก็มี DLC มาเสริมอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น DLC Baba Yaga ที่ปล่อยให้เล่นไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาแต่ล่าสุดในช่วงปลายเดือนมีนาคมทางผู้พัฒนาก็ปล่อย DLC ใหม่ที่ชื่อ Cold Darkness Awakened มาให้เล่นอีกตัวแล้วครับโดยคราวนี้จะให้ผู้เล่นสัมผัสกับบรรยากาศสุดสยองเมื่อ Lara Croft ต้องเผชิญหน้ากับมนุษย์กลายพันธ์ุท่ามกลางหิมะอันหนาวเหน็บ

ss_4390c0675398bdb18f3255a3e9fbf16a8af15ab3.1920x1080

Advertisement

สำหรับ Cold Darkness Awakened DLC ก็จะเป็นตัวเสริมอีกตัวของ Rise of the Tomb Raider มีเนื้อหาเกี่ยวกับการผจญภัยของ Lara Croft อีกรูปแบบในเขตหิมะโดยที่เธอจะต้องเผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตติดเชื้อจนเกิดการกลายพันธ์ุที่เหมือนกับซอมบี้เข้ามาโจมตีอย่างไม่ลดละและสิ่งเดียวที่ผู้เล่นต้องทำคือเอาชีวิตรอดจากพวกมันและหนีไปจากที่นี่ให้ได้

zom

“เผชิญความตายรูปแบบใหม่กับมนุษย์กลายพันธ์ุสุดสยอง”

จุดเด่นของ DLC ตัวนี้ก็คือศัตรูและบรรยากาศของเกมที่เปลี่ยนแนวจากเกมผจญภัยกลายเป็นเกม Horror แนวสยองขวัญทันทีด้วยรูปร่างหน้าตาศัตรูที่น่ากลัวราวกับว่าหลุดมาจากเกม Resident Evil บวกกับบรรยากาศที่เน้นความมืดสถานที่อันคับแคบโดยที่ผู้เล่นจะมีเพียงอาวุธและไฟฉายคอยส่องแสงเท่านั้น นอกจากนี้ DLC ดังกล่าวก็ยังคงสไตล์เกม Puzzle เหมือนเคยซึ่งระหว่างทางจะมีการแก้ปริศนาหรือให้ผู้เล่นใช้ไอเท็ม/อาวุธหาทางออกให้ได้เช่นใช้ธนูระเบิดเพื่อทำลายประตูเหล็กหรือต้องควบคุมกลไกในห้องทดลองเพื่อเปิดทางออก เป็นต้น สามารถดูความสยองได้ที่คลิปวีดีโอเกมเพลย์ด้านล่างเลยครับ

Cold Darkness Awakened DLC ได้วางจำหน่ายไปแล้วในวันที่ 29 มีนาคม โดยจะเป็น DLC ตัวสุดท้ายใน Season Pass ใครที่อยากจะลองเปลี่ยนบรรยากาศก็เข้าไปดาวน์โหลดได้ ที่นี่ เลยครับบอกเลยว่าเกม Tomb Raider ก็สยองขวัญได้เหมือนกัน

ที่มา: Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Tomb Raider เป็นวิดีโอเกมแนว Action ผจญภัยชื่อดังที่ถูกหยิบยกเอามาสร้างเป็นภาพยนตร์ จัดจำหน่ายโดยค่าย Square Enix วางจำหน่ายในวันที่ 5 มีนาคม 2013 สำหรับ PC, PS3 และ Xbox 360Advertisement ในส่วนของเนื้อเรื่องนั้น เราจะได้รับบทเป็น Lara Croft บัณฑิตจบใหม่กำลังอยู่ในช่วงเริ่มตันของการเป็นนักโบราณคดี และมีเป้าหมายที่จะเดินทางสู่สามเหลี่ยมมังกร...

Game News

Shadow of the Tomb Raider เป็นเกม Tomb Raider ภาคล่าสุดที่เปลี่ยนแปลงในหลาย ๆ จุดพอสมควรทำให้การเล่นในภาคนี้อาจต้องมีการปรับเปลี่ยนกันบ้างซึ่งอาจมีเทคนิค Tips

Game News

ในที่สุด Shadow of the Tomb Raider ก็ได้วางจำหน่ายกันเสียทีและเป็นภาคสุดท้ายของไตรภาคฉบับ Reboot ที่มีความเปลี่ยนแปลงในส่วนของเกมเพลย์

Game News

อีกไม่กี่วันแล้วทุกท่านจะได้เข้าเล่น Shadow of the Tomb Raider ภาคใหม่ล่าสุดของ Lara Croft ที่จะได้ออกผจญภัยและถล่มอารยธรรมที่แห่งใหม่แต่ก่อนที่ตัวเกมจะวางจำหน่ายให้เล่นกันเรามาดูข้อมูลเกมโดยรวมในภาคนี้กันหน่อยดีกว่าครับว่ามันมีอะไรเปลี่ยนไปจากเดิมบ้าง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก