Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

Kingston เผยโฉม HyperX Cloud Revolver หูฟังเกมมิ่งตัวใหม่จะมาแทนที่ HyperX Cloud รุ่นเดิม

Kingston นอกจากจะเป็นผู้ผลิต Flash Drive ชื่อดังแล้วทางด้านอุปกรณ์เกมมิ่งก็ขึ้นชื่อไม่แพ้กันอย่างเช่นหูฟังที่มีสินค้าโดดเด่นอย่างหูฟังเกมมิ่งตระกูล HyperX Cloud ซึ่งในปี 2015 ก็มี HyperX Cloud II

Kingston นอกจากจะเป็นผู้ผลิต Flash Drive ชื่อดังแล้วทางด้านอุปกรณ์เกมมิ่งก็ขึ้นชื่อไม่แพ้กันอย่างเช่นหูฟังที่มีสินค้าโดดเด่นอย่างหูฟังเกมมิ่งตระกูล HyperX Cloud ซึ่งในปี 2015 ก็มี HyperX Cloud II ที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีและมีคำวิจารณ์จากหลายสำนักรีวิวในแง่บวกและล่าสุดในปี 2016 นี้ทาง Kingston ก็จะมีผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ออกมาเช่นกันโดยพวกเขาตั้งใจว่าต้องการจะมาแทนที่ HyperX Cloud II ซึ่งชื่อของมันก็คือ “HyperX Cloud Revolver” นั่นเอง

Advertisement

-e2F8EpbyAJg.878x0.Z-Z96KYq

สำหรับ HyperX Cloud Revolver นั้นทาง Kingston ก็ได้เผยโฉมภายในงาน CES 2016 ที่จะเริ่มแล้วตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม โดยหูฟังเกมมิ่งตระกูล HyperX ตัวนี้จะมีสิ่งที่แตกต่างจากหูฟังรุ่นที่แล้วมาอย่างสิ้นเชิงเริ่มจากรูปร่างหน้าตาของมันที่มีการปรับโฉมดีไซน์ใหม่หมด มีการขยายขนาดให้ใหญ่ขึ้นเล็กน้อยตรงในส่วนของดีไซน์ลำโพงก็จะเปลี่ยนไปเป็นไฟ LED สีแดงล้อมรอบโลโก้ HyperX นอกจากขนาดที่ใหญ่ขึ้นเล็กน้อยแล้วแต่ถ้าหากมองในมุมด้านข้างก็จะพบว่ามันมีรูปร่างค่อนข้างแข็งแรงกว่ารุ่นที่แล้วมาเลยทีเดียวรวมไปถึงก้านครอบศรีษะแบบใหม่ก็ดูดุดันมากขึ้นด้วย

u8hZorSus5nj.878x0.Z-Z96KYq

“ด้านซ้ายมือ: HyperX Cloud II ด้านขวามือ: HyperX Cloud Revolver”

ส่วนทางด้านระบบภายในคุณ Shawn Denison ผู้จัดการฝ่ายเทคโนโลยีของ Kingston ก็ได้ยืนยันเลยว่า HyperX Cloud Revolver จะมีคุณภาพเสียงที่ดีกว่ามากโดยจะมีระดับเสียงที่ซับซ้อนขึ้นฉะนั้นผู้ใช้จะรู้สึกถึงเสียงที่เป็นธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นเสียงเบสหรือเพลงเบา ๆ HyperX Cloud Revolver ตัวนี้สามารถถ่ายทอดเสียงออกมาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ตัวลำโพงและส่วนของที่ครอบหูจะมีการปรับปรุงให้เข้ากับใบหูมนุษย์มากขึ้นซึ่งจะช่วยในเรื่องของการสวมใส่ที่สบายไม่หนักจนเกินไปและที่สำคัญ ตัวหุฟังก็จะเป็น USB 7.1 Dolby เช่นเคยครับ

นอกจากนี้คุณ Denison ได้เสริมว่า HyperX Cloud Revolver จะมีไมค์แบบใหม่ที่จะให้เสียงที่มีคุณภาพกว่าสามารถสื่อสารได้ชัดเจนยิ่งขึ้นครับ และสุดท้ายก็คือในส่วนของราคาและวันวางจำหน่ายนั้น HyperX Cloud Revolver ก็จะสนนราคาอยู่ที่ $120 (4,330 บาท) สำหรับ stereo และ $150 (5,414 บาท) สำหรับ USB เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาสที่สองของปี 2016 นี้ครับ

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

REVIEW

Kingston NV3 2TB ความจุเยอะ อ่านเขียนไว ตอบโจทย์คนทำงาน คอเกมและครีเอเตอร์ Kingston NV3 เป็น SSD M.2 NVMe รุ่นใหม่ล่าสุด ออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งานเริ่มต้นกับ SSD M.2 ไม่ว่าจะเป็นบนคอมพิวเตอร์พีซี โน๊ตบุ๊ค ในชีวิตประจำวัน กับความจุที่มากสุดถึง 2TB ทำให้รองรับได้ทั้งการติดตั้งระบบปฏิบัติการ ไปจนถึงการลงโปรแกรม...

CONTENT

แรม Kingston FURY Renegade DDR5 8000 RGB เร่งสปีดเกมมิ่งพีซีและ OC ให้ทะลุขีดจำกัด แรม Kingston FURY RENEGADE DDR5 8000 48GB RGB Edition จัดเป็นแรมในกลุ่มพรีเมียม เพื่อเพาเวอร์ยูสเซอร์ ที่ต้องการประสิทธิภาพขั้นสูง เพื่อรีดพลังจากระบบที่ใช้ไปให้ถึงขีดสุด มาในดีไซน์ที่ดูล้ำสมัย...

Accessories review

HyperX Pulsefire Haste 2 Core และ HyperX Pulsefire Haste 2 Mini รุ่นใหม่ 2 ไซซ์ จับง่ายเข้ามือ น้ำหนักอย่างเบา 59 กรัม! HyperX Pulsefire Haste 2 Core และ...

Buyer's Guide

เกมมิ่งเกียร์นอกจากเมาส์และคีย์บอร์ดจะจำเป็นแล้ว จอยเกมก็สำคัญไม่แพ้กันโดยเฉพาะคนรักเกม RPG ยิ่งต้องมีติดโต๊ะเอาไว้สักอันให้ควบคุมตัวละครได้ง่ายทันใจ ถ้าใช้ได้ถนัดมือแล้วก็แทบจะเลี่ยงอุปกรณ์ชิ้นนี้ไม่ได้เลย เพราะผู้เล่นสามารถคุมทุกคำสั่งได้ด้วยปลายนิ้วเพียงรู้ว่าต้องกดปุ่มอย่างไรก็พอ ไม่ต้องขยับนิ้วออกไปไกลเกินปลายมือเอื้อมเหมือนกดปุ่มคีย์บอร์ด และปัจจุบันนี้จอยเกมราคาก็ไม่แพงมากแล้ว เพียงหลักร้อยบาทก็ซื้อมาติดโต๊ะไว้ได้ แถมจอยยุคใหม่นอกจากใช้ควบคุมตัวละครในเกมแล้วก็ยังใส่ลูกเล่นต่างๆ เข้ามาให้เกมเมอร์ได้กดใช้และตั้งค่าผ่านซอฟท์แวร์เฉพาะได้อีกด้วย เรื่องน่ารู้ว่าด้วยจอยเกม จะซื้อต้องรู้อะไรบ้าง? Windows 10/11 จะมีไดรเวอร์สำหรับจอย Xbox ติดตั้งมาให้ ใช้งานแบบ Plug&Play ได้ทันที ปุ่ม A, B,...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก