Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

[News] BenQ XR3501 สุดยอดจอ Curve Gaming ที่เกมเมอร์ตัวจริง ต้องไม่พลาด ราคา 29,990 บาท

Ascenti Resources พร้อมเสนอ BenQ XR3501

สุดยอดจอ Curve Gaming ที่เกมเมอร์ตัวจริง ต้องไม่พลาด

Advertisement

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย สินค้าไอที แบรนด์ดังระดับโลก พร้อมเสนอจอภาพ BenQ รุ่น XR3501 สุดยอดจอ Curve แบบGaming ที่รองรับการเล่นเกมจนถึงขีดสุดด้วยระดับ 144Hz ที่ให้ภาพคมชัดสมจริง และลื่นไหลมากที่สุด เหมาะสำหรับนักเล่นเกม และผู้ที่ต้องการใช้งานด้านความบันเทิงอย่างแท้จริง

XR3501

BenQ XR3501 เป็นจอภาพขนาด 35นิ้ว แบบ Curve ที่มีความโค้งถึง 2000R ที่ช่วยให้ภาพที่ได้สมจริง มีมิติลึกล้ำ มากกว่าจอภาพทั่วไป ด้วยความละเอียด 2560x1080pixel อัตราส่วน 21:9 และด้วย Refresh Rate ที่ 144Hz ที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับนักเล่นเกม ที่ช่วยให้ภาพที่ได้ลื่นไหล ไร้สะดุด จนทำให้ผู้เล่นสามารถที่จะเห็นภาพที่รวดเร็วกว่าคู่แข่งที่ใช้จอภาพแบบธรรมดาอย่างชัดเจน ด้วยความโค้งของหน้าจอโค้งภาพที่ได้จะภาพที่ดีที่สุดในตำแหน่งที่คุณนั่งอยู่ แทนที่จะกระจายไปรอบๆ เหมือนกับทีวีจอแบนโดยทั่วไป ซึ่งทำให้ผู้ใช้ได้รับความคมชัดเกือบสองเท่าเมื่อเทียบกับจอทั่วๆ ไป

จอภาพรุ่น XR3501 มาพร้อมการปรับแต่งสีดำด้วย eQualizer เป็นคุณสมบัติที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ ซึ่งตรงกับความต้องการของเหล่าคอเกม ทั้งการควบคุมและการมองเห็นได้ชัดเจน ด้วยการออกแบบด้วยเทคโนโลยีการปรับแต่งสี สีดำ และสีสว่าง โดยปราศจากการเกิดเงาสะท้อนหรือไม่ชัดเจน ทำให้คอเกมทั้งหลายได้เห็นรายละเอียดต่างๆ ในเกมมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีอัตราการตอบสนองที่รวดเร็วของจอทำให้การเล่นเกมทำได้ดียิ่งขึ้น

ข้อมูลเฉพาะ BenQ XR3501

Back Light Unit LED
LCD Size 35″
อัตราส่วน 21:09
Curvature 2000R
ความละเอียด (สูงสุด) 2560×1080
คอนทราสต์ 2000:01:00
มุมมองการรับชม (L/R;U/D) (CR>=10) 178/178
Vertical Refresh Rate 144Hz
เวลาในการตอบสนอง 12ms, 4ms (GtG)
จำนวนสีที่แสดง 16.7M (RGB 8bits)
HDMI Input HDMI 1.4 x 2
DP Input DP1.2 x 1 + miniDP x 1
Headphone Jack Yes
ตัวจ่ายพลังงาน (90~264 AC) Adapter
การใช้พลังงาน (โหมดปกติ) <66W(Energy star level 46W)
การใช้พลังงาน (โหมดประหยัดไฟ) <0.5W

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถที่จะหาซื้อได้แล้ววันนี้ ในราคาเพียง 29,900 บาท เท่านั้น ก็สามารถที่จะสามารถเป็นเจ้าของจอภาพสุดเทพ ได้ทันที ทั้งนี้สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่น รายละเอียดสินค้า และสอบถามปัญหาต่างๆ ได้

Gallery_lcdm_xr3501_0004image_resize

Gallery_lcdm_xr3501_0018image_resize

Gallery_lcdm_xr3501_0020image_resize

Gallery_lcdm_xr3501_0019image_resize

http://www.ascenti.co.th/

http://www.facebook.com/Ascenti.Resources

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

จอเล่นเกมปี 2024 เลือกให้ถูกใจคอเกม เพิ่มความสนุกในการเล่น ต้องดูอะไรบ้าง? จอเล่นเกมหรือ Gaming Monitor ในปี 2024 จัดเป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงมากมาย และกลายเป็นหนึ่งสิ่งที่จะทำให้การเล่นเกมมีอรรถรสมากยิ่งขึ้น เพราะนอกจากสเปคคอมที่แรงแล้ว การแสดงผลที่ลื่นไหล ให้ภาพที่สวยงาม สีสันสดใส ยิ่งเพิ่มความสนุกในการเล่นได้ดีกว่าจอ แต่การที่จะเลือกจอเกมมิ่งมาใช้นั้น ก็มีรายละเอียดมากมาย ซึ่งไม่ใช่แค่เรื่องของ Resolution หรือ Refresh rate...

CONTENT

เลือกจอคอม 24 นิ้ว ปี 2024 ยังน่าใช้หรือไม่ เลือกอย่างไร และดูสิ่งใดบ้าง ให้ได้จอตรงตามต้องการ จอคอม 24 นิ้ว ถือเป็นหนึ่งในจอมอนิเตอร์ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในยุคที่เทคโนโลยีดิจิทัลก้าวกระโดดอย่างไม่หยุดยั้ง กลายเป็นส่วนสำคัญในการเชื่อมต่อผู้คนกับโลกดิจิทัล ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน เล่นเกมส์ ดูหนัง ฟังเพลง หรือสร้างสรรค์ผลงาน ด้วยขนาดที่พอเหมาะ ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป เหมาะสำหรับการใช้งานในหลากหลายรูปแบบ โดยในปี 2024...

CONTENT

7 ข้อคิดก่อนซื้อจอทีวีมาใช้เป็นจอคอม ดูหนัง เล่นเกม ทำงานคุ้มมั้ย ความคมชัด สีสัน ราคา 2024 ด้วยคุณสมบัติของจอทีวีในปัจจุบันที่พัฒนาในหลาย ๆ จุดขึ้นมาก เช่น ประสิทธิภาพในการแสดงสีสัน มุมมองความกว้างของภาพ รีเฟรชเรต ในขณะเดียวกันก็มีทีวีที่ขนาดหน้าจอไม่ใหญ่มากนัก แต่เน้นคุณภาพของภาพมากขึ้น จึงทำให้หลายท่านอยากจะซื้อทีวีมาใช้แทนจอคอมไปเลย เผื่อไว้ใช้ทั้งทำงาน ดูหนังและเล่นเกม ในบทความนี้จะเป็นข้อควรพิจารณา 7 ข้อก่อนจะซื้อทีวีมาใช้เป็นจอคอม...

CONTENT

นับตั้งแต่ช่วงโควิด-19 ที่หลายคนต้องทำงานอยู่บ้าน เทรนด์การจัดโต๊ะคอม จัดพื้นที่ทำงานก็กลายเป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมสูงขึ้นมากในกลุ่มของคนที่ต้องทำงานแบบ WFH และหนึ่งในแนวทางยอดฮิตก็คือการซื้อจอแยกมาต่อกับโน้ตบุ๊กที่มีอยู่ เพื่อใช้งานแบบหลายจอ (multiple monitors) พร้อมกัน ซึ่งมีข้อดีคือได้พื้นที่ทำงานบนจอเยอะขึ้น สามารถจัดกลุ่มหน้าต่างโปรแกรมได้สะดวก จะเปิดงานจอนึง อีกจอเปิด YouTube หรือเปิดหนังดูไปพร้อมกันก็สบาย และด้วยความสะดวก ทำให้การใช้งานจอเสริมคู่กับจอโน้ตบุ๊กยังกลายเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมอยู่จนถึงปัจจุบัน ดังนั้นสำหรับใครที่อยากจะจัดโต๊ะคอมแบบมีหลายจออยู่ แต่ยังจับจุดไม่ถูกว่าจะเริ่มจากตรงไหนดี วิ่งไปซื้อจอก่อนเลยดีมั้ย ในบทความนี้จะเป็น 5 สิ่งที่ต้องพิจารณาและเตรียมพร้อมก่อนไปซื้อจอมาเสริมครับ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก