Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

คุ้มพะยะคะ! ThinkPad สเปค i5-4210M แรม 8GB การ์ดจอแยก แบตฯ 6 ช.ม. ประกัน 3 ปี แค่ 13,491 บาท

เป็นหนึ่งในโปรโมชั่นที่โดนใจคนหาคอมพิวเตอร์ใช้งาน พอเล่นออนไลน์ได้ลื่นๆ เล่นเกมออนไลน์ได้พอไหวอย่าง Lenovo ThinkPad E440

เป็นหนึ่งในโปรโมชั่นที่โดนใจคนหาคอมพิวเตอร์ใช้งาน พอเล่นออนไลน์ได้ลื่นๆ เล่นเกมออนไลน์ได้พอไหวอย่าง Lenovo ThinkPad E440 ที่น่าสนใจด้วยความเป็น Think ที่มั่นใจในเรื่องความทนทานได้แน่นอน แถมสเปคเองจัดอยู่ในเกณฑ์ที่คุ้มเกินราคาอีกด้วย บนสนนราคาที่น่าสนใจเพียง 14,990 บาท และยังใช้โค้ดส่วนลดจาก Lazada ได้อีก 10% ด้วยกัน

16923-thickbox_default

Advertisement

ThinkPad E440

  • Processor: Intel Core i5-4210M
  • Memory: RAM 8 GB PC3-12800 DDR3L SDRAM
  • Hard Disk: 1TB Hard Disk
  • Optical : DVD-RW
  • Graphic : Vidia N14P GV2+ 2GB vram (GT740)
  • Camera : CAMERA 0.3M HD 720p
  • Battery : 6 cell ใช้งานได้ 6 ชั่วโมง
  • Display Size :14W HD, AntiGlare
  • OS: Dos
  • Warranty :3 Year / 1 Year Onsite

Screenshot (5)

ซึ่งเพื่อนๆ ท่านใดที่สนใจ Lenovo ThinkPad E440 สามารถสั่งซื้อโดยตรงได้จาก itcityonline ในราคา 14,990 บาท หรือสามารถสั่งจากทาง Lazada เพื่อใช้โค้ดส่วนลดลงได้อีกด้วย บอกได้เลยโปรโมชั่นนี้คุ้มมากๆ เพราะประกันดี สเปคก็โอเค ราคาก็คุ้มค่า ห้ามพลาดเลย!!

ที่มา :

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

REVIEW

MSI Prestige 14 AI Studio ตอบโจทย์ครีเอเตอร์ นักธุรกิจมีสไตล์ ขุมพลัง Intel Core Ultra การ์ดจอ GeForce RTX4050 มี AI รองรับงานทุกด้าน MSI Prestige 14 AI Studio โน๊ตบุ๊คพกพาสำหรับครีเอเตอร์ คนทำงาน...

Buyer's Guide

แม้ตัวเครื่องจะเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบา ออกแบบมาเน้นให้น้ำหนักเบาพกพาง่ายแบตเตอรี่ทนทาน แต่ถ้าเครื่องนั้นใช้ซีพียู AMD Ryzen 8000 Series นอกจากทำงานออฟฟิศได้ลื่นไหลและมี NPU เข้ามาช่วยเร่งการประมวลผล AI ในโปรแกรมต่างๆ ยังช่วยปรับแต่ง Workloads ให้ดีขึ้นด้วย การปรับเปลี่ยนสถาปัตยกรรมเป็น AMD Zen 4 ซึ่งนอกจากพลังประมวลผลต่อคอร์จะดีขึ้น เทียบกับ Zen 3 ใน...

รีวิว Lenovo

Lenovo IdeaPad Slim 5 16AHP9 โน๊ตบุ๊คทำงานพลัง Ryzen 8000 Series แรงทรงพลังพร้อมความพรีเมี่ยม!! ว่าด้วยโน๊ตบุ๊คสายทำงานจาก Lenovo ก็ต้องเป็น IdeaPad ซึ่งปัจจุบันมีรุ่นย่อยมากมายตั้งแต่รุ่นราคาประหยัดจนระดับพรีเมี่ยมอย่าง Lenovo IdeaPad Slim 5 16AHP9 ที่แม้ชื่อจะเป็นซีรี่ส์ราคาคุ้มค่าเข้าถึงง่าย แต่องค์ประกอบกับราคากลับเป็นโน๊ตบุ๊คพรีเมี่ยมระดับเริ่มต้นไล่เลี่ยกับซีรี่ส์ Yoga Slim...

INTEL

ณ งานอีเว้นท์ IFA Berlin (Internationale FunkAusstellung Berlin) งานโชว์นวัตกรรมอันเก่าแก่ที่จัด ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี อินเทลได้นำซีพียู Intel Core Ultra 200V Series รุ่นใหม่ล่าสุดมาเปิดตัวพร้อมโชว์ประสิทธิภาพอันเหนือชั้น ไม่ว่าจะพลังประมวลผล, การจัดการพลังงานแบตเตอรี่ได้ดีขึ้น รวมถึงมีพลังประมวลผล AI ถึง 120...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก