Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

HP LaserJet Enterprise 500 series มาพร้อม 5 ฟีเจอร์ชั้นยอด ใช้ง่าย สะดวกสบายยิ่งขึ้น

ในแง่ของการทำงานบนพรินเตอร์ในระดับเอนเตอร์ไพรซ์นั้น HP Printer เรียกว่าเป็นอีกค่ายหนึ่งที่มีความโดดเด่นด้วยฟีเจอร์ที่น่าสนใจไม่น้อยทีเดียว เช่นเดียวกับ LaserJet Enterprise 500 series

ในแง่ของการทำงานบนพรินเตอร์ในระดับเอนเตอร์ไพรซ์นั้น HP Printer เรียกว่าเป็นอีกค่ายหนึ่งที่มีความโดดเด่นด้วยฟีเจอร์ที่น่าสนใจไม่น้อยทีเดียว เช่นเดียวกับ LaserJet Enterprise 500 series รุ่นใหม่ ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความคล่องตัวให้กับงานในสำนักงาน ไม่ว่าจะเป็นในด้านของ ประสิทธิภาพ ความเร็ว ระบบความปลอดภัย ความทนทาน รวมถึงการประหยัดพลังงานและค่าใช้จ่าย ซึ่งเป็นสิ่งที่กลุ่มผู้ใช้องค์กรใช้ในการพิจารณา เลือกใช้ในปัจจุบัน

HP MFP M500

Advertisement

HP LaserJet Enterprise 500 series เป็นพรินเตอร์ในรูปแบบของมัลติฟังก์ชั่นสี ที่ถูกออกแบบมาสำหรับองค์กรระดับสูงและธุรกิจขนาดกลางที่ต้องการความปลอดภัย และผลผลิตที่สูงภายใต้การใช้พลังงานที่คุ้มค่า ด้วยความเร็วในงานพิมพ์สูง โดยเวลานี้มีให้เลือกหลายรุ่นด้วยกัน เช่น HP Color LaserJet Enterprise MFP M577 และ HP LaserJet Enterprise M506 ซึ่งพรินเตอร์เหล่านี้ ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์สำคัญ ที่ช่วยให้การทำงานง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็น

Ink

HP JETINTELLIGENCE : เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มจำนวนหน้าในการพิมพ์ได้มากขึ้น ร่วมกับโทนเนอร์ที่มีความทันสมัย ColorSphere 3 ที่มีขนาดเล็กลง แต่ให้ปริมาณการพิมพ์และคุณภาพที่ดี พร้อมเทคโนโลยีป้องกันหมึกปลอม ที่ช่วยให้มั่นใจในการพิมพ์มากขึ้น และที่สำคัญมีแถบปิดฝนึกที่แกะออกได้เองในตัว ไม่ต้องเสียเวลาแกะ

HP surestart-1

HP Sure Start, Intrusion detection และ White listing : ระบบรักษาความปลอดภัย ปกป้องตั้งแต่ในระดับที่เปิดเครื่องทำงาน HP Sure Start ป้องกันภัยคุกคามระดับไบออสหรือเฟิร์มแวร์ สามารถแก้ไขด้วยการนำเฟิร์มแวร์ที่ถูกต้องแฟลชทับได้ทันทีที่ถูกแก้ไขแบบไม่ถูกต้องและเทคโนโลยี Intrusion detection เป็นระบบตรวจจับ ด้วยการสแกนหน่วยความจำแบบต่อเนื่อง เพื่อค้นหาและอุปกรณ์จะหยุดทำงานเมื่อพบความผิดปกติ รวมถึงรีบูตระบบ เพื่อให้คืนกลับมาสู่สภาพปกติอีกครั้ง โดยมีระบบ White listing ในการคัดกรองเฟิร์มแวร์ที่ถูกต้อง ในการดาวน์โหลดมาใช้บนเครื่องพิมพ์ เพื่อป้องกันการโจมตีต่อไป

Tpuch to print

NFC Touch to Print : ช่วยให้การพิมพ์งานจากอุปกรณ์สมาร์ทโฟนหรือแท็ปเล็ตทำได้ง่ายขึ้น ไม่ใช่แค่การสั่งงานด้วยการปรินต์แบบไร้สายบน ePrint หรือ WiFi Direct Print เท่านั้น แต่ใช้เพียงสมาร์ทโฟนแตะไปที่พรินเตอร์ ที่มีเทคโนโลยี NFC ผ่านแอพลิเคชั่นของทาง HP เท่านั้น โดยไม่ต้องส่งข้อมูลผ่านทางอินเทอร์เน็ต

Saving

Print gauge technology : เทคโนโลยีตรวจสอบระบบพิมพ์แบบไดนามิค ในการประเมินระยะการใช้งาน พฤติกรรมในการใช้หมึกพิมพ์ ด้วยการวัดจากองค์ประกอบการทำงานของ ผงหมึกที่ใช้ คำนวณออกมาเป็นจำนวนหน้าที่จะสามารถพิมพ์ได้โดยประมาณ ผ่านทางหน้าจอให้อัตโนมัติ

Dual-scan

Dual-head scanning : ระบบสแกนแบบ 2 หัวอ่าน ช่วยให้การสแกนแบบ Duplex ได้โดยอัตโนมัติและรวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลาในการสแกนทีละหน้า ช่วยให้งานที่เร่งทำได้ต่อเนื่อง พร้อมสำหรับการบันทึกไฟล์หรือพิมพ์งานต่อไปได้ทันที

ที่มา : HP

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ด้วยความที่เทคโนโลยีมีการพัฒนาอยู่เสมอ ทำให้สามารถออกแบบและผลิตฮาร์ดแวร์ให้มีขนาดเล็กลงได้ โดยยังคงประสิทธิภาพที่ดีอยู่ ดังจะเห็นได้จากคอมพิวเตอร์ที่ทุกวันนี้สามารถทำให้ตัวเครื่องมีขนาดเล็กลงกว่าเดิมมาก แต่ยังสามารถนำมาใช้ทำงาน ใช้เล่นเกมเบา ๆ แทนเครื่องที่มีขนาดใหญ่ได้สบาย เช่นกลุ่มของ Mini PC ที่เป็นคอมพิวเตอร์ในดีไซน์กล่องเล็ก ๆ แต่ภายในมาพร้อมกับสมรรถนะที่แทบไม่แตกต่างจากคอมเครื่องใหญ่เลย โดยในบทความนี้เราจะมาแนะนำ Mini PC AMD ที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อคอมเครื่องเล็ก ๆ มาใช้ทำงานรวมถึงใช้พกพาแทนโน้ตบุ๊กกัน

Buyer's Guide

ถ้าวิธีเลือกซื้อโน๊ตบุ๊คแบบง่ายสุด คือ เลือกสเปคให้แรง, น้ำหนักเบาแล้วราคาอยู่ในระดับพร้อมจ่ายที่สุดแล้ว ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊ครุ่นไหนดีนักเรียนนักศึกษารวมไปถึงคนทำงานสายนั้นถึงจะใช้ประโยชน์ได้เต็มที่ ก็ต้องเข้าใจงานที่กลุ่มคนนั้นๆ ต้องทำเป็นประจำรวมไปถึงพฤติกรรมการทำงานด้วย ว่าวันหนึ่งต้องเจอกับอะไรบ้าง เช่น แพทย์ก็ต้องราวน์วอร์ดตรวจผู้ป่วยบ่อยๆ ก็ใช้โน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบา ยิ่งถอดจอได้ มีสไตลัสก็ดี, นักบัญชีและนักศึกษาในคณะดังกล่าวต้องอยู่กับตัวเลข รบกับไฟล์ Microsoft Excel กับโปรแกรมบัญชีเป็นประจำ ก็ต้องมี Numpad ไว้กรอกตัวเลขถึงจะทำงานง่ายขึ้น ฯลฯ ดังนั้นจะเลือกโน๊ตบุ๊คใหม่ในปี 2024...

CONTENT

หลังจากที่มีการเปิดตัวชิปประมวลผลรุ่นใหม่สำหรับโน้ตบุ๊กอย่าง AMD Ryzen AI 300 Series ไปเมื่องาน Computex 2024 ที่ผ่านมา โดยเน้นเรื่องของประสิทธิภาพ พลังกราฟิกที่สูงขึ้น และการรองรับระบบ AI ได้แบบเต็มศักยภาพกว่าที่เคย พร้อมกันนี้ก็มีการเปิดเผยตัวอย่างของโน้ตบุ๊กที่จะมาพร้อมกับชิปประมวลผลซีรีส์ใหม่นี้ออกมาด้วย

CONTENT

ตั้งแต่หลังยุค Ryzen เป็นต้นมา CPU ของ AMD ก็เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในโน้ตบุ๊กที่ขายในไทยมากขึ้น ด้วยตัวชิปเองที่มีประสิทธิภาพดี มีการใช้พลังงานที่เหมาะสม ประกอบกับแต่ละแบรนด์ผู้ผลิตก็ทำราคามาได้น่าสนใจขึ้นด้วย ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าในช่วงกลางปี 2024 นี้มี CPU AMD สำหรับแพลตฟอร์มโมบายล์รุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง พร้อมกับแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ที่น่าซื้อ สำหรับการใช้งานแต่ละแบบ Advertisement 1) AMD Ryzen...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก