Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

โตชิบา…ชวนทุกท่าน ร่วมงานช้อปสินค้าแบบ Super Save!!

เพื่อเป็นการตุ้นเศรษฐกิจไทย บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด จัดงานลดราคาให้ลูกค้าได้ช้อปแบบ Super Save

Advertisement

กับสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อาทิเช่น โน๊ตบุ๊คราคาต่ำกว่าหมื่น สนุกไปกับการชมบอลโลกด้วยแอลซีดีทีวีโตชิบาราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 5,590 บาท พร้อมทั้งยกขบวน เครื่องซักผ้า, ตู้เย็น, พัดลม และเครื่องครัวดิจิตอล รวมถึงสินค้ามีตำหนิ (สินค้าเกรด B) ในราคาพิเศษสุดๆ นอกจากนี้ Bathroom Design ยังนำผลิตภัณฑ์ภายในห้องน้ำมาลดราคากว่า 80 % อาทิเช่น อ่างอาบน้ำวนอัจฉริยะ และก็อกน้ำดีไซน์หรู ในวันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน 2553 เวลา 09.00 – 17.00 น. ณ อาคารโตชิบา ถ.วิภาวดีรังสิต จตุจักร สอบถามเพิ่มเติมโทร.02-511-7870-2 ด่วนสินค้ามีจำนวนจำกัด

สินค้าทุกชิ้น รับประกันเหมือนสินค้าใหม่เกรด A โดยรับชำระผ่านบัตรเครดิตวีซ่า และ มาสเตอร์การ์ด สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าตั้งแต่ 1,000 บาท อีกด้วย

leaflet gradeb june10 Copy

leaflet gradeb june10

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

เป็นอีกหนึ่งครั้งของทุกปีที่ทาง Toshiba ได้นำสินค้าต่างๆ มาลดราคาแบบพิเศษสุด ที่ลดราคาสูงสุดถึง 50% ไม่ว่าจะเป็น โน๊ตบุ๊ค ทีวี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก