Connect with us

Hi, what are you looking for?

COMMART

[Commart 2016] โซน Clearance – Speed ลดโน๊ตบุ๊ค Core i7-6700HQ เหลือแค่ 17,900 บาท และอื่นๆ

ทีมงาน NotebookSPEC โดยผม ADBIG เปลี่ยนบรรยากาศพาเพื่อนสมาชิกมาเดินชิวๆ สำรวจโซน Clearance บูธ Speed

ทีมงาน NotebookSPEC โดยผม ADBIG เปลี่ยนบรรยากาศพาเพื่อนสมาชิกมาเดินชิวๆ สำรวจโซน Clearance บูธ Speed ที่ขึ้นชื่อลือชาวาลดเยอะ Here Here ในงาน “Commart Connect Life 2016” ในวันที่ 17-20 มีนาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.– 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยในบทความนี้ทางทีมงานก็ได้รีบปรี่เข้าไปดูของลดราคาหรือ Clearance sale กันก่อนเลย ซึ่งขอบอกเลยลดเยอะ Sad และแต่ละตัวมีประกันให้ด้วย 1 ปีเต็ม โดยเฉพาะกับ Acer E5-491G สเปค Core i7-6700HQ , DDR3 8GB , 940M ที่นำมาขายในราคาแค่ 17,990 บาท แจ๋วมากกก

 

Advertisement

speed-clear_18






ก็มีถูก แพง คุ้มบ้าง ไม่คุ้มบ้างคละเคล้ากันไปครับ เอาเป็นว่าเพื่อนที่สนใจจะมาซื้อก็เช็คราคากันมาก่อนด้วยนะครับเพื่อน ซึ่งโปรดักส์ส่วนใหญ่ที่นำมาลดราคาจะเป็นโปรดักส์ Refurbished ซะเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งจะมีประกัน 1 ปีเต็มให้ด้วย นับว่าต้องโดน เพื่อนๆสมาชิกท่านใดที่สนใจก็ลองมาเดินสอบถามกันได้ที่ “Commart Connect Life 2016” ในวันที่ 17-20 มีนาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.– 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เหลืออีกไม่กี่วันแล้วสำหรับงาน Commart Work 2016 ส่งท้ายปีนี้ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ไปคงต้องรีบกันสักหน่อยแล้ว เพราะภายในงานมีโปรโมชัน ลด แลก แจก แถม มากมายแต่สำหรับใครที่ยังคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไร บทความนี้จะมาแนะนำโน๊ตบุ๊ค 5 รุ่น งบประมาณ 20,000 บาทที่น่าซื้อมากที่สุดในงานคอมมาร์ท Advertisement Acer Aspire F5-573G โน๊ตบุ๊คสุดคุ้มรุ่นใหม่ล่าสุด ของล่าสุด ที่มาพร้อมกับ...

Buyer's Guide

งาน Commart Work 2016 ได้เริ่มขึ้นแล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน แน่นอนว่าภายในงานได้มีการจัดโปรโมชันมากมาย หากใครที่กำลังต้องการจะซื้อโน๊ตบุ๊คตอนนี้  มางานนี้ไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะได้โน๊ตบุ๊คราคาถูกแล้วยังจะได้ของแถมอีกมากมายติดไม้ติดมือกลับบ้านไปอีกด้วย Advertisement สำหรับโน๊ตบุ๊คราคาช่วงประมาณ 30,000 บาท ซึ่งเป็นราคาที่กำลังลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะว่าสามารถใช้งานได้อย่างครอบคลุม ตั้งแต่ทำงานไปจนถึงเล่นเกม ภายในงานจะมีโน๊ตบุ๊คที่น่าสนใจหลากรุ่นโดยบทความนี้จะแนะนำโน๊ตบุ๊คราคา 30,000 บาท ที่น่าสนใจคุ้มค่าทั้งราคาและของแถม HP OMEN...

Notebook News

IT CITY จัดหนัก!! โปรโมชั่นลดราคาและสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย รุกตลาดไอทีเต็มรูปแบบ ในงาน Commart Work 2016 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่วันที่ 3 - 6 พ.ย. 59 โดยจัดรูปแบบของงานให้เห็นว่าไอที ซิตี้

Other News

แอดไวซ์ (Advice) ผู้นำธุรกิจร้านค้าไอทีและสมาร์ทโฟน ที่มีเครือข่ายสาขาครอบคลุมมากกว่า 350 สาขาทั่วประเทศ จัดโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับงาน Commart Work 2016 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-6 พฤศจิกายน 2559

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก