Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[News] Smartbe โครงการร่วมทุนรถเข็นอัจฉริยะบน IndieGoGo ที่จะต้องทำให้คุณอยากเป็นเจ้าของ

เรากำลังอยู่ในยุคที่ผู้คนต่างๆ ค้นหาความสบายครับ ความสบายดังกล่าวนั้นก็มาจากหลายๆ อย่างๆ หลายๆ สาเหตุแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล แต่เชื่อผมได้เลยหล่ะครับว่าต้องมีกลุ่มคนหนึ่งที่ต้องการ

เรากำลังอยู่ในยุคที่ผู้คนต่างๆ ค้นหาความสบายครับ ความสบายดังกล่าวนั้นก็มาจากหลายๆ อย่างๆ หลายๆ สาเหตุแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล แต่เชื่อผมได้เลยหล่ะครับว่าต้องมีกลุ่มคนหนึ่งที่ต้องการอยากจะได้รถเข็นอัจฉริยะที่สามสารถจะเคลื่อนที่ได้ด้วยตัวของมันเองโดยที่ผู้ใช้ไม่ต้องจูงหรือลากให้เมื่อมืออีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่มือใหม่ที่กำลังง่วนอยู่กับการเล่นกับคุณลูกที่อยู่ในรถเข็น หรือผู้ที่อยากจะนำรถเข็นออกไปวิ่งออกกำลังกายโดยออกไปจากบ้านแล้วกลับมายังบ้านโดยใส่ของที่ซื้อมานั้นลงไปบนรถเข็น ฯลฯ บุคคลที่มีความต้องการคล้ายๆ กับสิ่งที่ผมบอกไปนี้ต้องได้จบกับเจ้า “Smartbe” ที่เป็นโครงการร่วมทุนบนเว็บ IndieGoGo ครับ

smartbe 600 01

Advertisement

“Smartbe” นั้นมีรูปลักษณ์เหมือนกับรถลากเด็กทารกครับ แต่กระนั้นมันก็ยังดูทันสมัยด้วยการเล่นโทนสีเงินและทางผู้พัฒนาได้บอกเอาไว้ว่ามันไม่ได้มีเอาไว้ใช้งานกับการใส่เด็กทารกเข้าไปเท่านั้น “Smartbe” มาพร้อมกับระบบเคลื่อนอัตโนมัติที่มันจะสามารถเคลื่อนที่ไปไหนมาไหนได้ตามที่คุณต้องการไม่ว่าจะตามหลังคุณหรือจะให้มันเคลื่อนที่นำหน้าคุณไปก่อนเพื่อให้คุณได้มองเห็นมันอยู่ในสายตาตลอดเวลาที่คุณกำลังทำการเคลื่อนที่ก็ได้ครับ นอกจากความสามารถในการเคลื่อนได้ด้วยตัวเองอัตโนมัติแล้วทางผู้ผลิตยังได้ใส่ความสามารถพิเศษเล็กๆ น้อยๆ เข้ามาใน “Smartbe” อีกอย่างเช่นเครื่องเล่นเพลง, เครื่องอุ่นขวดนมสำหรับเด็กและที่ชาร์จแบตเตอรี่เป็นต้นครับ

smartbe 600 02

“Smartbe” จะสามารถปรับใช้งานได้ 3 โหมดตามความต้องการของคุณครับ ซึ่งทุกอย่างนั้นสามารถทำได้ผ่านทางแอปพลิเคชันสมาร์ทโฟนของคุณเท่านั้น “Smartbe” ได้ถูกออกแบบขึ้นมาโดยเน้นความปลอดภัยของเด้กทารกที่จะนำมาอยู่ใน “Smartbe” เป็นหลัก ซึ่งมันผ่านด่านใหญ่จากประเทศสหรัฐอเมริกาและในโซนยุโรปมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วดังนั้นจึงสามารถไว้ใจได้อย่างสบายว่ามันจะมีความปลอดภัยกับลูกน้อยของคุณอย่างแน่นอนครับ

จุดที่เป็นข้อเสียหลักเลยของ “Smartbe” นั้นก็คือราคาของมันครับ เพราะแค่ราคาร่วมทุนที่คุณจะได้ตัว “Smartbe” ที่มาพร้อมกับความสามารถอัตโนมัติต่างๆ นั้นคุณก็ต้องร่วมทุน $2,700 หรือประมาณ 97,200 บาทขึ้นไปถึงจะได้รับรุ่นที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่พร้อมทุกอย่าง(ราคาร่วมทุนต่ำกว่านั้นก็มีครับแต่ก็จะตัดฟีเจอร์บางส่วนออกทิ้งไป) ที่สำคัญก็คือคุณที่ร่วมทุนไปมากกว่า $2,700 นั้นจะต้องรอไปจนถึงเดือนเมษายนปี 2017 นู่นเลยหล่ะครับถึงจะสามารถที่จะได้รับของ(อ้อแล้วเขาก็ไม่มีการส่งมาที่เมืองไทยด้วยนะครับดังนั้นอดครับพ่อแม่พี่อน้อง)

smartbe 600 03

ท่านใดสนใจสามารถเข้าไปร่วมทุนได้ที่ IndieGoGO Smartbe ได้เลยครับ โดยหากดูจากเป้าหมายแล้วอาจจะสำเร็จได้ยากหน่อยแต่แนวคิดของเจ้า Smartbe นั้นถือว่าดีอย่างมากๆ เลยครับ

หมายเหตุ – แต่ก็อย่างไปคิดของแบบเดียวกันขึ้นมาเข้านะครับเขาจดลิขสิทธิ์เอาไว้เรียบร้อยแล้วครับ

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ในช่วงสามปีหลังมานี้ การพัฒนาและการนำเทคโนโลยีระบบ AI มาใช้มีอัตราการเติบโตขึ้นมาก ทำให้เราได้เห็นทั้งแบรนด์โน้ตบุ๊กและมือถือต่างโฆษณาถึงการนำ AI มาช่วยเสริมการทำงานของเครื่องในหลาย ๆ ด้าน ในบทความนี้จะมาดูกันครับว่าตอนนี้ AI ในโน้ตบุ๊ก มือถือ รวมถึงใน CPU มีไว้ใช้ทำอะไรกันบ้าง Advertisement AI ย่อมาจาก Artificial Intelligence ในคำไทยจะหมายถึงระบบปัญญาประดิษฐ์ ซึ่งเป็นระบบที่ถูกออกแบบขึ้นมาให้มีการทำงานคล้ายกับสมองมนุษย์ ส่งผลให้ตัวระบบสามารถคิดคำนวณแบบซับซ้อนจากข้อมูลที่รับเข้าไป...

CONTENT

แม้ในตอนนี้ อุปกรณ์เก็บข้อมูลของคอมพิวเตอร์สำหรับการใช้งานทั่วไปจะเปลี่ยนเป็น SSD เกือบจะทั้งหมดแล้วก็ตาม แต่ฮาร์ดดิสก์ (HDD) แบบจานหมุนก็ยังคงเป็นอุปกรณ์ที่ยังมีการพัฒนาอยู่อย่างต่อเนื่อง เพราะยังเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการใช้เก็บข้อมูลปริมาณมาก ด้วยราคาต่อความจุที่ต่ำกว่า SSD ซึ่งจะพบได้มากในกลุ่มของเครื่อง server หรือการใช้งานในระดับ data center ที่ต้องมีการเก็บข้อมูลไว้เป็นจำนวนมาก ซึ่งในปัจจุบันก็มีการเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่อย่าง HAMR ที่คาดกันว่าน่าจะถูกนำมาใส่ไว้ใน HDD จานหมุนที่จะออกสู่ท้องตลาดในปีนี้ด้วย Advertisement แล้วเทคโนโลยีนี้คืออะไร จะมีผลอะไรกับฮาร์ดดิสก์แบบจานหมุนที่เราใช้กันอยู่บ้าง...

IT NEWS

Geoffrey Hinton หนึ่งในสามของ “เจ้าพ่อแห่ง AI” ที่ได้รับรางวัล Turing Award ประจำปี 2018 จากผลงานที่เกี่ยวข้องกับ AI เผยเหตุผลของการลาออกออกจาก Google ว่ามาจากความขัดแย้งทางผลประโยชน์และความขัดแย้งด้านทัศนติเกี่ยวกับ AI เมื่อตอนที่ Hinton ให้สัมภาษณ์กับ The New York Times เขาได้รับคำถามที่มีการกล่าวอ้างว่าสาเหตุที่เขาลาออกจาก...

REVIEW

โน๊ตบุ๊คที่เราใช้กันอยู่ทุกวันนี้ รู้หรือไม่ว่ามันมีขนาดที่ใหญ่เกินการพกพาไปสักหน่อย ต่อให้บางเบาขนาดไหน แต่ถ้าต้องถือทุกวันก็มีโอกาสเมื่อยล้าได้ แถมแทบไม่ได้ใช้งานเลยบางครั้งเพราะเดี๋ยวนี้เราก็สามารถทำงานผ่านสมาร์ทโฟนได้เกือบหมด มีแค่บางงานที่จำเป็นยังต้องใช้โน๊ตบุ๊คอยู่ และด้วยคำว่าเผื่อต้องใช้โน๊ตบุ๊คนี่ละทำให้เราต้องพกโน๊ตบุ๊คเผื่อไว้ใช้งานโดยไม่จำเป็น จะดีขนาดไหนถ้ามีโน๊ตบุ๊คที่เล็กพอๆกับสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต แต่สามารถทำงานได้ไม่แพ้โน๊ตบุ๊ครุ่นใหญ่ทั่วไปเลย นี่ละคือแนวคิดของ Peakago โน๊ตบุ๊คโคตรเล็ก แต่ครบ 360 องศา Advertisement Peakago เป็นอุปกรณ์ที่มีการเปิดระดมทุนในเว๊บชื่อดังอย่าง indiegogo.com ซึ่งได้มีการผลิตส่วนหนึ่งเพื่อให้สื่อ และบล๊อคเกอร์ทั่วโลกได้ทดลองใช้งาน ด้วยแนวคิดโน๊ตบุ๊คขนาดเล็ก แต่ยังคงมาพร้อมฟังค์ชั่นเหมือนโน๊ตบุ๊คปรกติ และที่สำคัญคือจอคุณภาพสูงที่สามารถสัมผัส...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก