Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

อุปกรณ์เสริมแว่น VR อย่าง Oculus Touch ประกาศเลื่อนวางจำหน่ายช่วงครึ่งหลังปี 2016

เป็นข่าวร้ายรับปี 2016 กันเลยทีเดียวครับเมื่อจอยคอนโทรลเลอร์เสริมแว่น VR อย่าง Oculus Touch ต้องโดนเลื่อนวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการไปเป็นช่วงครึ่งหลังปี 2016 แทนครับ

เป็นข่าวร้ายรับปี 2016 กันเลยทีเดียวครับเมื่อจอยคอนโทรลเลอร์เสริมแว่น VR อย่าง Oculus Touch ต้องโดนเลื่อนวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการไปเป็นช่วงครึ่งหลังปี 2016 แทนครับ

RQc56ztsBv34.878x0.Z-Z96KYq

Advertisement

เหตุการณ์นี้ทางทีมงานผู้ผลิต Oculus Touch ได้ออกมาให้เหตุผลการเลื่อนวางจำหน่ายว่าพวกเขาต้องการเวลาอีกเล็กน้อยเพื่อปรับปรุงพัฒนาจอยคอนโทรลเลอร์ตัวดังกล่าวให้สมบูรณ์พร้อมใช้งานมากขึ้นโดยจะเน้นในส่วนของรูปทรงการถือหรือจับนั่นเองพร้อมกับชี้แจงกำหนดการวางจำหน่ายใหม่ไปเป็นครึ่งหลังของปี 2016 ด้วยครับ

“เราต้องการเวลาอีกสักหน่อยในการปรับปรุง Oculus Touch ในส่วนของการจับที่จะทำให้ผู้ใช้งานสามารถถือมันได้สะดวกขึ้นฉะนั้นแล้วการวางจำหน่ายของมันก็จะถูกเลื่อนไปเป็นครึ่งปี 2016 และสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ก่อนวันวางจำหน่ายประมาณ 1-2 เดือนครับ”

อย่างไรก็ตามแม้ตัวคอนโทรลเลอร์จะถูกเลื่อนไปแต่ตัวแว่น VR Oculus Rift จะยังคงกำหนดการเดิมก็คือช่วงไตรมาสแรกของปี 2016 แต่ว่าการเลื่อนของ Oculus Touch ครั้งนี้อาจจะสร้างความลำบากในการเล่นเล็กน้อยโดยอาจจะต้องใช้จอยคอนโทรลเลอร์ที่ Oculus Rift รองรับอย่างจอย Xbox One แก้ขัดกันไปก่อนนะครับ

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ในงานประชุม Oculus Connect 6 ที่พึ่งจัดไปเมื่อวันพุธที่ 25 กันยายนที่ผ่านมานั้นถือว่ามีสิ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างนยิ่งกับวงการอุปกรณ์สวมศรีษะเพื่อการสร้างภาพเสมือนจริง

Other News

สำหรับผู้ที่ได้สัมผัสกับการเข้าสู่โลก VR นั้นเชื่อว่าหลายๆ ท่านน่าจะได้เข้าสู่ความสนุกในรูปแบบใหม่ของการใช้งานสื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์หรือเกมกัน

Other News

VR Headset ที่วางจำหน่ายออกมาในยุคนี้นอกจากจะให้ภาพที่สมจริงเหมือนหลุดเข้าไปข้างในแล้วแต่มันก็ยังมีข้อด้อยที่ยังแก้ไม่หายนั่นคืออุปกรณ์จำพวกนี้มีสายไฟสำหรับเชื่อมต่อกับ PC

Other News

ถึงแม้ว่าอุปกรณ์สร้างภาพเสมือนจริงในปัจจุบันนั้นจะสามารถใช้งานได้ดีอยู่แล้วนั้น ทว่าทาง Oculus เองนั้นก็ไม่หยุดพัฒนาสิ่งใหม่ๆ เพื่อผู้ใช้ครับ ล่าสุดนั้นทาง Oculus ได้ออกมาทำการเปิดเผยว่าทางบริษัทกำลังพัฒนา focal surface display

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก