Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[PR] Xenith iCafe ร้านเน็ตในเชียงใหม่เลือกใช้กราฟิกการ์ด NVIDIA เพื่อช่วยเพิ่มประสบการณ์ในการเล่นเกม

บริการร้านอินเทอร์เน็ตในเมืองไทยนั้นมีกันมานานมากแล้วครับ ซึ่งคงต้องยอมรับกันส่วนหนึ่งครับว่านอกจากที่ตัวร้านจะให้บริการในการใช้อินเทอร์เน็ตสำหรับการเข้าถึงเว็บไซต์และบริการบนอินเทอร์เน็ตทั่วไปแล้ว

บริการร้านอินเทอร์เน็ตในเมืองไทยนั้นมีกันมานานมากแล้วครับ ซึ่งคงต้องยอมรับกันส่วนหนึ่งครับว่านอกจากที่ตัวร้านจะให้บริการในการใช้อินเทอร์เน็ตสำหรับการเข้าถึงเว็บไซต์และบริการบนอินเทอร์เน็ตทั่วไปแล้ว อีกหนึ่งบริการที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือการให้บริการการเล่นเกมออนไลน์ที่ผู้เล่นเกมในร้านอินเทอร์เน็ตนั้นจะได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างไปจากการเล่นออนไลน์ที่บ้านตัวเองคนเดียวอย่างแน่นอนครับ

Xenith iCafe in Chiang Mai 600 01

Advertisement

ล่าสุดนั้นน่าอิจฉาชาวเชียงใหม่โดยเฉพาะผู้ที่อยู่ใกล้ๆ กับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่เป็นอย่างมากเลยทีเดียวครับเมื่อทางร้านให้บริการอินเทอร์เน็ตอย่าง Xenith iCafe ได้ใส่ใจในการให้บริการแก่ลูกค้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการนำเอาประสบการณ์การเล่นเกมในระดับสูงให้ลูกค้าได้สัมผัสกันในราคาย่อมเยาว์ด้วยการร่วมกับทาง NVIDIA ในการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ที่มาพร้อมกับกราฟิกการ์ด GeForce GTX 960 และใช้อุปกรณ์อย่างเมาส์และคีย์บอร์ดสำหรับการเล่นเกมจากทาง Razer เตรียมไว้ให้บริการผู้ใช้งานกว่า 100 เครื่องเลยทีเดียว

ภายในร้านนั้นจะถูกแบ่งออกเป็น 2 โซนหลักคือ comfort zone และ VIP zone โดยการใช้งานในทั้ง 2 โซนนั้นก็จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 20 บาท(สำหรับผู้ที่เป็นสมาชิก) และ 25 บาท(สำหรับผู้ใช้ที่เป็นขาจร) ต่อชั่วโมงเท่านั้น(อาจจะดูแพงเมื่อเทียบกับร้านอินเทอร์เน็ตที่ให้บริการกันทั่วไปในบ้านเราที่อาจจะมีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 10 – 15 บาท ต่อชั่วโมงแต่รับรองครับว่าเมื่อคุณได้เข้าไปภายในร้าน Xenith iCafe แล้วนั้นจำนวนเงิน 20 – 25 บาทต่อชั่วโมงที่ต้องจ่ายไปนั้นคุ้มค่าเกินคำบรรยายมากเลยทีเดียว)

ทางด้านเจ้าของร้านอย่างคุณอนัญญา เกตพักดีกุล (Ananya Ketphakdeekul) ได้บอกเอาไว้ครับว่าพวกเขานั้นต้องการที่จะสร้าง iCafe ที่แตกต่างไปจากที่อื่นและเป็น iCafe ที่นำเอาประสบการณ์การเล่นเกมระดับพรีเมียมมาให้ผู้เล่นทั่วไปได้สัมผัสกันอย่างแม้จริง โดย Xenith iCafe นั้นถือได้ว่าเป็นฝันที่เป็นจริงของทั้งพวกเขาเองและเหล่านักเล่นเกม พวกเขายินดีที่จะต้อนรับนักเล่นเกมทุกคนให้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์อันแสนจะน่าประทับใจในการเล่นเกมนี้ เหนือสิ่งอื่นใดนั้นพวกเขา(ทางร้าน) ต้องขอขอบคุณ NVIDIA ที่ทำให้ตัวร้านและงานเปิดร้านผ่านพ้นไปได้ด้วยดีครับ

Xenith iCafe in Chiang Mai 600 02

สำหรับงานวันเปิดร้านนั้นทาง Xenith iCafe ได้มีการจัดการแข่งขัน DOTA 2 Xenith Northern Lighthouse Tournament ขึ้นในช่วงวันที่ 30 – 31 มกราคมที่ผ่านมาโดยมีนักเล่นเกมให้ความสนใจเข้าร่วมกว่า 200 รายด้วยกันในการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งผู้ที่ชนะการแข่งขันนั้นก็ได้รับรางวัลไปมากมายไม่ว่าจะเป็นเงินสด 10,000 บาท รวมไปถึงรางวัลที่ได้รับการสนับสนุนจากทาง NVIDIA อย่างกราฟิกการ์ด GeForce GTX 950 และเมาส์สำหรับการเล่นเกมจากทาง Razer ครับ

ผู้นำทางด้านการจำหน่าย NVIDIA ภายในประเทศไทยอย่างคุณไกรวิทย์ ลาดสะอาด(Kriwit Lardsaard) ได้บอกเอาไว้ครับว่าทาง NVIDIA ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับทาง Xenith iCafe ซึ่งเป็น iCafe ที่ทันสมัยและมีวิสัยทัศน์ในการนำเอาประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีมาสู่นักเล่นเกมในประเทศไทย โดยทาง NVIDIA เองเชื่อว่าในเมืองไทยเรานั้นยังมีช่องทางในการทำธุรกิจทางด้าน iCafe ที่ดีและทาง NVIDIA เองก็พร้อมที่จะสนับสนุนคู่ค้าทุกรายของทาง NVIDIA ประเทศไทยให้ประสบความสำเร็จครับ

ที่มา : NVIDIA

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

มีเงินสามหมื่นก็ซื้อ MSI Thin A15 B7V ได้! พกง่ายเบาแค่ 1.86 กก. แถมได้พอร์ต USB-C Full Function!! หากพูดถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 30,000 บาทสักเครื่อง หลายคนย่อมคิดถึงซีรี่ส์ MSI Thin ซึ่งราคาดี น้ำหนักเบาและยังอัปเดตสเปคมาต่อเนื่องจนถึง MSI Thin A15...

รีวิว Lenovo

Lenovo LOQ 15APH8 รุ่นคุ้มราคาประหยัด แต่ใส่สเปคมาจัดจ้านในราคาคุ้มเกินตัว!! Lenovo LOQ 15APH8 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นเล็กราคาประหยัดซึ่งแฟนคลับ Lenovo ก็ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมาโดยตลอด เพราะรวมองค์ประกอบน่าใช้เอาไว้มากมายทั้งบอดี้สวยเรียบร้อยคล้ายกับพี่ใหญ่อย่าง Legion Series อยู่พอควร แถมยังให้สเปคต่อราคามาคุ้มค่าทั้งซีพียู AMD Ryzen กับจีพียู NVIDIA GeForce RTX 30 series...

รีวิว Asus

ASUS ProArt P16 H7606WI ครีเอเตอร์โน๊ตบุ๊คฟีเจอร์แพรวพราว สเปคทรงพลัง หน้าจอสีสันแม่นยำทำงานเลิศ! ถ้าจะจัดหมวดหมู่ให้โน๊ตบุ๊คประสิทธิภาพสูงทั้งหลายโดยละเอียด นอกจากเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คซึ่งครองใจใครหลายคนแล้ว ก็มีครีเอเตอร์โน๊ตบุ๊คอย่าง ASUS ProArt P16 H7606WI ซึ่ง ASUS ใส่ใจรายละเอียดในทุกส่วนตั้งแต่ตัวเครื่องสีดำนาโนแบล็คเคลือบมาบนตัวเครื่องอลูมิเนียมสีดำแข็งแรงจนผ่านการทดสอบ MIL-STD 810H ให้คนทำงานพกใส่กระเป๋าไปสร้างผลงานใหม่ได้ทุกที่ ทนทานทุกสภาพอากาศจะร้อนหนาวแค่ไหนก็ยังเปิดใช้งานได้แต่ สอดดีไซน์เอาไว้ตามส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะโลโก้ใหม่, ขอบจอนูนต่ำคล้ายวงปรับโฟกัสเลนส์และคุมโทนความเรียบหรูไม่หวือหวาเตะตา...

รีวิว Lenovo

Lenovo Legion 5i 16IRX9 เวอร์ชั่นปรับใหม่ ลงตัวขึ้นทุกมุมทั้งราคา, สเปค และฟีเจอร์ครบไม่แพ้รุ่นใหญ่! ในอนุกรมของ Lenovo Legion นับว่า Lenovo Legion 5i 16IRX9 เป็นน้องเล็กของซีรี่ส์ก็จริง แต่ก็ยังได้ฟีเจอร์มาครบเครื่องไม่แพ้ Legion 7 หรือ 9 และยังตั้งราคามาหลักครึ่งแสนให้ผู้ใช้ตัดสินใจซื้อได้สะดวกขึ้น และรหัสใหม่นี้อัปเกรดสเปคติดตั้ง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก