Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] 6 อันดับเกมติดเรทความรุนแรงระดับ 18 + ที่ไม่ควรเล่นนอกบ้านหรือในที่สาธารณะ

มีเกมจำนวนมากทีเดียวในยุคสมัยปัจจุบันนี้ที่เป็นมิตรกับผู้เล่นทุกเพศทุกวัยเล่นสามารถได้ทั้งในบ้านและนอกบ้านแต่ก็มีเกมอยู่จำพวกหนึ่งที่ไม่ว่ายังไงก็ไม่ควรนำออกไปเล่นในที่สาธารณะชนหรือให้เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี

มีเกมจำนวนมากทีเดียวในยุคสมัยปัจจุบันนี้ที่เป็นมิตรกับผู้เล่นทุกเพศทุกวัยเล่นสามารถได้ทั้งในบ้านและนอกบ้านแต่ก็มีเกมอยู่จำพวกหนึ่งที่ไม่ว่ายังไงก็ไม่ควรนำออกไปเล่นในที่สาธารณะชนหรือให้เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีเล่นเป็นอันเขาดเพราะเป็นเกมที่มีเนื้อหารุนแรงเต็มไปด้วยเลือดหรือเพศที่แสดงออกกันอย่างชัดเจนซึ่งล่าสุดทางแชนแนล ZoominGames บน Youtube ได้รวบรวมเกมที่ว่ามาจำนวน 6 เกมเลยทีเดียวและแต่เกมจะโหดขนาดไหนมาดูกันเลยครับ

page

Advertisement

 

6.Cabela Big Game hunter

Link: Steam

Cabelas-Big-Game-Hunter-Pro-Hunts-s2

ในอันดับที่ 6 เริ่มด้วยเกมล่าสัตว์ที่ดูผิวเผินอาจจะไม่ได้มีความรุนแรงอะไรแต่พอดูเกมเพลย์ข้างในกลับพบว่ามันแอบซาดิสต์พอควรเพราะรูปแบบการเล่นจะเป็นการยิงสัตว์ธรรมดา ๆ เช่น หมี , วัว , แพะ อีกทั้งยังมีการสโลว์โมชั่นวิถีกระสุนค่อย ๆ พุ่งผ่านร่างกายของพวกมันและยังมีการอธิบายอีกด้วยว่าเรายิงไปโดนส่วนไหนของร่างกายอีกต่างหากไม่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนรักสัตว์ครับเกมนี้

 

5.Stanley Pararel

Link: Steam

the+stanley+parable+(1)

สำหรับเกมนี้แม้ว่าจะไม่มีความรุนแรงพวกเลือดหรือเซ็กส์แบบจะ ๆ แต่ตัวเกมก็อุดมไปด้วยความสับสนของเกมเพลย์ที่นำพาผู้เล่นเข้าสู่อีกมิติหนึ่งของการเล่นเกม ผู้เล่นสามารถเลือกเส้นทางของตนเองได้หรือจะไม่เลือกก็ได้ซึ่งทุกทางจะมีตอนจบของมันเองและแต่ละเส้นทางที่เลือกเดินนั้นก็จะมีความหลอนผสมเข้าไปด้วยอาจจะเรียกได้ว่าเป็น Inception ในเวอร์ชั่นวีดีโอเกมก็ว่าได้และเด็กเล็กไม่ควรเล่นเกมนี้เพราะมันซับซ้อนเกินกว่าเด็กคนหนึ่งจะรับได้เลยล่ะครับ

 

4.Postal 2

Link: Steam

4eb02ba33811e53c62b194d0b41d2142e2b70a59

ชื่อเกมนี้ก็คงจะเป็นที่รู้จักกันดีของหลาย ๆ คนที่ขึ้นชื่อลือชาในเรื่องของความรุนแรงระดับ 10 กะโหลกมีเนื้อหาส่อเสียดในเรื่องเพศ ศาสนา บวกกับตัวเกมเปิดให้ผู้เล่นสามารถทรมานผู้คนได้ตามชอบไม่ว่าจะเป็นเอาปืนกราดยิงหรือเอาพลั่วมาตัดหัวแขนขาให้ขาด 2 ท่อนและความรุนแรงนี้ก็ทำให้หลาย ๆ ประเทศแบนมันเป็นที่เรียบร้อย

 

3.Skyrim With Mod

Link: nexusmods

dV8U7FvAgG

ถ้าหากเล่น Skyrim ในแบบธรรมดาสามัญก็คงไม่ใช่เรื่องผิดปกตินักแต่ถ้าหากนำ Mod เสริมบางตัวมาใส่ในเกมแล้วมันก็จะกลายเป็นเกมติดเรททันทีอย่างเช่น Mod เปลี่ยนเสื้อผ้าตัวละครหญิงให้นุ่งน้อยห่มน้อยพร้อมกับร่างกายอันอ่อนช้อยที่ชุ่มไปด้วยน้ำมันเบบี้ออยล์ทั่วตัวและคงจะไม่ดีแน่ถ้าหากเล่นเกมเวอร์ชั่นนี้ในโรงเรียนหรือตามมหาวิทยาลัย

 

2.Hatred

Link: Steam

maxresdefault

เป็นอีกเกมที่มีกระแสข่าวฮือฮากันพักหนึ่งในปี 2015 ด้วยเนื้อหาที่รุนแรงชนิดที่ว่าจัดเต็มตัวละครที่มีความเลวบริสุทธิ์ไล่ฆ่าคนเป็นผักปลาด้วยเหตุผลง่าย ๆ ที่ว่าเกลียดชังมนุษย์ทุกคนบนโลกแค่นั้น ตัวเกมก็ไม่มีอะไรให้ซับซ้อนแค่ให้ผู้เล่นฆ่ามนุษย์ที่พบเห็นในเกมให้หมดทุกคนและความรุนแรงดังกล่าวก็ทำให้ Unreal Engine 4 ต้องถอนโลโก้ออกจากหน้าปกเกมนี้ไปเลยประมาณว่ารุนแรงเกินจนไม่อยากจะยุ่งเกี่ยวด้วยเลยทีเดียว

 

1.Cobra Club

Link: radiatoryang

cobraclub2_censored

มาถึงอันดับที่หนึ่งซึ่งนาทีนี้ก็ต้องยกให้เกม Cobra Club ที่เป็นเกมจัดว่าเสื่อมพอตัวเพราะเนื้อหาของเกมคือให้ผู้เล่นตกแต่งหรือโมดิฟาย “จ้าวโลก” ของตนเองพร้อมกับถ่ายรูปเซลฟี่จ้าวโลกแค่นั้น ซึ่งรายละเอียดการตกแต่งจ้าวโลกนั้นก็ขออธิบายสั้น ๆ ว่าเราสามารถปรับแต่งให้มัน งอ , ยาว , ใหญ่ , บวม หรือจะติดตั้งห่วงเป็นอุปกรณ์เสริมก็ยังได้ครับ ต้องบอกเลยว่าใครที่เล่นเกมนี้เป็นเวลานาน ๆ ได้ต้องนับถือจิตใจกันเลยทีเดียวและถ้าไม่อยากถูกมองว่าเป็นพวกโรคจิตก็อย่าอุตริไปเล่นเกมนี้ข้างนอกนะครับ

ที่มา : ZoominGames

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

10 เกมเล่นกับเพื่อนได้ฟรี เล่นสนุก สุดมันส์เพลินกันทั้งกลุ่ม ออนไลน์ แนว Co-op Party ครบรส 10 เกมเล่นกับเพื่อนได้ฟรี กับคอเกมที่มักจะชอบเล่นกันเป็นปาร์ตี้ ว่างเป็นไม่ได้ วันหยุดก็พร้อมจะลุยด้วยกัน เล่นกันได้แบบไม่เหงา ใครที่ยังนึกไม่ออกว่าจะเล่นเกมอะไร วันนี้เรามีทั้งเกมคอมและเกมมือถือมาให้ได้ลองเล่นกัน มีทั้งเกมน่ารัก แอ็คชั่น ผจญภัย และแอนิเมชั่น เลือกไปดาวน์โหลดมาลองกันได้เลย 10 เกมเล่นกับเพื่อนได้ฟรี...

Tips & Tricks

รวมสูตรโกงเดอะซิม 4 ที่กดใช้งานได้ง่าย ทั้ง สร้างบ้าน, ปั๊มเงิน, ความรัก, ปณิธาน ฯลฯ อัพเดท 2024 แม้ว่าจะเปิดตัวมาแล้วกว่า เกม The Sims 4 หรือ เดอะซิม 4 ก็ยังคงเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องเรื่อยมา แถมยังมีภาคเสริม ไอเทมใหม่ๆ ออกมาให้เราได้เล่นกันอยู่อย่างต่อเนื่อง และแน่นอนว่า...

Tips & Tricks

รวมสูตร GTA V ทั้งบนคอมและเครื่องเกมคอนโซล กดง่าย ใช้ได้จริง อัพเดท 2024 เกม GTA เป็นเกมที่มีออกมาให้เราได้เล่นหลายภาคด้วยกัน หนึ่งในภาคที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากตั้งแต่เปิดตัวเกมมา จนถึงปัจจุบัน นั่นก็คือ GTA V หรือ Grand Theft Auto V ที่สามารถเล่นได้ทั้งโหมดเนื้อเรื่องแบบ Offline และ...

Accessories review

Razer Kishi V2 USB-C เพียงต่อก็เปลี่ยนมือถือให้เป็นเครื่องเกมคอนโซลได้ง่ายๆ ! เล่นเกมมือถือก็ถนัดกว่าใคร ถูกใจฮาร์ดคอร์เกมเมอร์!! ความสุขของเกมเมอร์ คือมีเวลานั่งเล่นเกมโปรดในคลัง Steam ของตัวเอง แต่จะนั่งเล่นลืมเวลาก็ไม่ได้เพราะแต่ละคนก็มีภาระหน้าที่ต้องทำ แต่ถ้ามี Razer Kishi V2 USB-C เมื่อไหร่ นอกจากจะเล่นเกมมือถือได้ง่ายเหมือนจับจอยเกมอยู่ไม่พอ ขอแค่เปิดคอมและ Steam เอาไว้ก็เชื่อมต่อ Steam...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก